Trị tàn nhang bằng sữa hiệu quả hơn cả công nghệ đốt laser tân tiến nhất

1. Gợi ý 4 cách trị tàn nhang bằng sữa

Nám da tàn nhang sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi với bí quyết làm đẹp từ 4 loại sữa sau đây:

# Cách trị tàn nhang bằng sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng trong điều trị tàn nhang, dưỡng trắng da.

Cách trị tàn nhang bằng sữa tươi

Sữa tươi giúp trị tàn nhang hiệu quả

Để hỗ trợ điều trị tàn nhang bên cạnh việc uống sữa tươi hàng ngày, các bạn có thể kết hợp với công thức đắp mặt sau đây.

Chuẩn bị: 1 hộp sữa tươi, 1/4 quả chanh.

Cách thực hiện: Các bạn trộn 100ml sữa tươi với 2 – 3 giọt nước cốt chanh. Sau khi làm sạch da thì các bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt, sau khoảng 20 phút thì rửa mặt lại thật sạch.

Dùng mặt nạ này khoảng 3 – 4 lần/tuần, khoảng 1 tháng sau, mặt nạ phát huy công dụng, bạn sẽ thấy tàn nhang không còn đậm nét như trước, làn da cũng sáng mịn rất nhiều.

Lưu ý: Có rất nhiều nhiều nguyên liệu để kết hợp với sữa tươi trị tàn nhang nhưng hướng dẫn trên đây là đơn giản nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất vì thế bạn nên áp dụng theo đúng công thức trên.

# Bí quyết làm mờ tàn nhang nhanh chóng từ sữa chua không đường

Bên cạnh sữa tươi thì sữa chua không đường cũng là một trong những nguyên liệu có khả năng xóa mờ tàn nhang hiệu quả. Ăn sữa chua hàng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có lợi với làn da vì chúng chứa các chất chống oxy hóa, vitamin A, D, B…

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua

Đắp mặt nạ sữa chua giúp trị tàn nhang hiệu quả

Có rất nhiều cách dùng sữa chua trị tàn nhang nhưng 2 cách dưới đây là thông dụng hơn cả:

Cách 1: Dùng sữa chua nguyên chất

Cách này rất dễ, bạn chỉ dùng 3 thìa sữa chua bôi mặt nạ lên da mặt sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt thật sạch. Sữa chua nguyên chất sẽ nhanh chóng làm mờ tàn nhang, thâm nám nếu bạn kiên trì áp dụng hàng ngày. Hiệu quả mang lại chỉ sau khoảng 4 tuần thực hiện.

Cách 2: Kết hợp sữa chua và chanh

Chanh có nhiều axit tự nhiên rất tốt để ức chế sắc tố melanin. Khi kết hợp chanh và sữa chua chữa bệnh tàn nhang sẽ làm tăng cường hiệu quả điều trị.

Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường, 1/4 quả chanh.

Thực hiện: Trộn 1 hộp sữa chua với nước cốt chanh 1/4 quả. Bạn rửa mặt sạch, sau đó tiến hành đắp mặt nạ kết hợp massage da mặt, tăng cường sự hấp thu các tinh chất, giúp hiệu quả điều trị tối đa. Lưu lại mặt nạ khoảng 20 phút thì rửa lại thật sạch.

Phương pháp này, các bạn nên thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần. Kiên nhẫn trong khoảng 1 tháng để thấy hiệu quả mang lại.

# Mẹo dùng sữa ong chúa trị tàn nhang

Sữa ong chúa nguyên chất rất giàu vitamin, axit amin, protein… có có công dụng tái tạo những tế bào bị tổn thương bởi tác động ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi, hóa chất, do vậy rất hiệu quả để điều trị tàn nhang.

Trị tàn nhang bằng sữa ong chúa hiệu quả

Mỗi ngày thoa một lớp sữa ong chua lên da mặt giúp xóa mờ tàn nhang

Có rất nhiều cách để điều trị tàn nhang bằng sữa ong chúa, nhưng cách sau đây là đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất:

Mỗi ngày trước khi đi ngủ, các bạn chỉ cần rửa mặt sạch, sau đó thoa một lớp sữa ong chúa mỏng lên da mặt, sau khoảng 30 phút thì vệ sinh da mặt thêm lần nữa. Khoảng 30 ngày sau khi áp dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả trị tàn nhang của sữa ong chúa thật bất ngờ.

Đọc ngay bài viết phân tích chi tiết: Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa công hiệu chỉ sau 2 tuần sử dụng

# Mẹo trị tàn nhang hiệu quả bằng sữa mẹ

Chúng ta đã từng nghe tới sữa chua, sữa tươi, sữa ong chúa trị tàn nhang, nhưng dùng sữa mẹ chữa tàn nhang thì không phải bạn gái nào cũng biết.

Phương pháp này rất đơn giản, mỗi ngày bạn dùng 3 thìa sữa mẹ thoa đều lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng, đợi da mặt khô thì lại thoa thêm lớp sữa nữa, thực hiện 3 lần như vậy. Lưu lại mặt nạ khoảng 20 phút thì vệ sinh da bằng nước sạch. Kiên trì áp dụng gần 4 tuần để thấy hiệu quả mang lại.

2. Lưu ý khi đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng sữa

Một số chị em thường mắc những sai lầm như để mặt nạ qua đêm hay bảo quản sữa không đúng cách khiến việc làm đẹp không như ý, dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng sữa:

– Không để mặt nạ qua đêm

Có rất nhiều chị em có suy nghĩ để mặt nạ lâu trên da mặt thì sẽ giúp làm đẹp được hiệu quả nhất. Tuy nhiên đây thực sự làm phương pháp làm đẹp sai và có thể dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng tới da mặt.

Thông thường thời gian áp dụng đắp mặt nạ tối đa là 30 phút, đây là khoảng thời gian vừa đủ để những dưỡng chất được bổ sung vào trong tế bào da. Đặc biệt là mặt nạ sữa ong chúa có tính axit cao để lâu sẽ gây ra tình trạng bỏng rát, dị ứng, mẩn ngứa,…

– Bảo quản sữa ở điều kiện thích hợp

Hầu hết các loại sữa đều cần cách bảo quản cầu kì vì chúng rất dễ bị lên men, biến chất ở nhiệt độ thường vì thế tốt nhất bạn nên bảo quản đúng cách. Cụ thể:

  • Với sữa tươi, sữa chua nên dùng hết trong một lần, không dùng khi để quá 3 tiếng.
  • Với sữa mẹ nên bảo quản ở ngăn đông, chia làm nhiều túi nhỏ khác nhau, mỗi túi dùng cho một lần.
  • Với sữa ong chúa nên bảo quản ở lọ kín và ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ từ 16 – 18 độ C.

Trị tàn nhang bằng sữa mẹ, sữa tươi, sữa chua, sữa ong chúa đơn giản mà ít tốn kém. Các bạn hãy kiên trì áp dụng để cảm nhận hiệu quả mang lại với da mặt. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Đoc ngay: 6 cách trị tàn nhang hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên ít người biết đến

Nguyễn Ngòi (TH)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo