Viên uống An Mỹ Khang trị nám, tàn nhang có tốt không?

Xin chào chuyên mục! Em năm nay 32 tuổi, em vừa sinh con trai đầu lòng. Bên cạnh niềm vui về gia đình thì em lại rất buồn về tình trạng da mặt xuất hiện nhiều nám và tàn nhang. Gần đây, tình trạng này càng trầm trọng hơn khiến em rất lo lắng. Em được người cô mách dùng An Mỹ Khang. Nhưng em còn băn khoăn lắm chưa dám dùng vì không hiểu rõ về hiệu quả của sản phẩm như thế nào. Rất mong chuyên mục có thể giải đáp cho em về tác dụng cũng như là hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Xin cảm ơn!

(Hoàng Lan – Hà Đông, Hà Nội)

Chào bạn Lan! Chúng tôi rất hiểu về những lo lắng mà bạn đang mắc phải. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái khác. Một vài thông tin về An Mỹ Khang dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về viên uống làm đẹp này.

1. Thông tin về sản phẩm An Mỹ Khang

An Mỹ Khang là viên uống chăm sóc sắc đẹp có tác dụng xóa mờ nám da và tàn nhang. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

Thành phần

Viên uống An Mỹ Khang được tinh chế chủ yếu từ nhau thai cừu cùng các loại thảo dược có lợi cho da như: Tinh chất lô hội, Tinh chất mầm đậu nành,… Đây đều là những thành phần có lợi cho da, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

An Mỹ Khang có tốt không

Viên uống An Mỹ Khang giúp xóa mờ nám, tàn nhang

Công dụng

Công dụng của thực phẩm chức năng An Mỹ Khang được nhà sản xuất hứa hẹn với người tiêu dùng là:

– Thành phần nhau thai cừu trong An Mỹ Khang có tác dụng cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết về hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ.

– Thành phần lô hội trong viên uống có khả năng dưỡng da, tăng sự đàn hồi, giúp da sáng khỏe.

– Viên uống trị nám này có hàm lượng không nhỏ mầm đậu nành, có vai trò bổ sung nội tiết tố, giúp làm đẹp hiệu quả.

– Vitamin E và các hoạt chất khác được tinh chế trong sản phẩm làm đẹp này có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc da luôn được mịn màng, sáng hồng tự nhiên.

Đối tượng sử dụng viên uống trị nám An Mỹ Khang

An Mỹ Khang là sản phẩm làm đẹp da từ sâu bên trong phù hợp với các đối tượng là:

– Người bị nám đốm, nám mảng, nám hỗn hợp.

– Đối tượng thâm sạm do tàn nhang và sạm da.

– Phụ nữ ở giai đoạn lão hóa da.

Cách sử dụng viên uống An Mỹ Khang

Các bạn sử dụng 2 viên/lần. Mỗi ngày uống 2 – 3 lần. Kiên trì sử dụng khoảng 2 tháng sẽ thấy thuốc phát huy tác dụng.

Cách sử dụng viên uống An Mỹ Khang

Sử dụng viên uống An Mỹ Khang thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất

Lưu ý:

– Sản phẩm không phải là thuốc, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Không dùng viên uống chữa nám này cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú.

An Mỹ Khang có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện tại viên uống trị nám da, tàn nhang An Mỹ khang đang có giá bán khoảng 750.000VNĐ/hộp gồm 60 viên. Các bạn có thể mua sản phẩm tại các đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

2. Đánh giá của người tiêu dùng về An Mỹ Khang có tốt không?

Có rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn đánh bay nám, tàn nhang để sở hữu một làn da trắng hồng do vậy đã tìm tới viên chữa nám An Mỹ Khang. Nhưng thực tế sản phẩm này có hiệu quả không như lời quảng cáo của nhà sản xuất? Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và thu lại nhiều ý kiến của khách hàng đã từng dùng như sau:

[Chị Nguyễn Hồng Hành, 28 tuổi, ở Quảng Ninh] Tôi đã sử dụng viên uống trị nám An Mỹ Khang, sau gần 2 tháng sử dụng thì thấy hiệu quả rõ ràng. Da mặt tôi mờ nám trông thấy, da dẻ trắng, căng mịn.

[Chị Minh, 32 tuổi, ở Bà Rịa – Vũng Tàu] Sau khi sinh da mình có xuất hiện nám đậm màu. Nhiều người trêu rằng đẻ được thằng cu như thế cũng đáng. Nghĩ là vậy, nhưng mình vẫn buồn lắm. Sau khi tìm hiểu về sản phẩm mình quyết định uống An Mỹ Khang, được thời gian thì thấy có hiệu quả. Tuy nhiên khi ngưng sử dụng thì nám lại xuất hiện. Sau đó mình không sử dụng và đi đốt nám da tại bệnh viện để điều trị nhanh hơn.

 [Lê Thu Hoa, 38 tuổi, ở Bắc Giang] Mình cũng sử dụng sản phẩm An Mỹ Khang trong thời gian dài tuy nhiên sản phẩm không có mấy hiệu quả. Mình đang suy nghĩ về việc tới bệnh viện điều trị.

Viên uống An Mỹ Khang xóa mờ tàn nhang

Hiệu quả của An Mỹ Khang phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa

Như vậy có thể thấy rằng, mặc dù viên uống An Mỹ Khang được tinh chế từ nhiều thành phần có tác dụng loại bỏ nám, tàn nhang và làm đẹp da nhưng không phải ai sử dụng cũng đạt được hiệu quả tốt nhất. An Mỹ Khang có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là về cơ địa của từng người. Để an toàn cho làn da, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để có lời khuyên cụ thể nhất.

Trên đây là một vài thông tin về viên uống An Mỹ Khang. Huy vọng sẽ giúp bạn lan giải đáp được thắc mắc về hiệu quả của sản phẩm này. Có thể nói rằng, nhan sắc là một phần vô cùng quan trọng của các bạn gái. Nó không chỉ giúp chị em phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp mà còn tăng tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Hiểu được mong muốn đó, hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm đẹp được tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh viên uống An Mỹ Khang, bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Sáng Hồng Nhất Nhất hoặc Sắc Ngọc Khang… gồm viên uống và kem bôi hoặc kem  cũng đang được nhiều bạn gái quan tâm.

Xem ngay: Khám phá các loại thuốc trị nám tốt nhất hiện nay

Nguyễn Ngòi (TH)

ArrayArray

Bình luận

  1. Nguyễn thị tám says: Trả lời

    Chỉ lừa đảo thôi. Uống 5 hộp kg bớt chút nào

  2. Quách Minh Hoài says: Trả lời

    E năm nay 20 tuổi .e mới bị nám năm ngoái . chắc do e bị bắt nắng giờ e uống có khỏi k ạ

  3. Đặng thị lan anh says: Trả lời

    Muốn dk tư vấn ạ 

  4. Trần Thị Minh hảo says: Trả lời

    Cho hỏi tại sao tôi uống ba hộp an mỹ khang rồi mà nán tàn nhang vẫn không bớt ti nào là sao vậy tôi… quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo