Top 5 loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm và giá bán hiện hành

(Võ Thanh Trâm – Hiệp Hòa, Bắc Giang)

Nên đọc:

>> Sữa rửa mặt hada labo loại nào tốt, giá bao nhiêu?

>> Top 6 loại sữa rửa mặt cho nam giới thuộc loại da nhờn mụn và da khô tốt nhất hiện nay

Cảm ơn bạn Trâm đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tritannhangnamda.com!

Không chỉ với các bạn đang sử dụng kem trị mụn mà cả những cô nàng đang cố gắng thoa kem trị nám da, tàn nhang mỗi ngày nếu bỏ qua bước làm sạch da mặt thì hiệu quả điều trị bệnh không những không được như mong muốn mà còn có thể khiến da bị viêm nhiễm do tình trạng bụi bẩn vẫn còn tích tụ ở lỗ chân lông.

Sử dụng sữa rửa mặt là một cách giúp bạn làm sạch da sâu gấp nhiều lần so với việc rửa bằng tay thông thường. Điều này sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng tăng cường hấp thụ dưỡng chất để giúp hỗ trợ quá trình điều trị các bạn về da hiệu quả. Tuy nhiên, với những bạn có làn da nhờn nhạy cảm thì khâu lựa chọn sản phẩm làm sạch da cần hết sức cẩn thận để tránh tình trạng da bị tổn thương nghiêm trọng.

Sau đây chuyên mục đã tổng hợp được các loại sữa rửa mặt cho da nhờn nhạy cảm, mời bạn tham khảo.

Top 5 loại sữa rửa mặt cho da dầu và mụn, nhạy cảm dành cho nữ

Da nhờn nhạy cảm và có mụn thường rất “khó tính”, tuy nhiên không phải là quá khó để lựa chọn ra dòng sản phẩm làm sạch da mặt phù hợp. Để cải thiện tình trạng này, các bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm dưới đây:

1. Sữa rửa mặt Simple cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Simple Gel Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là sản phẩm của thương hiệu Simple được sản xuất dành riêng cho da nhờn, nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Simple cho da dầu mụn nhạy cảm

Simple là sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da dầu được nhiều bạn yêu thích

Xuất xứ: Anh

Công dụng: Với thành phần chính là các tinh chất thiên nhiên được chiết xuất từ cây phỉ kết hợp với muốn kẽm, Pro-Vitamin B5 cùng nhiều dưỡng chất có lợi khác.

Sản phẩm có khả năng lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn thích tự ở dưới sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết giúp da thông thoáng căng mịn. Ngoài ra, sữa rửa mặt cho da nhờn này không chứa hương liệu tạo mùi, khả năng tạo bọt tốt, kết cấu dạng gel giúp tẩy sạch da nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Đây là dòng sữa rửa mặt cho da nhờn được nhiều bạn yêu thích nhất hiện nay.

Giá sản phẩm: Sữa rửa mặt cho da dầu nhạy cảm Simple có giá khoảng 190.000VNĐ/tuýp 150ml.

2. Sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu mụn

Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên là tinh chất chiết xuất lúa mạch, hoa cúc, Vitamin C cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Sữa rửa mặt này không chứa dầu, khả năng làm sạch da tốt, có thể thâm nhập sâu vào bên trong lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn và bã nhờn. Đặc biệt sản phẩm có độ PH chuẩn = 5, không gây kích ứng da.

Sữa rửa mặt cho da dầu Hada Labo cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt cho da nhờn của Hàn Quốc Hada Labo giúp làm sạch da hiệu quả

Xuất xứ: Nhật Bản.

Công dụng:

– Giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt.

– Sản phẩm có thể tẩy tế bào chết, lớp sừng, làm da mịn màng.

– Các tinh chất trong sản phẩm có khả năng làm sạch đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm giúp da sáng khỏe.

– Thành phần chính là tinh chất lúa mạch và hoa cúc trắng, do vậy có công dụng hiệu quả để giảm thiểu tình trạng da viêm nhiễm do mụn, các nốt mụn lan rộng.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt cho da nhờn và mụn Hada Labo có giá khoảng 220.000 VNĐ/sản phẩm 160ml.

3. Sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu mụn

Sản phẩm làm sạch da Innisfree trà xanh cũng là một trong những sữa rửa mặt cho da dầu, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Với thành phần chủ yếu là tinh chất của lá trà xanh, vì thế sản phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa kaolin có tác dụng làm sạch và hút nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi tế bào da hư tổn và làm trẻ hóa làn da nhờ dưỡng chất polyphenoi có trong lá trà xanh.

Sản phẩm không có dầu khoáng do vậy rất an toàn để sử dụng cho da mụn, da nhờn và nhạy cảm.

Sữa rửa mặt cho da dầu Hàn Quốc Innisfree trà xanh

Innisfree trà xanh là sữa rửa mặt cho da nhờn giá bình dân khoảng 240.000VNĐ

Xuất xứ: Hàn Quốc

Công dụng:

– Các tinh chất của trà xanh sẽ giúp da được làm sạch sâu, duy trì độ ẩm, tăng cường da sáng mịn.

– Sản phẩm có khả năng kiềm dầu và hạn chế mụn lan rộng, hỗ trợ quá trình làm đẹp da hiệu quả.

– Lượng EGCG trong tinh chất lá trà xanh Nhật bản còn giúp da khỏe mạnh, chống lại tia cực tím và quá trình oxy hóa.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt cho da dầu này có giá khoảng 240.000 VNĐ/túyp 150ml.

4. Sữa rửa mặt Kose cho da dầu

Kose là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm sạch da mặt trong đó không thể không kể tới Kose Softymo Collagen dành riêng cho da nhờn. Thành phần chính của sản phẩm là Collagen động thực vật, axit amino trung tính, tinh chất lúa mạch rất an toàn với làn da.

Sữa rửa mặt cho da dầu bị mụnKose

Kose cũng là sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất ở Nhật Bản

Xuất xứ: Nhật Bản

Công dụng:

– Với nguyên liệu tự nhiên từ các mầm lúa mạch, sữa rửa mặt Kose có thể thẩm thấu nhanh vào tận sâu các lỗ chân lông để hút hết các bã nhờn đồng thời thúc đẩy bụi bẩn, mang lại một làn da thông thoáng sạch sẽ.

– Ngoài khả năng làm sạch, sữa rửa mặt cho da dầu này còn có thể bổ sung lượng collagen cần thiết để nuôi dưỡng da mềm mịn, đàn hồi, tái tạo và chống lão hóa.

– Lượng collagen này còn đóng vai trò quan trọng để tạo liên kết các mô tế bào, làm mờ các vết nhăn, duy trì làn da tươi trẻ.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt cho da dầu Nhật Bản Kose này có giá khoảng 170.000 VNĐ/sản phẩm.

5. Sữa rửa mặt Pond’s cho da nhờn – Sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ

Sữa rửa mặt Pond’s Oil Control là sản phẩm được sản xuất tại Việt nam theo công nghệ hiện đại. Điểm nổi bật của sản phẩm là chứa khoáng dưỡng đất sét lấy từ tầng sâu dưới lòng đất. Sản phẩm có khả năng hấp thụ bã nhờn dư thừa và các tạp chất bám chặt ở lỗ chân lông mà không gây ra tình trạng da bị kích ứng, khô ráp.

Với mùi hương dịu nhẹ, sản phẩm mang lại cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt cho da nhờn Pond's tốt không

Sữa rửa mặt cho da nhờn Pond’s giúp da sạch sâu, sáng mịn

Xuất xứ: Việt Nam.

Công dụng:

– Giúp làm sạch da sâu

– Với các hạt tinh chất có kích thước siêu nhỏ, sẽ giúp làm sạch da nhanh chóng, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tình trạng hình thành mụn.

– Các vitain và khoáng chất trong gel làm sạch da mặt này còn có khả năng tái tạo và duy trì độ ẩm, giúp da luôn mềm mượt, hỗ trợ điều trị bệnh nám da mặt, tàn nhang hiệu quả

Giá thành: So với thị trường mỹ phẩm nói chung và dòng sản phẩm sữa rửa mặt nói chung Pond’s có giá thành khá rẻ là 60.000VNĐ/tuýp.

Trên đây là tổng hợp các loại sữa rửa mặt cho da dầu được nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm bất kỳ để giúp làm sạch da, hỗ trợ quá trình điều trị mụn cũng như là duy trì một làn da trẻ đẹp. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các sản phẩm làm sạch da cho da nhờn khác như:

  • Sữa rửa mặt cho da dầu The Face Shop
  • Sữa rửa mặt Bioderma cho da dầu
  • Sữa rửa mặt cho da nhờn Clean & Clear
  • Sữa rửa mặt Essance dành cho da nhờn
  • Sữa rửa mặt Garnier cho da dầu
  • Sữa rửa mặt La Roche posay cho da dầu

Top 2 loại sữa rửa mặt dành cho nam giới

Theo các chuyên gia da liễu, làn da của nam giới dày hơn khoảng 25% so với làn da của nữ giới. Bởi vậy nên làn da của phái nam luôn khô ráp và có nhiều lớp sừng hơn hơn. Ngoài ra, lỗ chân lông ở nam giới thường to và tuyến dầu hoạt động mạnh hơn so với nữ. Do vậy việc dùng chung sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu ở nam và nữ giới là không thể.

Để đạt hiệu quả làm sạch da tốt nhất, các bạn nam giới nên dùng sữa rửa mặt chuyên dụng cho phái nam, sau đây là một số những sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam bạn có thể tham khảo:

1. Sữa rửa mặt cho da dầu nam Nivea For Men

Sữa rửa mặt Nivea For Men là sản phẩm làm sạch da cho nam giới. Với thành phần chủ yếu là Coenzyn Q10 kết hợp công nghệ hiện đại có thể giúp đẩy mạnh các bụi bẩn, ngăn chặn quá trình lão hóa da hiệu quả. Điểm nổi bật của sản phẩm nữa là có thể ngừa mụn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả cho da dầu.

Sữa rửa mặt cho da dầu giúp làm sạch da hiệu quả

Sữa rửa mặt Nivea For Men giúp nam giới loại bỏ bụi bẩn trên da hiệu quả

Xuất xứ: Việt Nam

Công dụng:

– Sản phẩm có công dụng là làm sạch da, kiềm nhờn và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn hiệu quả.

– Nhờ những dưỡng chất có lợi cho sa, sữa rửa mặt này sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da sáng khỏe, làm chậm quá trình lão hóa da.

Giá tham khảo: Sữa rửa mặt cho nam giới da nhờn Nivea For Men có giá khoảng 60.000 – 100.000VNĐ/túyp, tùy vào dung lượng của sản phẩm.

2. Sữa rửa mặt dành cho nam giới Neutrogena Invigorating Face Wash Men

Neutrogena là dòng sữa rửa mặt có xuất xứ từ nước Mỹ. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại dành riêng cho nam giới. Với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, kết hợp với tinh chất đậu nành, có tác dụng làm sạch da đồng thời giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Neutrogena còn chứa nhiều vitamin A làm cho da hết khô sạm, mang lại làn da sáng mịn. Với những bạn nam có làn da dầu thì đây chính là lựa chọn tốt để giúp các bạn chăm sóc làn da của mình luôn bóng mịn.

Các loại sữa rửa mặt cho da dầu nam giới tốt nhất

Neutrogena là dòng sữa rửa mặt cho da dầu được nhiều bạn nam yêu thích

Giá thành: Bạn có thể mua sản phẩm này với giá khoảng 395.000VNĐ/tuýp, dung tích 125 ml.

# Những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu bị mụn

Không chà xát quá mạnh khi rửa mặt: Các bạn chỉ nên dùng lòng bàn tay massage nhẹ nhàng lên da mặt để làm sạch da. Việc chà xát quá mạnh sẽ khiến vùng da bị mụn dễ bị tổn thương, viêm nhiễm và là kích thích bã nhờn hoạt động mạnh hơn.

– Không được dùng nước nóng rửa mặt. Nhiệt độ nước nóng sẽ khiến da bị bỏng rát từ đó làm bong tróc lớp màng bảo vệ da. Như vậy sẽ khiến da bị tổn thương, tiết ra nhiều nhờn và khó có thể giúp phục hồi da tổn thương.

– Không lạm dụng sữa rửa mặt cho da dầu: Các bạn sử nên dùng sữa rửa mặt để làm sạch da 2 lần mỗi ngày, sáng và tối. Mỗi lần chỉ sử dụng 1 lượng kem vừa phải.

Để chăm sóc cho da dầu hiệu quả, ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu các bạn nên nên chú ý tới việc lựa chọn sản phẩm xịt khoáng phù hợp để giúp kiềm dầu, hạn chế da nhờn tính trong những ngày hè nóng bước này. Dưới đây là tổng hợp xịt khoáng dưỡng ẩm cho da dầu hiệu quả. Các bạn đừng bỏ qua bài viết này để giúp chăm sóc da nhờn tốt nhất.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo