Top 5 loại xịt khoáng mini dưỡng ẩm tốt cho da nhất hiện nay và giá bán

1. Các loại xịt khoáng mini được nhiều chị em yêu thích nhất

Một số loại xịt khoáng mini tiện dụng mà hiệu quả dưỡng ẩm, chăm sóc da tốt, phù hợp cho mọi loại da, các bạn có thể tham khảo tới các sản phẩm như:

# Xịt khoáng Mini Laneige dung tích 30ml của Pháp

Xịt khoáng Laneige là sản phẩm cấp nước dưỡng ẩm, có xuất xứ từ Pháp. Thành phần để tạo ra xịt khoáng này là nước tinh khiết và nước chiết xuất từ 2 thảo dược là cỏ roi ngựa và chanh. Nước xịt khoáng mini này có tác dụng bổ sung nhiều vitamin và các khoáng chất, dưỡng ẩm, cân bằng PH, giúp da căng mịn, đàn hồi.

Xịt khoáng Mini Laneige giá bao nhiêu

Xịt khoáng Laneige có dung tích nhỏ gọn rất tiện dùng 

Đặc biệt với những ion kích thước siêu nhỏ có trong nước khoáng sẽ thẩm thấu và xâm nhập vào sâu các tế bào, giúp da khỏe đẹp, hạn chế các bệnh về da. Cũng như dòng xịt khoáng khác, xịt khoáng mini Laneige sẽ là một “trợ thủ” đắc lực cho lớp phấn trang điểm bóng mịn hơn.

Giá thành: Xịt khoáng mini Laneige có giá khoảng 140.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng 3CE mini 30ml của Hàn Quốc

Xịt khoáng 3CE – dòng nước xịt khoáng dưỡng ẩm của Hàn Quốc được đánh giá là mang lại khả năng chăm sóc da hiệu quả. Với thành phần là nước khoáng tinh khiết cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho da, sản phẩm giúp cấp nước cho da nhanh chóng, làm da mềm mại, mát dịu.

Nước xịt khoáng mát lạnh, tia sương nhỏ và đều giúp thẩm thấu nhanh vào da mặt và phát huy công dụng dưỡng ẩm, kiềm nhờn. Thường xuyên sử dụng nước dưỡng ẩm này sẽ mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, tăng cường hiệu quả điều trị các bệnh về da. Ngoài ra, hương thơm của xịt khoáng dễ chịu, thư giãn.

Xịt khoáng 3CE mini 30ml của Hàn Quốc

Xịt khoáng 3CE giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Giá thành: Giá của xịt khoáng 3CE Hàn Quốc không quá cao, chỉ khoảng 115.000VNĐ bạn sẽ sở hữu một bình xịt khoáng hàm lượng 30ml.

# Xịt khoáng Avene mini 50ml

Xịt khoáng Avene của Pháp không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với các bạn đang e ngại không biết có nên dùng xịt khoáng này hay không, có thể thử sản phẩm với bình xịt khoáng mini dung lượng 50ml.

Thành phần chính của xịt khoáng Avene được làm hoàn toàn từ nước khoáng tinh khiết chứa nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt sản phẩm đã qua quá trình tinh chế được giám sát bởi nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu đảm bảo mang lại một sản phẩm dưỡng ẩm tốt cho người tiêu dùng.

Xịt khoáng Avene mini 50ml của Pháp giá bao nhiêu

Xịt khoáng mini Avene của Pháp ngăn ngừa tình trạng da khô nứt nẻ

Công dụng của nước xịt khoáng mini Avene là giúp làm mát da, giảm cảm giác bị kích ứng, nóng rát do tác động của mặt trời. Làm da căng mịn, hạn chế tình trạng khô da do ngồi trong phòng điều hòa hoặc do thời tiết hanh khô. Các bạn có thể dùng xịt khoáng khi trang điểm ngăn ngừa da bị mốc khi đánh phấn, và hạn chế tình trạng gây hại của mỹ phẩm tới da.

Sản phẩm không chứa hóa chất gây hại, rất lành tính, phù hợp cho mọi loại da kể cả là da em bé.

Giá thành: Xịt khoáng minin Avene có giá bán ở Việt Nam khoảng 150.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng mini Vichy của Pháp

Xịt khoáng mini VIchy là lựa chọn của không ít bạn trẻ. Sản phẩm chứa nhiều thành phần có lợi cho da như: Calcium, Iron, Potassium, Silicone, Magnesitum, Lithium, Strontium, Orthophosphates Ions, Boron,…

Công dụng của xịt khoáng là cấp nước cho da tức thì, hỗ trợ quá trình luân chuyển nước giữa các tế bào, giúp da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa. Với thành phần Lithium và Strontium sẽ có tác dụng cân bằng PH, tăng cường da căng mịn, sáng bóng.

Xịt khoáng mini Vichy của Pháp dưỡng ẩm cho da

Xịt khoáng Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp

Đặc biệt sản phẩm không chứa hương liệu hay chất phụ gia, chất bảo quản gây kích ứng nên rất an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

# Xịt khoáng mini Sulwhasoo 30ml

Xịt khoáng Sulwhasoo của Hàn Quốc. Không dừng lại ở thành phần là nước tinh khiết, sản phẩm còn chứa nhiều tinh chất chiết xuất từ mạch môn và mầm nhân sâm. Nhờ vậy mà khả năng cấp nước của xịt khoáng lên tới 20%, làm da mát dịu nhanh chóng. Không chỉ vậy mà còn giúp kiềm nhờn, tăng cường da khỏe mạnh. Sử dụng xịt khoáng khi makeup không gây ra tình trạng da bị mốc phấn.

Xịt khoáng mini Sulwhasoo 30ml

Xịt khoáng Sulwhasoo của Hàn Quốc tăng cường da mềm mịn

Giá thành: Giá của xịt khoáng này ở Việt Nam khoảng 160.00VNĐ/bình/

2. Một vài thắc mắc khi dùng xịt khoáng mini dưỡng ẩm

Trong thời gian gần đây chuyên mục có nhận được nhiều câu hỏi về việc sử dụng xịt khoáng như:

# Có nên dùng xịt khoáng cho da dầu?

Xin trả lời rằng là CÓ. Nhiều bạn đang sai lầm rằng da tiết dầu nhờn là dư thừa nước, do vậy lo sợ việc dùng xịt khoáng sẽ khiến da nhờn rít hơn. Nhưng thực tế da dầu cũng cần được dưỡng ẩm. Việc sử dụng xịt khoáng không chỉ giúp kiểm soát được lượng nhờn trên da mặt mà còn làm da thông thoáng mềm mịn. Tuy nhiên chị em cần lưu ý khi chọn xịt khoáng cho da dầu có thành phần tự nhiên và khả năng kiềm dầu tốt để mang lại hiệu quả chăm sóc da như mong muốn.

# Có nên dùng xịt khoáng trước khi đi ngủ?

Xịt khoáng có thành phần chính là nước khoáng tinh khiết rất có lợi cho da mặt. Ngoài việc sử dụng ban ngày thì các bạn có thể dùng để dưỡng ẩm ban đêm. Mỗi ngày trước khi đi ngủ, chị em xịt một lớp khoáng lên da mặt sẽ giúp da mềm mại, tạo giấc ngủ ngon.

# Xịt khoáng có chữa nám da và tàn nhang không?

Mặc dù xịt khoáng không có khả năng trị bệnh về da. Tuy nhiên đây lại chính là “trợ thủ” đắc lực giúp mang lại hiệu quả trong điều trị các bệnh như nám da mặt, tàn nhang, mụn. Việc cấp nước dưỡng ẩm, giúp luân chuyển nước trong tế bào giúp da khỏe mạnh. Do vậy khi thoa các loại kem trị nám, tàn nhang sẽ hấp thụ nhanh và tối đa mang lại hiệu quả điều trị nám da, tàn nhang.

# Xịt khoáng có bắt nắng không?

Rất nhiều bạn sử dụng xịt khoáng lo sợ dễ bị bắt nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng. Theo các nghiên cứu gần gây cho biết, xịt khoáng chứa hàm lượng lớn nước khoáng tinh khiết giúp bảo vệ da khỏe mạnh, nó không chỉ không bắt nắng và còn hỗ trợ với kem chống nắng để bảo vệ da trước sự gây hại của tịa UV.

Xịt khoáng mang lại nhiều lợi ích để mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ, sáng khỏe. Với những chia sẻ về các loại xịt khoáng mini trên đây, các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, nếu muốn biết thêm chi tiết về xịt khoáng Vichy – sản phẩm thuộc dòng cao cấp ở Pháp, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Xem ngay: Kem chống nắng Vichy có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo