Xịt khoáng Loreal chống nắng có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng hoa hồng loại nào tốt – Có nên dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng không?

>> Xịt khoáng cho da khô loại nào tốt, giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về xịt khoáng Loreal

Xịt khoáng Loreal có tên chính xác là xịt khoáng chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence City Mist SPF 50 PA++++. Không giống những dòng xịt khoáng khác với chức năng chính là cấp ẩm, cấp nước và dưỡng ẩm kịp thời cho da, điểm vượt trội của xịt khoáng Loreal đó là có công dụng chống nắng và bảo vệ da tối ưu trong thời gian dài.

Với thành phần bao gồm: Aqua, Butane, Butylene Glycol, Nylon-12,… thì xịt khoáng Loreal được nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng một số công dụng vượt trội như sau:

– Với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++, xịt khoáng Loreal có tác dụng chống nắng và bảo vệ da trong thời gian lên đến 12 giờ đồng hồ. Cùng với màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL giúp ngăn ngừa nám da, tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn và da sạm đen.

– Xịt khoáng Loreal có chứa vitamin E và Detoxyl giúp tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường và các gốc tự do.

– Có thể sử dụng trực tiếp lên lớp trang điểm để tối ưu hiệu quả chống nắng.

Với những thành phần có trong xịt khoáng Loreal, nhà sản xuất cam kết phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

xịt khoáng chống nắng Loreal

Xịt khoáng Loreal có công dụng chống nắng và bảo vệ da tối ưu

  • Cách sử dụng xịt khoáng chống nắng Loreal

Xịt khoáng Loreal không những có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng mà cách sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn lắc đều bình xịt. Sau đó giữ khoảng cách 15-20cm và xịt đều lên da mặt. Lau nhẹ phần nước xịt còn dư trên mặt.

  • Xịt khoáng Loreal giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Hiện nay, xịt khoáng chống nắng Loreal 64g có giá bán khoảng 268.000 VNĐ/sản phẩm. Sản phẩm hiện  nay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam, tham khảo một số địa chỉ phân phối như:

– Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist: Tầng trệt, 35-45 Bis Lê Thánh Tôn , P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

– Trung tâm thương mại Diamond Plaza: Tầng 2, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM

– Robins Royal City: Tầng B1, R6 – Zone 6, ES15, Khu Robins, Tòa Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

– Trung tâm thương mại Lotte Center: Tầng 2, 54, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội

xịt khoáng chống nắng loreal có tốt không

Xịt khoáng Loreal đã có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam

2. Xịt khoáng Loreal có tốt không?

Về thương hiệu mỹ phẩm Loreal, chắc chắn nhiều chị em không còn cảm thấy xa lạ và các mỹ phẩm của thương hiệu này được đánh giá là có chất lượng tốt. Các dòng mỹ phẩm nổi trội có thể kể đến như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng da, kem điều trị nám, kem dưỡng trắng da,…

Theo đánh giá khách quan của chúng tôi, xịt khoáng Loreal có thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với những cô nàng thường xuyên make-up, xịt khoáng Loreal có thể hô biến lớp make-up bền hơn và chống nắng hiệu quả hơn.

Một ưu điểm nữa mà chúng tôi ghi nhận được từ người dùng đó là xịt khoáng chống nắng Loreal không gây cảm giác bết dính, nhờn dầu và rít như các loại kem chống nắng thông thường. Hơn nữa, đầu xịt của sản phẩm này có cấu tạo xịt phun sương siêu mịn, đem lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người dùng.

Ngoài công dụng chống nắng, xịt khoáng Loreal còn có thể giữ ẩm cho da, giúp da tươi tắn hơn. Như vậy, có thể đánh giá chung rằng với mức giá sản phẩm như vậy thì chất lượng của sản phẩm là phù hợp và “đáng đồng tiền”.

dùng xịt khoáng loreal có tốt không

Xịt khoáng Loreal được đánh giá là sản phẩm “đáng đồng tiền”

Tuy nhiên, để đánh giá xịt khoáng Loreal có tốt hay không phụ thuộc hoàn toàn vào cách chăm sóc da và đặc biệt là cơ địa của mỗi người. Dù vậy thì chống nắng cũng là một bước skincare (chăm sóc da) rất quan trọng nhưng hầu như chúng ta đang bỏ qua nó. Hãy bôi sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình có những cải thiện đáng kể đấy nhé.

Trên đây là những thông tin tham khảo mà chúng tôi đã tổng hợp về xịt khoáng chống nắng Loreal. Đừng bỏ qua những típ nhỏ của chúng tôi để có một làn da đẹp mịn màng hơn nhé.

Xem ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo