Sữa rửa mặt Sana có tốt không? Giá bán thế nào?

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về sữa rửa mặt Sana

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm mầm đậu nành Sana là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sana có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là sữa đậu nành lên men, chiết xuất đậu nành, nước, glycerin, protein đậu nành, acid myristic,…
Nhà sản xuất tự tin đây là sữa rửa mặt được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa màu, không hương liệu và không dầu khoáng nên an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đưa ra một số công dụng chính của sữa rửa mặt mầm đậu nành Sana như sau:
– Làm sạch sâu da mặt, loại bỏ bã nhờn dư thừa và bụi bẩn bám trên da nhưng không gây khô da với cơ chế cân bằng nước và dầu cho da mềm mịn và tươi tắn hơn.
– Các hoạt chất Isoflavone, collagen và protein có trong đậu nành giúp cho da mịn màng và sáng khỏe, tăng cường hiệu quả xóa mờ nám da, tàn nhang, mụn.
sữa rửa mặt sana màu vàng dành cho da khô
Sữa rửa mặt Sana có công dụng chính là làm sạch da nhưng không gây khô da
Ngoài ra, có 4 phiên bản sữa rửa mặt Sana cho người dùng lựa chọn đó là:
– Sữa rửa mặt Sana màu xanh có tác dụng chính là dưỡng trắng, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
– Sữa rửa mặt Sana màu vàng có tác dụng dưỡng ẩm vượt trội, thích hợp với những nàng có làn da khô.
– Sữa rửa mặt Sana màu trắng vừa có tác dụng dưỡng trắng, lại được tăng cường thêm chức năng tẩy trang nên phù hợp với người có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.
– Sữa rửa mặt Sana màu hồng có tác dụng chống lão hóa, giảm thiểu các nếp nhăn giúp da căng mịn hơn.

# Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Sana Nhật Bản

Bước làm sạch da mặt là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng trong chăm sóc da. Nếu thực hiện rửa mặt đúng cách thì các bước dưỡng da sau đó cũng như quá trình điều trị tàn nhang, điều trị mụn,… của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
Cũng như các loại sữa rửa mặt thông thường, bạn dùng sữa rửa mặt Sana của Nhật như sau:
sữa rửa mặt sana có 4 màu cho từng loại da
Sữa rửa mặt Sana có 4 màu cho từng loại da 
Bước 1: Vệ sinh tay thật sạch, đồng thời tẩy trang da mặt bằng dầu tẩy trang nếu bạn trang điểm.
Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt khoảng 1cm ra lòng bàn tay, làm ướt với chút nước để tạo bọt dễ dàng hơn.
Bước 3: Thoa bọt lên mặt và tiến hành massage nhẹ nhàng bằng tay theo chiều ngược kim đồng hồ từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài trong vòng 1 phút.
Bước 4: Rửa mặt bằng nước ấm thật sạch bọt và tráng qua nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

# Sữa rửa mặt Sana giá bao nhiêu?

Hiện nay, mỹ phẩm Nhật Bản đang được người tiêu dùng ưa chuộng tại nước ta. Theo tìm hiểu của chúng tôi, sản phẩm sữa rửa mặt Sana chiết xuất mầm đậu nành có giá khoảng 210.000 VNĐ/tuýp 150g.
Tuy nhiên, thương hiệu Sana cũng như sữa rửa mặt Sana chưa có cơ sở phân phối tại Việt Nam, nguồn hàng chủ yếu của sản phẩm này hầu hết là “hàng xách tay” từ Nhật. Khi tìm mua sữa rửa mặt Sana, người dùng nên lựa chọn những cơ sở bán hàng xách tay Nhật uy tín và đảm bảo chất lượng.

2. Sữa rửa mặt Sana có tốt không?

Sở dĩ mỹ phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được ưa chuộng tại nước ta vì chất lượng và hiệu quả chăm sóc da của những sản phẩm này khá tốt, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Vậy còn sữa rửa mặt Sana thì sao?

Theo tìm hiểu, chúng tôi nhận được một số review về sản phẩm sữa rửa mặt Sana của Nhật như sau:

Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Uyen Uyen để lại bình luận như sau: “Sau một thời gian sử dụng sữa rửa mặt Sana mình thấy khá tốt. Da sạch mà không hề bị căng, lại còn mềm và mịn, da cũng sáng lên rất nhiều. Về giá thì mình mua ở Nhật chỉ hơn 100k thôi, nhưng hầu như các shop ở Việt Nam đều từ 220k trở lên hết.”
đánh giá về sữa rửa mặt sana
Người tiêu dùng dành lời khen cho sữa rửa mặt Sana

Cùng với đó, thành viên An Nhiên cũng để lại lời khen dành cho sản phẩm này: “Mình là tín đồ hàng Nhật và cảm nhận da mình cực hợp với hàng Nhật luôn. Mình dùng sữa rửa mặt Sana được một thời gian rồi. Mỗi ngày mình rửa một lần trước khi đi ngủ thôi, cảm giác rất thích. Bọt cực nhiều nên massage lên da mặt cũng thích nữa. Rửa mặt xong thì da cảm giác sạch, mịn và mềm mướt rất thích.”

Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với sữa rửa mặt này. Bằng chứng là thành viên Bảo An chia sẻ: “Nghe review nhiều nên mình có thử dùng em này. Cảm nhận đầu tiên là da có hơi rít, cảm giác nó thiên về dưỡng ẩm nên mình thấy không sạch lắm. Mình dùng xong thì cảm thấy da tiết ra nhiều dầu hơn, có lẽ do da mình là da dầu nên mới vậy.”

Thực tế, cũng có thể do người dùng chưa chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình, dẫn đến việc hiệu quả không được như mong đợi. Dù vậy, bất cứ loại mỹ phẩm nào cũng có hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng da và cách chăm sóc của mỗi người.

Trên đây là những thông tin tham khảo mà chúng tôi đã tổng hợp về sữa rửa mặt mầm đậu nành Sana của Nhật, hy vọng có thể giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất về sản phẩm làm sạch da mặt cho làn da của mình.

Xem ngay:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo