Top 3 loại kem trị nám Thái Lan được nhiều người “săn lùng” nhất

Nguyễn Thị Hường, 35 tuổi, Thái Nguyên

Chào bạn Hường, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục.

Kem trị nám Thái Lan là một dòng mỹ phẩm được đánh giá là có hiệu quả cao, giá cả hợp lý do vậy nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Để giúp bạn Hường lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chuyên mục tritannhangnada.com đã tổng hợp 3 sản phẩm kem trị nám tiêu biểu của Thái Lan, mời bạn tham khảo.

Top 3 loại kem trị nám Thái Lan được nhiều người biết tới nhất

Nếu các bạn thắc mắc không biết nên chọn kem trị nám của Thái Lan loại nào thì dưới đây là gợi ý cho các bạn:

1. Kem Ccm Cream đặc trị nám của Thái Lan

Kem Ccm cream là một trong những dòng mỹ phẩm trị nám của hãng CCM ở Thái Lan. Ngay từ khi ra đời, sản phẩm đã được nhiều người biết tới nhờ vào sự quảng cáo rầm rộ của sản xuất.

Kem trị nám thái lan có tốt không

Kem trị nám Thái Lan Ccm Cream

Thành phần và công dụng: Theo thông tin từ hãng, kem trị nám Ccm Thái Lan gồm 2 sản phẩm là kem ban ngày và kem ban đêm. Bộ sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ hạt nho tươi cùng các vi chất có lợi cho da, chính vì vậy sản phẩm có các tác dụng như:

– Ức chế sự tích tụ của các sắc tố melanin, ngăn ngừa nám da mặt, tàn nhang.

– Cung cấp dưỡng chất giúp da sáng đều màu, căng mịn, sáng khỏe.

– Kích hoạt sản sinh tế bào da mới, khôi phục da bị tổn thương, từ đó ngăn ngừa sự lão hóa da.

– Kem ban ngày có các hoạt chất chống lại các tác nhân gây hại cho da đặc biệt là ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp là đồng đều sắc tố da.

– Kem trị ban đêm có vai trò quan trọng trong việc phá vỡ hoạt động sắc tố melanin, đồng thời bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Cách dùng:

– Sau khi làm sạch da mặt, các bạn thoa kem một lớp mỏng, xoa nhẹ nhàng để kem thấm sâu.

– Sử dụng kem ban ngày 1 lần vào buổi sáng.

– Sử dụng kem ban đêm 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ.

Kem trị nám Ccm của Thái Lan giá bao nhiêu?

Hiện nay kem đặc trị nám Cream Ccm Thái Lan có giá khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm. Các bạn có thể mua kem trị nám này tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm, các trung tâm thương mại, siêu thị lớn,…

2. Kem trị nám nhau thai cừu Thái Lan Nano Pearl

Thành phần và công dụng: Nano Pearl là một trong những sản phẩm trị nám da mặt, dưỡng trắng da được nhiều chị em nhắc tới. Sản phẩm ra đời với quảng cáo của nhà sản xuất là được tinh chế từ các nguyên liệu như: Nhau thai cừu, vitamin E, Collage,…

Kem trị nám thái lan nhau thai cừu

Kem trị nám Nano Pearl giúp làm mờ nám da hiệu quả

Một số công dụng được nhà cung cấp nhắc tới là:

– Kem Nano Pearl được đặc chế với công thức đặc biệt có tác dụng hỗ trợ làm mới nám da, tàn nhang cùng các tế bào da sậm màu.

– Tinh chất nhau thai cừu, cùng các dưỡng chất trong sản phẩm có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ da trước các nhân gây hại.

– Nano Pearl chống nếp nhăn, tăng cường sức sống cho da luôn sáng mịn đều màu.

Cách sử dụng: Các bạn bạn nên sử dụng sản phẩm này 2 lần vào buổi sáng và tối. Mỗi lần thoa một lượng kem vừa phải lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng. Lưu ý cần vệ sinh da mặt trước khi sử dụng kem.

Kem trị nám nhau thai cừu Nano Pearl giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm Nano Pearl có giá khoảng 75.000VNĐ/sản phẩm. Hiện nay ở nhiều hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị có bán dòng kem trị nám Thái Lan này, do vậy bạn có thể tham khảo những địa điểm trên đây để tìm mua sản phẩm.

3. Kem trị nám Thái Lan Yanhee

Thành phần và công dụng: Kem trị nám Yanhee của Thái Lan được sản xuất từ bệnh viện quốc tế Yanhee Thái Lan. Sản phẩm này được chiết xuất từ rau mầm, cùng một số thành phần như Purified Water, Tranexamic Acid, Glycolic Acid, Propylene Glycol,…

Kem trị nám Thái Lan loại nào tốt

Kem trị nám Thái Lan Yanhee có nhiều công dụng làm đẹp da

Một số công dụng của sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu gồm:

– Giúp da trắng sáng, mờ các đốm nám, tàn nhang.

– Tăng cường độ ẩm giúp da sáng sáng đều màu, chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

– Cung cấp dưỡng chất phục hồi da bị tổn thương, giúp da sáng khỏe.

Cách sử dụng: Trước tiên các bạn làm sạch da. Sau đó chấm lượng kem vừa phải lên các điểm trên mặt rồi tán đều ra khắp mặt. Kiên trì sử dụng kem trị nám Thái Lan này 2 lần/ngày vào sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kem trị nám Yanhee của Thái Lan giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm trị nám Yanhee có giá khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm. Sản phẩm được bày bán nhiều ở các hiệu thuốc và cửa hàng mỹ phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng chất lượng các bạn nên chọn mua ở những hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị lớn,…

Kem trị nám Thái Lan có tốt không?

Trong top 3 loại kem chữa nám của Thái Lan ở trên chúng tôi đã tiến hành khảo sát thử nghiệm sản phẩm kem trị nám Ccm Cream và đã thu nhận lại nhiều đánh giá từ người tiêu dùng như sau:

Chị Hoa, 25 tuổi, ở Bắc Giang cho biết: “Da mặt tôi bị nám từ khi sau sinh xong. Được người quen giới thiệu dùng kem trị nám Ccm Cream Thái Lan rất tốt nên tôi đã mua dùng thử. Thật sự cảm thấy rất hiệu quả, giá sản phẩm lại không quá đắt, hiện tại tôi vẫn đang kiên trì sử dụng sản phẩm này.”

Chị Lan Hương, 30 tuổi, ở Thái Nguyên nhận xét về sản phẩm như sau: “Trước đây tôi cũng dùng kem trị nám Ccm Cream nhưng cảm thấy không hiệu quả, lúc đầu tôi nghĩ chắc phải dùng thời gian dài mới có hiệu quả. Nhưng kiên trì dùng hết 1 lọ xong vẫn thấy tình trạng nám, tàn nhang không giảm nên tôi đã ngưng sử dụng.”

Chị Yến (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có ra hiệu thuốc mua sản phẩm kem trị nám nám và được dược sĩ tư vấn dùng kem trị nám Ccm Cream của Thái Lan rất tốt. Thấy ưng ý và đã mua sử dụng. Tuy nhiên, sau khi thoa lên tôi thấy da bị bít, sau một vài hôm thấy mụn li tin, không yên tâm nên tôi đã ngưng sử dụng”.

Kem trị nám thái lan sử dụng hiệu quả không

Hiệu quả của kem trị nám Thái Lan còn phù thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa

Qua sự khảo sát chúng ta có thể thấy cùng một sản phẩm nhưng ở mỗi người sử dụng lại cảm nhận sự khác nhau. Có người thoa kem thấy hiệu quả, nhưng cũng có đối tượng dùng lại thấy phản tác dụng hoặc không có tác dụng.

Dù là kem trị nám Ccm Cream hay bất kỳ kem trị nám nào của Thái Lan được chiết xuất từ các thành phần có tác dụng trị nám, tàn nhang nhưng không phải ai sử dụng cũng mang lại hiệu quả vì còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa.

Để giúp làm mờ nám, tàn nhang tốt nhất điều quan trọng là phải sử dụng loại kem phù hợp, chính vì vậy các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng loại mỹ phẩm nào.

Tuy nhiên, để giúp tăng cường điều trị hiệu quả của kem trị nám các bạn nên kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng, ăn nhiều trái cây, đặc biệt là đắp mặt nạ trái cây. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay: Đắp dưa leo đúng cách trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả

Nguyễn Ngòi (TH)

Bình luận

  1. thai thi thu trang says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậnkem nay co loai gia nua dung o 

  2. Phạm tuyet nga says: Trả lời

    MMua sản phẩm 

  3. Trần dũng says: Trả lời

    Nám lâu năm

  4. Trần dũng says: Trả lời

    Nám mãn lâu năm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo