Bí quyết dùng sữa ong chúa trị nám da, tàn nhang, da đẹp từng ngày

Nên Đọc:

>> Nám da “không cánh mà bay” đơn giản với cách đắp mặt nạ ngũ cốc dưới đây

>> Da mặt bị nám rửa mặt bằng nước ấm pha muối có tốt không?

1. Sữa ong chúa có trị nám không?

Trong thời gian gần đây không ít chị em sử dụng sữa ong chua trị nám và đánh giá là mang lại hiệu quả tốt. Sở dĩ sữa ong chúa có khả năng làm giảm thâm nám tàn nhang là vì nó có chứa hàm lượng vitamin C, vitamin E, enzyme hoạt chất, nguyên tố vi lượng NO, Se, B- catoren, dồi dào có tác dụng trong việc điều tiết hệ thống nội tiết, nhất là những người đang bị nám da xảy ra do thay đổi nội tiết tố. Xuất hiện vào thời điểm sau khi sinh, tiền mãn kinh, da bị lão hóa.

sữa ong chúa trị nám da hiệu quả

Tác dụng của sữa ong chúa đối với da mặt giúp xóa mờ nám, làm đẹp da hiệu quả

Cùng với các dưỡng chất này mà cách trị nám da mặt bằng sữa ong chúa được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nó sẽ giúp những hắc tố được làm mờ nhanh chóng, hoạt tính của Tyrosine được ức chế, bề mặt da được mịn màng, tươi trẻ hơn. Bên cạnh đó, sữa ong chúa cũng có chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình hình thành tế bào tự do, loại bỏ những đốm đen và nâu.

2. Hướng dẫn sử dụng sữa ong chúa trị nám da hiệu quả

Sử dụng sữa ong chúa trị nám tàn nhang rất đơn giản, các bạn có thể áp dụng một những đắp mặt nạ bằng sữa ong chúa tươi dưới đây:

  • Cách trị nám bằng sữa ong chúa nguyên chất

Để áp dụng cách trị nám bằng sữa ong chúa hiệu quả, bạn hãy dùng một lượng sữa ong chúa vừa đủ thoa trực tiếp lên khu vực da đang bị nám hoặc tàn nhang. Để như vậy qua đêm tới sáng hôm sau và rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Bạn sẽ thấy làn da căng mịn hơn, những vết nám và tàn nhang cũng được mờ đi nhanh chóng.

  • Mặt nạ sữa ong chúa trị nám kết hợp với lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu cần có

+ Sữa ong chúa: 50ml

+ Sữa chua không đường: ½ hộp

+ Lòng đỏ trứng gà: 1 quả

+ Mật ong: 1 muỗng cà phê

sữa ong chúa trị nám như thế nào thì đúng

Sử dụng mặt nạ sữa ong chúa kết hợp với lòng đỏ trứng gà

Cách dùng sữa ong chúa trị nám này như sau: Bạn mang toàn bộ nguyên liệu đi trộn đều cùng với nhau để tạo ra hỗn hợp đồng nhất. Rửa lại mặt cùng với nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt. Giữ nguyên như vậy trong thời gian 15 phút rồi rửa lại mặt thật sạch cùng với nước ấm. Hãy thực hiện công thức này vào buổi tối trước lúc đi ngủ để hiệu quả được rõ rệt hơn, bên cạnh đó bạn cũng cần áp dụng từ 2 đến 3 lần/ tuần nhé!

  • Đắp mặt nạ sữa ong chúa với rượu trắng

Rượu trắng cũng là một trong những nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các loại mặt nạ trị nám da. Các bạn cũng có thể kết hợp nguyên liệu này với sữa ong chúa để tăng cường hiệu quả xóa mờ thâm nám, dưỡng da sáng mịn

Nguyên liệu cần có

+ Sữa ong chúa: 1 muỗng cà phê

+ Rượu trắng: 3 muỗng cà phê

+ Bột cà phê: 1 muỗng

Cách thực hiện

Các nguyên liệu này đem trộn thật đều với nhau, sao cho tạo ra được hỗn hợp đồng nhất và mịn. Rửa mặt thật sạch với nước, sau đó thoa hỗn hợp đều lên mặt. Nằm nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 15 phút sau đó rửa lại mặt cùng với nước ấm.

  • Cách trị nám da bằng sữa ong chúa và bột nghệ

Kết hợp bột nghệ và sữa ong chúa trị nám cũng là một cách được nhiều bạn gái áp dụng. Các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Nguyên liệu cần có

+ Sữa ong chúa: ½ muỗng cà phê

+ Dầu thực vật: 1 muỗng cà phê

+ Bột nghệ: 1 muỗng cà phê

Cách thực hiện

sữa ong chúa trị nám bao nhiêu lần trong tuần

Sử dụng mặt nạ sữa ong chúa 2 – 3 lần/ tuần

Tất cả các nguyên liệu đem trộn cho thật đều để tạo ra được hỗn hợp sánh mịn và đồng nhất. Rửa mặt với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên trên mặt. Đắp mặt nạ trị nám này trong thời gian 15 phút và rửa lại với nước ấm.

3. Chú ý khi trị nám với sữa ong chúa

Với cách trị nám bằng sữa ong chúa ở trên khá là dễ làm và đơn giản. Nhưng đối với những trường hợp bị nám vì sắc tố da nằm sâu ở dưới bề mặt, khó loại bỏ hoặc cứng đầu đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài.

Bạn cần phải thực hiện từ 2 đến 3 lần/ tuần để gương mặt được thay đổi rõ rệt nhất. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá lạm dụng, ngày nào cũng áp dụng sẽ khiến lỗ chân lông bị bít kín hoặc gây ra kích ứng.

Nếu không có sữa ong chúa tươi các bạn có thể đắp mặt nạ bằng viên sữa ong chúa cũng mang lại hiệu quả làm đẹp tốt.

Có thể thấy, cách trị nám bằng sữa ong chúa được biết tới là một trong những phương pháp làm đẹp da ngay tại nhà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian. Bạn cần thực hiện đều đặn để có được kết quả như mong muốn nhé!

Xem ngay: 

Hà Vân (Tổng hợp) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo