Da bị nám nên sử dụng loại tảo lục Nhật Bản nào thì tốt và giá bao nhiêu?

Nguyễn Thanh Nga, 28 tuổi – Thái Nguyên

Nên Đọc:

>> Kem Giori trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Kem Feiya trị nám, tàn nhang hiệu quả không, giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Nga đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục, những thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Nám da sau sinh là tình trạng rất nhiều người mắc phải do quá trình rối loạn nội tiết tố. Nám da sau sinh ở một số người có thể tự khỏi nhưng không ít người lại bị “đeo bám” dai dẳng vì yếu tố cơ địa từng người.

Để giúp loại trừ nám da sau sinh có rất nhiều phương pháp trong đó việc sử dụng tảo biển để giúp trị nám từ bên trong cơ thể được nhiều chị em áp dụng. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi tảo lục Nhật Bản loại nào tốt cho da bị nám và giá thành sản phẩm hiện nay.

Gợi ý các loại tảo lục Nhật Bản tốt cho da bị nám

Để giúp lọai bỏ các gốc tế bào nám da, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm tảo lục Nhật Bản dưới đây:

1. Tảo lục Hoàng Gia chlorella royal dx (Nhật Bản) 1550 viên

Tảo lục Chlorella royal dx (tảo hoàng gia) là thực phẩm chức năng của hãng Chlorella, Nhật Bản chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làn da.

Công dụng của tảo lục nhật bản

Bao bì sản phẩm tảo lục Nhật Bản Chlorella

Một số thông tin từ sản phẩm cần nắm rõ như sau:

– Thành phần và công dụng: Tảo lục Chlorella royal dx chứa nhiều hàm lượng cholorophyll và các dưỡng chất khác như vitamin nhóm B, acid nucleic, canxi, photpho… Nhờ đó là tảo lục Nhật Bản này được xem là một trong những thực phẩm chức năng có nhiều công dụng với sức khỏe và làm đẹp.

Một số công dụng cụ thể của tảo lục Nhật bản Chlorella là:

  • Tác dụng trong làm đẹp

Tảo lục chứa nhiều chất diệp lục của tảo cùng các dưỡng chất vitamin, canxi, kẽm,… có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả.

Thường xuyên sử dụng tảo lục Nhật Bản này giúp làm da mềm mịn, chống lão hóa, làm giảm nám, tàn nhang và thúc đẩy quá trình liền sẹo, tăng cường quá trình tái tạo da, giúp da trắng sáng.

  • Chăm sóc sức khỏe

Thực phẩm chức năng tảo lục Chlorella chứa nhiều dinh dưỡng và khoáng chất có tác dụng bồi bổ sức khỏe cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt tốt cho người vừa ốm dậy, người sau phẫu thuật.

Tảo lục Chlorella ít mỡ, nhiều dưỡng chất là thực phẩm tốt cho người cần giảm cân. Ngoài ra sản phẩm còn rất có lợi với các bệnh nhân như: Tiểu đường, người thiếu máu, người mắc bệnh tim mạch,….

– Cách sử dụng tảo lục Nhật Bản Chlorella

Để giúp làm đẹp da, các bạn sử dụng tảo lục Nhật Bản Chlorella 20 – 30 viên/ ngày chia làm 2 – 3 lần. Uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 20 phút cùng 200ml nước.

– Giá bán: Hiện nay tảo lục Chlorella royal dx (Nhật Bản) 1550 viên có giá khoảng 620.000 VNĐ/sản phẩm.

2. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản hay còn được gọi tắt là tảo xanh. Spirulina là loại vi tảo xoắn có màu xanh, có nhiều thành phần chất dinh dưỡng và khoáng chất cao do vậy rất tốt cho sức khỏe và các bệnh về da đặc biệt là bệnh nám da.

Tảo lục nhật bản mua ở đâu

Bao bì sản phẩm vi tảo lục Nhật bản Spirulina

Thành phần và công dụng: Tảo xoắn Nhật Bản được chế biến 100% từ tảo xoắn nguyên chất đảm bảo nguồn dưỡng chất cho người sử dụng.

Sản phẩm mang lại nhiều công dụng như:

– Tảo lục Spirulina hỗ trợ chăm sóc da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, điều hòa nội tiết tố, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Không chỉ vậy sản phẩm còn rất có lợi để hỗ trợ điều trị các bệnh và da đặc biệt là chữa nám da và tàn nhang.

– Tảo lục Spirulina của Nhật cũng là một thực phẩm chứa axit béo omega rất cần thiết để giúp chị em giữ gìn vóc dáng.

– Tảo lục Nhật Bản Spirulina cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể phù hợp với mọi đối tượng là trẻ em, người lớn tuổi, bà bầu,…

– Thường xuyên sử dụng tảo lục xanh Spirulina giúp tăng cường sinh lực, ngăn ngừa các bệnh như: Tiểu đường, béo phì, huyết áp cao, ung thư,…

Cách uống tảo lục Nhật Bản như thế nào?

Để chăm sóc da, các bạn sử dụng 20 -30 viên tảo lục/ngày chia làm 2 – 3 bữa và uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 20 phút.

Giá bán: Hiện nay, tảo lục Nhật Bản 2200viên có giá khoảng 480.00VNĐ/sản phẩm.

Tảo lục Nhật Bản có tốt không?

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng trên trang webtretho về tảo lục Nhật bản và đã nhận được nhiều phản hồi về thực phẩm chức năng tảo lục Nhật bản Spirulina như sau:

Theo nhận xét của thành viên Nicole82 tảo xoắn Spirulian rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên để dùng cho mục đích làm đẹp như trị nám da, tan nhang, dưỡng da thì nên kết hợp với nước diệp lục để giúp tăng cường hiệu quả.

Tảo lục Nhật Bản có tốt không

Đánh giá của người dùng về tảo lục Nhật Bản

Thành viên MeduyBach choa biết, trước đây đã sử dụng bảo biển Nhật Bản Spirulina mỗi ngày 5 viên vào buổi tối, tuy nhiên không thấy hiệu quả gì với sức khỏe cũng như làm đẹp.

Thành viên ThucAnh2005 cảm thẩy rất hài lòng về sản phẩm. Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, cả 2 vợ chồng bạn đã sử dụng tảo biển và cảm thấy không còn mệt mỏi, cơ thể khỏe mạnh, không những vậy da dẻ cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Như vậy thấy rằng người dùng phần lớn phản hồi đều rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm, mặc dù có một số người sử dụng sản phẩm không mang lại được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa. Ngoài ra các bạn cần thực hiện uống đúng chỉ dẫn thuốc mới phát huy công dụng tốt nhất.

Tảo lục và tảo xoắn loại nào tốt hơn?

Theo nghiên cứu tảo lục Chlorella giàu hàm lượng Chlorophyll hơn nhiều lần so với tảo xoắn Spirulina. Với hàm lượng diệp lục cao,  tảo lục mang lại nhiều công dụng tốt với sức khỏe giúp thanh lọc máu, chống thiếu máu, tăng cường thải độc cơ thể đồng thời giúp làm đẹp da, xóa mụn, giảm nám, chống lại dấu hiệu lão hóa. Về điều kiện nuôi trồng thì tảo lục Chlorella được nuôi dưỡng trong môi trường nghiêm ngặt hơn. Chính vì vậy tảo lục có giá thành đắt hơn so với tảo xoắn. Tuy nhiên để phù hợp với kinh tế, các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm nào để giúp làm đẹp da từ bên trong cơ thể.

Trong trường hợp của bạn Nga, nếu dùng tảo biển để điều trị nám bạn chỉ nên sử dụng như một cách hỗ trợ ức chế tế bào nám bên trong cơ thể. Bạn cần kết hợp với các loại kem đặc trị mới có thể đánh bay hoàn toàn tế bào nám.

Xem ngay: 

Té ngửa về thông tin liên quan tới kem trị nám Sakura

Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Nguyễn Ngòi (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo