Sữa rửa mặt Aderma Gel của Pháp có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Có nên dùng máy rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da không?

>> Sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam và nữ loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt Aderma của Pháp

Sữa rửa mặt của thương hiệu mỹ phẩm Aderma mang lại khả năng làm sạch da sâu, hiệu quả nhờ những thành phần tự nhiên cùng nhiều hoạt chất tẩy rửa nhẹ. Đặc biệt dòng sữa rửa mặt này có nhiều loại, được sản xuất theo công thức riêng phù hợp cho mỗi loại da, tiêu biểu nhất là 3 sản phẩm sau:

  • Sữa rửa mặt Aderma Purifying Foaming Gel

Đây là sản phẩm làm sạch da dành riêng cho những bạn có làn da nhạy cảm và làn da bị mụn.

Sữa rửa mặt Aderma Gel này được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Đặc biệt là tinh chất chiết xuất từ yến mạch, dưỡng chất Glycerin và 2 thành phần Acid glutamic, Acid glycerhetinique,…

Sữa rửa mặt Aderma Purifying Foaming Gel giúp làm sạch da hiệu quả

Sữa rửa mặt Aderma Purifying Foaming Gel tăng cường khả năng điều trị mụn

Với những dưỡng chất có lợi trên, sữa rửa mặt Aderma Gel không chỉ giúp làm sạch da mà còn có khả năng chăm sóc da sáng khỏe. Với tinh chất Glycerin, có thể giúp tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da từ bên trong, cải thiện làn da, giúp da sáng hồng tự nhiên.

Sữa rửa mặt A Derma Phys-ac Gel Moussant Purifiant có thành phần Acid glutamic và Acid glycerhetinique có khả năng chống viêm mụn, giảm sưng tấy do mụn gây ra.

Đặc biệt sữa rửa mặt Aderma Purifying Foaming Gel có độ PH 5.5 giúp cân bằng da, không gây tình trạng khô rát sau khi sử dụng.

  • Sữa rửa mặt A Derma Soothing Foaming Gel

Điểm nổi bật của dòng sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp với những bạn có làn da kích ứng.

Sản phẩm chứa thành phần là tinh chất yến mạch Rhealba chiếm 5%, tinh chất glucosid dừa và Glycerin giúp làm sạch da hiệu quả mà còn tăng cường da mềm mịn. Điểm nổi bật của dòng sữa rửa mặt này là không chứa chất xà phòng, có độ Ph 6.5 an toàn với làn da.

Sữa rửa mặt ADerma Soothing Foaming Gel giúp da sáng mịn đều màu

Sữa rửa mặt A Derma Soothing phù hợp với làn da nhạy cảm

  • Sữa rửa mặt Ducray Aderma

Đây là Gel rửa mặt dành cho làn da thiên dầu và có mụn. Sản phẩm có tác dụng rửa sạch bụi bẩn, chất nhờn trên da. Ngoài ra, với nhiều dưỡng chất từ trái cọ lùn và lá đào kim nương còn giúp làm mềm da, cân bằng tuyến dầu, kháng viêm, giảm mụn nhanh chóng. Sản phẩm không chứa xà phòng, chất Paraben rất an toàn cho làn da.

sữa rửa mặt aderma có mấy loại, có tốt không

Gel rửa mặt Ducray Aderma giúp làm sạch da sâu, se khít lỗ chân lông

2. Sữa rửa mặt Aderma giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm sữa rửa mặt Aderma đều có giá như nhau cụ thể là:

  • Sữa rửa mặt Aderma 400ml có giá khoảng 380.000VNĐ/sản phẩm
  • Sữa rửa mặt A Derma 200ml có giá khoảng 300.000VNĐ.

Duy nhất dòng sữa Aderma Soothing Foaming Gel có thêm một kích thước nhỏ hơn 250ml có giá khoảng 334.000 VNĐ/sản phẩm.

Aderma là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp, tuy nhiên hiện nay, trên thị trường Việt Nam vẫn chưa có cơ sở phân phối chính thức. Để đảm bảo không mua và sử dụng hàng giả gây tổn thương da, các bạn nên tham khảo và mua sữa rửa mặt này tại các showroom mỹ phẩm lớn trên toàn quốc.

3. Sữa rửa mặt Aderma có tốt không?

Ngay từ những ngày đầu ra đời, sản phẩm đã được nhiều người biết tới. Không ít chị em sau khi sử dụng dòng sữa rửa mặt này và đã cảm nhận được hiệu quả mang lại. Tại Việt Nam các tín đồ mỹ phẩm cũng đã sở hữu sản phẩm này và có những ý kiến riêng như sau:

Bạn Thanh thủy cảm nhận:

“Được người bạn giới thiệu dòng sữa rửa mặt này mình đã mua về và sử dụng. Sau thời gian dùng khoảng 1 tháng mình thực sự thích em này. Hương thơm nhẹ, bọt mịn giúp làm sạch da rất tốt. Sau khi dùng làn da của mình rất thông thoáng mà không khô như những loại sữa rửa mặt trước đi mình đã từng sử dụng”.

Bạn Phương trần đã chia sẻ rằng:

“Đây là sữa rửa mặt mình rất thích, sản phẩm mang lại cảm giác cực kì dịu nhẹ, làm sạch da sâu. Đặc biệt hương thơm dịu nhẹ tự nhiên rất thoải mái.”

sữa rửa mặt aderma có tốt không

Đánh giá của người dùng về sữa rửa mặt Aderma

Song không ít bạn do lựa chọn sản phẩm không hợp với làn da, cơ địa không phù hợp nên đã không nhận được hiệu quả làm đẹp như mong muốn, như bạn Hà Như đã chia sẻ: “Thấy cô bạn dùng sữa rửa mặt Aderma Gel Moussant Purifiant tốt, mình cũng dùng theo. Tuy nhiên, do không hợp cơ địa nên sau khi sử dụng mình thấy da rất khô và khó chịu. Dùng được một tuần thì da ứng đỏ, có nhiều da chết bong tróc nên mình đã ngưng sử dụng.”

Như vậy có thể thấy rằng, hiệu quả của sản phẩm không phải đối tượng nào dùng cũng như nhau mà còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Để an toàn, các bạn nên xác định rõ loại da của mình trước khi sử dụng loại sữa rửa mặt mặt bất kỳ nào.

Những chia sẻ về dòng sữa rửa mặt Aderma trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ về từng sản phẩm để có lựa chọn tốt nhất, giúp chăm sóc da hiệu quả. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

 Xem ngay:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo