Xịt khoáng Bioderma 300ml, 50ml tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure tốt không và giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Avene của Pháp tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về xịt khoáng Bioderma

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp. Hãng đã mang tới cho người dùng nhiều sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, trong đó phải kể tới là xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume. Một số thông tin về sản phẩm được nhà cung cấp giới thiệu như sau:

# Thành phần và tác dụng của xịt khoáng Bioderma

Theo lời giới thiệu của nhà sản xuất, xịt khoáng Bioderma không giống với những loại xịt khoáng bình thường chỉ chứa nước tinh khiết. Nét đặc trưng của sản phẩm này là thành phần nươc chưng cất tinh khiết giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho da.

xịt khoáng Bioderma có tốt không

Xịt khoáng Bioderma giúp cung cấp độ ẩm cho da cần thiết

Xịt khoáng Bioderma chứa nhiều khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa, bảo vệ trước sự tác động của tia cực tím, hạn chế tối đa tình trạng cháy nắng dẫn tới bị nám da, tàn nhang. Sản phẩm chứa các chất chống nắng vật lý như Zinc Sulfat, Magie Sulfat,…

Ngoài ra sản phẩm có chứa các hạt Hydro giúp cung cấp nước ngay lập tức cho da, giúp da căng mọng, tràn đầy sức sống.

Đặc biệt các bạn có thể an toàn sử dụng sản phẩm này hàng ngày vì nó không chứa các chất phụ gia có hại cho da như: Chất tạo hương liệu, chất tạo độ ẩm nhân tạo,..

# Cách sử dụng xịt khoáng Bioderma Hydrabio Brume

Để dùng xịt khoáng Bioderma hiệu quả, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

  • Sử dụng dưỡng ẩm trong phòng điều hòa

Bạn chỉ cần lắc nhẹ bình xịt rồi xịt đều lên da mặt một lớp mỏng để tăng cường độ ẩm cho da.

  • Sử dụng làm dịu da cháy nắng

Các bạn dùng khăn lau khô mồ hồi sau đó sử dụng xịt khoáng để mà dịu mát da nhanh chóng.

  • Sử dụng xịt khoáng khi trang điểm

Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, các bạn dùng xịt khoáng, đợi da mặt khô rồi tiếp tục các bước trang điểm như bình thường. Lớp xịt khoáng sẽ giúp làm lớp trang điểm mịn và lâu trôi hơn.

cách dùng xịt khoáng Bioderma

Sử dụng xịt khoáng Bioderma hàng ngày giúp da căng tràn sức sống

Lưu ý:

– Để bình xịt cách mặt một khoảng cách từ 20cm tới 30cm.

– Nên nhắm mắt khi dùng xịt khoáng.

– Để da nhanh khô hơn, các bạn dùng tay vỗ nhẹ lên da sau khi đã xịt khoáng xong.

# Xịt khoáng Bioderma 300ml, 50ml giá bao nhiêu và mua ở đâu?

– Hiện nay sản phẩm có 2 dung tích 50ml và 300ml với mưc giá khác nhau.

  • Xịt khoáng Bioderma 300ml giá khoảng 240.000VNĐ/sản phẩm.
  • Xịt khoáng Bioderma 50ml có giá khoảng 90.000VNĐ/sản phẩm.

Mua xịt khoáng Bioderma ở đâu? 

Mới đây, Bioderma đã có đại lý chính thức cho các sản phẩm của mình tại Việt Nam tại trụ sở 150 Nguyễn Lương Bằng – Tp.HCM.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các bệnh viện da liễu, spa lớn nhỏ và các hệ thống shop online. Bạn có thể truy cập http://www.bioderma.com.vn/ và https://www.facebook.com/BIODERMAVietnam để tư vấn và tìm địa chỉ mua hàng gần nhất.

Tại Hà Nội: Bạn có thể đến các hiệu thuốc của Bệnh viện Da liễu Trung Ương tại số 15A Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa để mua sản phẩm.

Tại Tp.HCM: Bạn có thể đến Bệnh viện Da liễu Tp.HCM tại số 3 Nguyễn Thông. Q.3 để được tư vấn.

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo và mua tại trang web trực tuyến như: Tiki.vn, Shopeva.vn, Epomi.vn…

2. Xịt khoáng Bioderma tốt không?

Để nhận xét về hiệu quả của xịt khoáng Bioderma, chúng tôi đã nhận được nhiều review của người dùng về sản phẩm này như sau:

[Chị Lan Hương, 28 tuổi, ở Thái Bình] Mình đã sử dụng xịt khoáng Bioderma được một thời gian dài và cảm thấy sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt. Tính chất công việc của mình là thường xuyên phải ở ngoài trời, do vậy da rất dễ bị nóng rát tuy nhiên sau khi sử dụng xịt khoáng này mình thấy da dịu mát nhanh, mình cảm thấy rất thích.

[Chị Nguyễn Quỳnh, 30 tuổi, ở Hải Phòng] Xịt khoáng Bioderma mình thấy dùng cũng bình thường, giúp cung cấp nước ngoài da nhanh nhưng khả năng chống nắng thì mình chưa thấy nó phát huy tác dụng. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá không quá đắt, do vậy dùng để cấp nước cho da bình thường thì có thể sử dụng sản phẩm này để tiết kiệm cũng rất tốt.

[Bạn Bùi Hương Lan, 20 tuổi, ở Thái Nguyên] Da mặt mình không phù hợp với xịt khoáng này do vậy sử dụng được thời gian ngắn thấy mọc rất nhiều mụn. Ngoài ra, mình thấy tia sương của sản phẩm này khá to, xịt xong cảm giác như vừa rửa mặt, rất ướt dính.

xịt khoáng Bioderma của Pháp

Hiệu quả xịt khoáng Bioderma tốt hay còn phụ thuộc vào yếu tố cơ đĩa mỗi người

Như vậy để thấy, ở mỗi người sử dụng hiệu quả của sản phẩm lại phát huy công dụng không giống nhau vì còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa. Tuy nhiên, các bạn lưu ý, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giả, nếu bạn chẳng may mua và sử dụng sản phẩm này không những không mang lại công dụng tốt mà còn khiến da bị dị ứng. Do vậy, các bạn nên cân nhắc địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo hàng chất lượng tốt.

Sử dụng xịt khoáng Bioderma là bước quan trọng để giúp da có độ ẩm cần thiết, tránh tình trạng da bị khô, thiếu sức sống. Song nếu không phù hợp với dòng mỹ phẩm này các bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm của Pháp khác phù hợp hơn như xịt khoáng Caudalie. Chi tiết sản phẩm các bạn hãy tham khảo ở bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

Xịt khoáng Caudalie 200ml có tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Vichy trị mụn, dưỡng ẩm, xóa mờ nám có tốt không và giá bao nhiêu?

N.N (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo