Cách đắp mặt nạ cà rốt mật ong giúp xóa mờ nám, tàn nhang hiệu quả

Nên Đọc:

>> Khám phá cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong

>> Tuyệt diệu cách trị nám bằng sữa ong chúa cực dễ tại nhà

1. Tác dụng của mặt nạ cà rốt mật ong với da mặt?

Cà rốt và mật ong là hai nguyên liệu làm đẹp da được nhiều chị em sử dụng để đắp mặt nạ chăm sóc da mỗi ngày. Dưới đây là thông tin về công dụng làm đẹp của mật ong và cà rốt.

  • Tác dụng làm đẹp của mật ong

Mật ong là một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người. Trong mật ong có chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng không những tốt cho làn da mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Các dưỡng chất trong mật ong như vitamin C sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo da mới tươi trẻ, chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nám da và các nốt tàn nhang trên da mặt.

Mặt nạ cà rốt mật ong giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ cà rốt mật ong

  • Tác dụng chăm sóc da của cà rốt

Công dụng của củ cà rốt đối với làn da đã được các nhà khoa học chứng minh nhờ có chứa vitamin A, C và các khoáng chất có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị nám da.

Khi sử dụng cà rốt thường xuyên sẽ thấy sự thay đổi đến kỳ diệu của làn da, nó sẽ trở nên mềm mại mịn màng, tươi trẻ, đồng thời giảm bớt các vết nhăn trên mặt. Bên cạnh đó, cà rốt cũng có tác dụng trị mụn rất công hiệu.

Tác dụng mặt nạ cà rốt mật ong mang lại sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp không tỳ vết. Do vậy, hãy áp dụng công thức làm đẹp này ngay hôm nay để có được làn da săn chắc, khỏe mạnh, rạng rỡ.

2. Cách làm mặt nạ cà rốt mật ong trị nám da, tàn nhang

Hãy thực hiện mặt nạ cà rốt và mật ong theo hai cách sau đây để có một làn da trắng mịn sớm hơn mong đợi.

  • Đắp mặt nạ cà rốt với mật ong trị nám

Với cách làm mặt nạ cà rốt mật ong bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu gồm có mật ong và cà rốt để thực hiện như sau:

Lấy củ cà rốt đã được đem đi rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ta sẽ thu được nước cà rốt nguyên chất. Tiếp đến cho nước cà rốt nguyên chất vào một cái chén nhỏ, sau đó thêm một thìa mật ong vào trộn đều lên.

Cách làm mặt nạ cà rốt mật ong làm trắng da

Cách làm mặt nạ cà rốt mật ong đơn giản

Bạn hãy đi rửa mặt bằng nước ấm để cho lỗ chân lông được thông thoáng, nhằm mục đích hấp thụ được các dưỡng chất cần thiết. Sau đó thoa hỗn hợp mật ong và cà rốt lên da, thực hiện các động tác massage da trong vòng 20- 25 phút rồi đi rửa lại bằng nước lạnh.

Chỉ sau một thời gian bạn thực hiện bí quyết làm đẹp da bằng mặt nạ cà rốt với mật ong, bạn sẽ thấy làn da dẻ trắng hồng, mịn màng.

  • Cách đắp mặt nạ cà rốt mật ong trị mụn, dưỡng trắng da

Đối với những bạn có làn da bị mụn thì mặt nạ cà rốt mật ong kết hợp với nước cốt chanh chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Nó không chỉ có công dụng giúp mang đến làn da mịn màng, trắng sáng, mà còn nhanh chóng loại bỏ các nốt mụn xấu xí. Bởi vì các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các tác nhân gây mụn.

Mặt nạ cà rốt mật ong có tốt không với làn da bị nám

Đắp mặt nạ cà rốt mật ong có tốt không

Do vậy với công thức mặt nạ cà rốt mật ong trị mụn bạn chỉ cần sử dụng nước ép cà rốt trộn với mật ong và thêm vài giọt nước cốt chanh để thoa lên làn da bị mụn. Đồng thời bạn thực hiện các động tác massage làn da để cho các chất dinh dưỡng có trong hỗn hợp thẩm thấu sâu vào trong da, sau khoảng 20 phút bạn đi rửa lại mặt cho sạch.

Vừa rồi là cách làm mặt nạ cà rốt mật ong giúp trị nám và trị mụn cực kì đơn giản, dễ áp dụng. Hãy áp dụng và cảm nhận sự kỳ diệu đến với làn da của mình!

Xem thêm: 

Hà Vân (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo