Xịt khoáng Balea của Đức có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng The Face Shop loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Sử dụng xịt khoáng là cách tốt nhất để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, đặc biệt là với những bạn thường xuyên phải ngồi trong điều hòa, đi ngoài nắng hay những ngày gió đông lạnh. Một trong những loại xịt khoáng cấp ẩm trên thị trường hiện nay, xịt khoáng Balea của Đức đã có chỗ đứng trong lòng chị em. Sau đây là những thông tin về sản phẩm này:

1. Thành phần và công dụng xịt khoáng Balea Đức

Xịt khoáng Balea có tên đầy đủ là xịt khoáng biển Wassser Spray Aqua. Ngay từ khi mới ra đời, nhà cung cấp đã quảng cáo về sản phẩm này như sau:

Xịt khoáng Balea có nguồn gốc 100 từ tự nhiên, sản phẩm được đóng chai trực tiếp từ nước tinh khiết và muối biển. Khác với dòng sản phẩm thông thường khác, xịt khoáng Balea Đức không qua bất cứ công đoạn xử lý hóa chất nào do vậy đảm bảo an toàn sử dụng cho mọi loại da kể cả là da nhạy cảm hay da dễ bị dị ứng.

Xịt khoáng Balea của Đức giúp cung cấp dưỡng chất tốt cho da

Xịt khoáng Balea của Đức gồm nhiều loại với mùi hương khác nhau

Công dụng của xịt khoáng Balea này là:

– Với hàm lượng muối biển và nước tinh khiết giàu khoáng chất, sản phẩm có tác dụng loại bỏ những vi khuẩn tích tụ trong da, chống viêm da, tẩy da chết, chống lại tác nhân gây lão hóa da.

– Các tia nước của xịt khoáng giúp nhanh chóng mang lại cho da một cảm giác dễ chịu. Đặc biệt những vùng da bị tổn thương, da bị nám da, tàn nhang mụn, có thể sử dụng để giúp tăng cường độ ẩm, giúp da sáng khỏe, tăng cường hiệu quả điều trị bệnh.

– Xịt khoáng Balea của Đức có khả năng tăng cường độ ẩm cho da từ 10% – 20%. Sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm, giúp da tích trữ và luân chuyển nước trong tế bào, ngăn ngừa tình trạng da khô nứt nẻ, tăng cường một làn da tràn đầy sức sống, tươi trẻ, mềm mại.

Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho các trường hợp thường hợp da khô do thời tiết, do ngồi phòng điều hòa, dùng khi cạo râu, sau khi rửa mặt,…

– Sản phẩm được đóng trái trực tiếp từ nguồn khoáng thiên nhiên, không qua quá trình xử lý hóa chất do vậy rất an toàn, phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm cũng phù hợp để dùng cho trẻ sơ sinh, có tác chống hăm tã.

2. Cách dùng xịt khoáng Balea của Đức

Các bạn dùng xịt khoáng Balea theo các bước sau:

Bước 1: Hướng đầu bình xịt song song và cách mặt khoảng 1 gang tay.

Bước 2: Dùng ngón tay bấm vào đầu xịt và di chuyển quanh mặt khoảng 1 – 2 vòng để da mặt nhận đủ lượng khoáng cần thiết. Để tránh nước xịt khoáng làm cay mắt, các bạn nên nhắm mắt khi xịt khoáng.

Bước 2: Dùng tay vỗ nhẹ lên da để kích thích da hấp thụ nước, tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm.

Xịt khoáng Balea của Đức hiệu quả tốt không

Dùng xịt khoáng Balea của Đức bạn nên để cách mặt khoảng 20cm

3. Xịt khoáng balea 150ml giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm Balea của Đức  có giá khoảng 140.000VNĐ/bình, dung tích 150ml.

Sản phẩm gồm 4 loại với mùi hương khác nhau là hương dừa, muối biển, hoa hồng, chanh. Các bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Thương hiệu mỹ phẩm Balea của Đức hiện chưa có cơ sở phân phối trên thị trường Việt Nam. Để mua sản phẩm xịt khoáng Balea chính hãng các bạn nên tới các địa chỉ mua hàng xách tay uy tín để được tư vấn thêm.

3. Xịt khoáng Balea có tốt không?

Để giải đáp thắc mắc xịt khoáng Balea dưỡng ẩm cho da có tốt không, chúng tôi đã làm khảo sát cảm nhận của người dùng và đã thu về được nhiều review như sau:

Bạn Ly Hằng đã chia sẻ rằng: “Mình sử dụng xịt khoáng Balea và cảm nhận rằng sản phẩm cấp ẩm tốt. Mình thuộc loại da dầu, dùng xịt khoáng này xong cảm thấy da mịn màng, không khô mốc như trước. Sau một thời gian dùng thì thấy da ít dầu hơn, vùng da chữ U mịn màng.”

Xịt khoáng Balea của Đức tốt không

Cảm nhận của người dùng về xịt khoáng Balea Đức

Bạn Ngọc Nguyễn cũng bình luận rằng: “Mình dùng xịt khoáng Balea của Đức thấy hiệu quả cấp ẩm tốt, ngang ngửa với xịt khoáng Vichy nổi tiếng ở Pháp. Sau khi xịt thấy da ẩm, mát. Nhất là khi đi ngoài đường về, xịt một lớp khoáng lên da, cảm nhận rõ rệt thấy hiệu quả mang lại. Về giá thành của em này không quá đắt và dùng cũng được rất lâu.”

Bạn Nguyễn Thanh Trúc nêu cảm nhận rằng: “Em rất thích xịt khoáng Balea của Đức. Dùng tốt mà giá lại rẻ. Sau khi dùng da rất mềm mịn, không còn nóng rát. Hiện giờ em vẫn đang dùng loại này và không có ý định thay đổi.”

Như vậy có thể thấy, xịt khoáng Balea của Đức nhận được rất nhiều lời khen của người tiêu dùng. Tuy nhiên chị em cũng cần lưu ý, xịt khoáng này cũng giống như tất cả các loại mỹ phẩm khác hiệu quả điều phụ thuộc vào cơ địa ở mỗi người. Do vậy khi bạn dùng có thể xảy ra các trường hợp không mong muốn như da bị khô hơn, da tiết nhiều nhờn, nổi mụn, dị ứng do không hợp với cơ địa. Để an toàn, các bạn nên thử phản ứng của sản phẩm ở một vùng da nhỏ trước khi dùng cho toàn mặt.

Xịt khoáng Balea là sản phẩm được nhiều người ở Đức ưa chuộng. Khi về Việt Nam cũng nhận được không ít sự quan tâm của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trong trường hợp sản phẩm không mang lại hiệu quả như mong muốn, bạn có thể tham khảo sáng xịt khoáng khác của Đức dành cho da nhạy cảm như xịt khoáng Eucerin. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Bạn có thể chưa biết: 

Xịt khoáng Eucerin 150ml có tốt không, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng cho da khô loại nào tốt, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo