Top 3 loại xịt khoáng trà xanh tốt nhất hiện nay và giá bán trên thị trường Việt Nam

Tác dụng của xịt khoáng trà xanh

Trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Bởi trong trà xanh chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa có khả năng ức chế sắc tố melanin giúp điều trị nám da, tàn nhang, tẩy da chết, làm da sáng mịn tự nhiên. Chất acid tannin trong lá trà có công dụng se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm da mềm mịn.

Ngoài ra, các dưỡng chất trong nguyên liệu tự nhiên này giúp da sáng khỏe, chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Với những ưu điểm của lá trà xanh kể trên, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã dùng nó là nguyên liệu chính để cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trong đó có xịt khoáng trà xanh. Hãy tham khảo một số loại xịt khoáng trà xanh đang được yêu thích dưới đây:

Gợi ý 3 loại xịt khoáng trà xanh tốt nhất hiện nay

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều sản phẩm xịt khoáng trà xanh của các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới, nhưng Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng hơn cả với những sản phẩm sau:

# Xịt khoáng trà xanh Innisfree

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của Hàn Quốc đã nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da trong đó phải kể tới xịt khoáng trà xanh Innisfree Green Tea Mineral Mist.

Xịt khoáng trà xanh Innisfree của hàn Quốc

Xịt khoáng trà xanh Innisfree là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng trà xanh của Innisfree chứa thành phần chủ yếu là tinh chất được chiết xuất từ lá trà xanh tươi ở đảo Jeju, chứa khoảng 16 loại axit amin.

Chính vì vậy, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da, cân bằng sắc tố da hiệu quả. Xịt khoáng trà xanh Innisfree được thiết kế ở dạng xịt phun sương do vậy sẽ giúp da thẩm thấu dưỡng chất nhanh chóng mà không gây ra tình trạng bết dính giúp da mềm mại, tươi trẻ mỗi ngày.

Ngoài ra, hương thơm trà xanh của sản phẩm rất nhẹ nhàng và tự nhiên giúp bạn thư giãn tâm trạng như đang ở Spa.

Giá thành: Hiện nay xịt khoáng trà xanh được thiết kế với nhiều hàm lượng khác nhau do vậy giá thành cũng có sự chênh lệch, cụ thể:

  • xịt khoáng trà xanh innisfree 150ml có giá khoảng 340.000 VNĐ/bình
  • xịt khoáng trà xanh innisfree 120ml giá khoảng 280.VNĐ/bình.
  • xịt khoáng trà xanh innisfree 50ml Có giá khoảng 150.VNĐ/bình.

# Xịt khoáng trà xanh The Face Shop Green Tea Water

Xịt khoáng trà xanh Green Tea Water The Face Shop từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh giúp cấp ẩm cho da gấp nhiều lần so với những sản phẩm thông thường.

Xịt khoáng trà xanh The Face Shop Green Tea Water

Cấp nước cho da hiệu quả với xịt khoáng trà xanh của The Face Shop

Tác dụng của xịt khoáng trà xanh The Face Shop giúp cân bằng PH, giúp làm da mềm mại, đây là sản phẩm không thể thiếu để chăm sóc và bảo vệ da hàng ngày, đặc biệt là những người làm văn phòng thường xuyên ngồi trong điều hòa, thời tiết hanh khô.

Với tinh chất chính là trà xanh công dụng của loại xịt khoáng này là có thể tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống viêm, kiểm soát nhờn, để da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ. Tia sương nhỏ, mát lạnh mang lại cảm giác dịu mát kết hợp với hương trà xanh nhẹ nhang mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu.

Sản phẩm không chứa cồn hay thành phần hóa học gây hại do vậy phù hợp với mọi loại da.

Giá thành: Hiện nay xịt khoáng trà xanh Innisfree này được bán với giá khoảng 180.000VNĐ – 200.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng trà xanh Tonymoly

Xịt khoáng trà xanh của thương hiệu Tonymoly, Hàn Quốc có tên là The Chok Chok Green Tea.

Với thành phần chính là tinh chất trà xanh lên men tự nhiên và thành phần EGCG, sản phẩm có khả năng cấp nước làm sáng da, giúp da dịu mát, chống cháy nắng, chống oxy hóa mạnh để loại bỏ những vi khuẩn gây hại bảo vệ da trắng khỏe.

Xịt khoáng trà xanh Tonymoly tốt nhất hiện nay

Xịt khoáng trà xanh Tonymoly giúp chăm sóc da sáng khỏe

Thường xuyên sử dụng xịt khoáng trà xanh Tonymoly không chỉ cân bằng độ ẩm mà còn làm sạch da, giúp điều hòa lượng tiết bã nhờn trên da mặt, ngăn ngừa tình trạng bệnh nám da, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm có thể tăng cường làn da ăn phấn hơn khi trang điểm.

Giá thành: Hiện nay các bạn có thể mua xịt khoáng trà xanh Tonymoly với giá khoảng 180.000VNĐ/bình, hàm lượng 50ml.

2. Xịt khoáng trà xanh có tốt không?

Lá trà xanh mang lại nhiều công dụng hiệu quả làm đẹp, thực tế dùng bột lá trà xanh đắp mặt nạ tự nhiên để dưỡng trắng da đã không còn quá xa lạ với phái đẹp và xịt khoáng cũng vậy. Trong số 3 sản phẩm trên, xịt khoáng của Innisfree nhận được sự quan tâm hơn cả. Vì thế, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng về xịt khoáng trà xanh của Innisfree và nhận được nhiều ý kiến như sau:

Bạn Nga Quỳnh cảm nhận rằng: “3 tháng trước mình có mua nước xịt khoáng Innisfree. Sau khi sử dụng, cảm nhận của mình là thấy rất thích. Sản phẩm có mùi hương trà xanh nhẹ nhàng dễ chịu. Khả năng cấp nước làm mềm da rất tốt, xịt lên da mát nhanh rất thích hợp để dùng mùa hè. Sử dụng khi makeup lớp trang điểm bám tốt. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế bằng nhôm nên rất chắc tay.”

Xịt khoáng trà xanh có tốt không

Cảm nhận của người dùng về xịt khoáng trà xanh Innisfree

Bạn Hoàng Liên nhận xét rằng: “Sau khi mình sử dụng xịt khoáng Innisfree thấy rất mát, cảm giác dễ chịu, cấp ẩm tức thời, tia sương nhỏ và đều. Tuy nhiên khi mới xịt lên thì da hơi nhờn, mình phải dùng tay vỗ nhẹ và đợi một lúc để da mặt khô lại. Ngoài ra, mình chỉ thấy sản phẩm cấp ẩm tốt thôi còn khả năng hỗ trợ trị mụn thì không có, thêm nữa là mùi trà xanh không được tự nhiên mà kiểu như mùi hóa học.”

Bạn Nguyên Thơm cũng bình luận rằng: “Xịt khoáng của Innisfree mình đã sử dụng 1 lần nhưng hiệu quả không được ưng ý. Có lẽ do da mình không hợp với sản phẩm này, sau khi mua và sử dụng được vài ngày thì da mình bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu dị ứng như mụn li ti, da mặt ứng đỏ, nóng rát.”

Như vậy có thể thấy rằng cùng một sản phẩm xịt khoáng trà xanh Innisfree nhưng có 2 luồng ý kiến khác nhau. Bên cạnh những người dùng yêu thích sản phẩm thì không ít bạn lại không hài lòng về hiệu quả của xịt khoáng mang lại.

Do vậy có thể thấy rằng hiệu quả của xịt khoáng trà xanh Innisfree hay bất kỳ xịt khoáng trà xanh nào đều phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm có thể mang tới hiệu quả cho người này nhưng lại không hiệu quả với người kia. Ngoài ra, các bạn nên lưu ý về nguồn gốc của sản phẩm. Nếu mua và sử dụng xịt khoáng trà xanh hàng giả, kém chất lượng thì việc dẫn tới dị ứng mỹ phẩm là điều dễ thấy.

Hàn Quốc là đất nước có nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng. Ngoài xịt khoáng trà xanh thì dòng xịt khoáng nha đam tự nhiên cũng được đánh giá là mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt. Các bạn hãy đọc bài viết sau đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Bạn đừng bỏ lỡ: Xịt khoáng lô hội (nha đam) của Hàn Quốc loại nào tốt và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo