Cách làm da mặt căng mịn cho nam giới chưa bao giờ dễ đến thế!

1. Hướng dẫn cách làm da mặt căng mịn cho nam giới

  • Sử dụng hạt hạnh nhân

Trong thành phần của hạnh nhân có chứa hàm lượng vitamin C, vitamin E dồi dào. Đây đều là những chất dinh dưỡng có tác dụng giúp làn da mềm da, trắng mịn tự nhiên. Bên cạnh đó, hạnh nhân còn có chứa chất chống oxy hóa giúp da chắc khỏe từ bên trong.

  • Quả chua

cách làm da mặt căng mịn cho nam

Hướng dẫn cách làm da mặt căng mịn cho nam

Một số trái cây có vị chua như dứa, mơ, chanh… đều có hàm lượng vitamin C, axit lactic dồi dào. Để áp dụng cách làm da mặt căng mịn cho nam bạn chỉ cần đem trái cây đó đi nghiền nhuyễn, sau đó đắp trực tiếp lên da mặt trong thời gian 20 phút. Vỏ của trái cây thường có chứa chất chống oxy hóa, tinh dầu giúp tăng cường sự hình thành của những tế bào mới, đào thải những tế bào cũ, loại bỏ da chết để giúp làn da được căng mịn, trắng sáng hơn.

Hơn nữa các loại quả chua như cà chua hay chanh đều có chứa axit tự nhiên ngoài hiệu quả làm trắng da, giúp da căng sáng thì nó còn có tác dụng làm mờ vết nám da, tàn nhang trên da. Vì vậy với những chàng trai bị nám da, da thâm sạm thì đây hoàn toàn là cách điều trị nám da mặt hiệu quả bạn không nên bỏ qua nhé.

  • Quả bơ

Bơ từ lâu đã được biết tới với hiệu quả trong việc ngăn chặn lão hóa ở da. Bạn có thể dùng bơ để làm mặt nạ để tế bào mới được sản sinh, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho da. Bơ được biết tới với việc chứa hàm lượng vitamin dồi dào, 25 dưỡng chất cần thiết cùng với những loại khoáng chất. Do đó, nam giới khi dùng mặt nạ bơ được coi là một giải pháp giúp làn da được căng mịn hiệu quả.

  • Uống đủ nước

Hướng dẫn cách làm da mặt căng mịn cho nam

Bổ sung đủ nước cho cơ thể

Nước là một nguyên tố giúp làn da ngăn chặn quá trình lão hóa. Điều này đã được rất nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra. Bên cạnh đó, nước còn giúp những chất cặn bã được đào thải ra bên ngoài nhanh chóng. Đồng thời làm cho lỗ chân lông được thoáng khí, bổ sung độ ẩm cho da để da ngày càng săn chắc, mềm mịn hơn. Nếu muốn sở hữu làn da đẹp tràn đầy sức sống thì bạn cũng nên uống thật nhiều nước, nhưng đảm bảo phải đủ 2 lít nước/ ngày.

2. Chú ý trong cách làm da mặt căng mịn cho nam

  • Dùng kem dưỡng ẩm

Việc áp dụng cách làm da mặt căng mịn cho nam thường được khá ít người quan tâm. Tuy nhiên, chính vì lười nên cũng có rất nhiều trường hợp gặp phải hiện tượng da bị tổn thương thậm chí là mất thẩm mỹ. Do đó, để làn da căng mịn thì ngay từ bây giờ bạn có thể sử dụng ngay kem dưỡng ẩm, nhưng cũng cần chọn loại phù hợp với làn da của mình.

  • Tránh hút thuốc lá

Cách làm da mặt căng mịn cho nam đơn giản

Hạn chế việc hút thuốc lá sẽ giúp làn da căng mịn

Đa phần nam giới đều có thói quen hút thuốc lá vì muốn giảm stress. Tuy nhiên, nó lại chính là tác nhân số 1 khiến cho làn da nhanh chóng bị lão hóa, đồng thời gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Trong thuốc lá chứa hàm lượng carbon monoxit khi cơ thể hít vào nó sẽ khiến cho làn da bị thiếu hụt oxy, từ đó gây ra hiện tượng tuần hoàn máu chậm, mao mạch dưới da bị mất đi sự đàn hồi, độ bóng, sinh ra nếp nhăn, thâm nám.

Vì thế, cách làm cho da mặt láng mịn cho nam tốt nhất mà bạn nên đặc biệt chú ý đó là từ bỏ thói quen hút thuốc lá, hoặc hút nhưng với số lượng ít.

  • Có thái độ sống vui vẻ, lạc quan

Các nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, những người mà thường xuyên nhăn nhó, u uất, gắt gỏng, muộn phiền thường sẽ làm cho gan tỳ bị tổn hại, khí huyết hư tổn từ đó khiến cho những chất dinh dưỡng đi tới các tế bào cũng bị mất đi gây ra những nếp nhăn xuất hiện. Còn ngược lại, đối với những người luôn lạc quan, vui vẻ thì đều trẻ lâu. Do đó, nếu như phái mạnh muốn lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên của mình và có làn da trẻ trung thì hãy sống lạc quan, vui vẻ.

Cùng với chia sẻ liên quan tới cách làm da mặt căng mịn cho nam ở trên, hy vọng các bạn nam đã có được cho mình những bí kíp đơn giản để việc làm đẹp da diễn ra hiệu quả.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Điểm danh những bài thuốc bắc uống đẹp da, trị nám và tàn nhang

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo