Review xịt khoáng Sukin tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về xịt khoáng Sukin Hydrating

Sukin là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu ở Úc. Sản phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da trong có sản phẩm xịt khoáng Sukin Hydrating.

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Sukin chứa hoàn toàn là các tinh chất chiết xuất hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên như các loại thảo dược như: Hoa cúc, lô hội, trà xanh, dầu hoa anh thảo, tinh dầu cây mắc ca,…

Xịt khoáng Sunkin hydrating tốt khống

Xịt khoáng Sunkin Hydrating tăng cương độ ẩm cho da trong suốt cả ngày

Điểm nổi bật khác biệt với những dòng xịt khoáng không thường là, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ không cồn, không paraben đảm bảo bảo an toàn để giúp bạn làm sạch và dưỡng da cho các bạn có làn da nhạy cảm.

Được sản xuất dạng phun sương, tia nước nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào tế bào da, giúp cân bằng PH, tăng cường da mềm mại và se khít lỗ chân lông.

Ngoài ra, xịt khoáng Sukin còn giúp làm sạch bã nhờn, sáng mịn mỗi ngày.

Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các trường hợp như: Vừa đi ngoài nắng về, ngồi phòng điều hòa, hỗ trợ trị bệnh về da,…

2. Cách sử dụng xịt khoáng Sukin Hydrating

Xịt khoáng Sukin mang lại nhiều công dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng da khô – nguyên nhân làm da lão hóa sớm, dẫn tới bệnh nám da, tàn nhang. Để khắc phục tình trạng này các bạn có thể dùng xịt khoáng Sukin mỗi ngày:

– Để dưỡng ẩm, bạn có thể sử dụng xịt khoáng Sukin nhiều lần trong ngày.

– Buổi tối sau khi rửa mặt xong các bạn có thể giúp xịt một lớp khoáng để giúp da cân bằng độ ẩm.

– Khi trang điểm bạn có thể dùng xịt khoáng này trước hoặc sau khi makeup xong để giúp lớp trang điểm bền và không bị giảm tone.

Xịt khoáng Sunkin hydrating phù hợp cho da nhạy cảm

Các bạn nên dùng xịt khoáng Sukin hàng ngày để giúp da mềm mịn

Lưu ý: Khi xịt khoáng lên da mặt, các bạn cần để bình xịt cách mặt khoảng 1 gang tay để độ phủ của tia sương đều mặt. Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ để thẩm thấu dưỡng chất nhanh.

3. Xịt khoáng Sukin giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Mình được bạn tặng xịt khoáng Sukin Hydrating, do vậy không biết giá sản phẩm chính thức là bao nhiêu. Tuy nhiên, khi tìm hiểu thấy mình thấy xịt khoáng Sukin được bán với giá khá phù hợp với hầu hết mọi người là là khoảng 260.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 125ml.

Hiện nay, Sukin Việt Nam chính là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu mỹ phẩm Sukin Organics của Úc. Các bạn có thể tới địa chỉ Tòa Vinaconex 7 – 136 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc vào trang web https://sukinvn.com/collections/sukin để biết thêm chi tiết về xịt khoáng của Nuskin.

4. Xịt khoáng Sukin tốt không?

Sau khi mua và sử dụng xịt khoáng Sukin được gần 6 tháng mình cảm thấy rất thích dòng xịt khoáng này. Công việc của mình là nhân viên văn phòng, ngồi trong điều hòa thường xuyên, thêm vào đó phải tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại do vậy da mặt luôn cảm thấy khô, thiếu nước, kém sắc. Tuy nhiên, sau khi dùng sản phẩm này, mình cảm thấy da được dưỡng ẩm tốt hơn, tình trạng khô da giảm đáng kể. Dùng được khoảng 2 tháng thì da mềm mại và lỗ chân lông cũng thu nhỏ hơn rất nhiều.

Ngoài ra mình còn thường xuyên sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm, thấy lớp phân bóng mịn hơn. Đặc biệt phấn trên da mặt không còn hiện tượng mốc, bong phấn như trước.

Thêm một điểm công nữa là giá cả phải chăng, với giá 260.000VNĐ/sản phẩm, dung tích 125ml mình đùng được rất lâu. Mỗi ngày mình dùng khoảng 4 – 5 lần, mà 6 tháng rồi vẫn chưa hết, cầm lên chai vẫn rất nặng.

Trong những loại xịt khoáng trước đây mình đã sử dụng thì mình thực sự thích xịt khoáng Sukin Hydrating. Sử dụng sản phẩm này kết hợp với kem dưỡng trắng làn da của mình đẹp hơn rất nhiều, chạm tay lên cảm giác rất mềm mại.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý nhé, cũng như các sản phẩm khác, hiệu quả của xịt khoáng Sukin cũng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Ngoài ra, trên thị trường hiện này còn có rất nhiều loại xịt khoáng của các thương hiệu nổi tiếng, nếu bạn không phù hợp với dòng sản phẩm này thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm được loại xịt khoáng tốt nhất cho từng loại da.

Xem ngay: Giải đáp thắc mắc xịt khoáng nào tốt và cách sử dụng xịt khoáng giúp da sáng khỏe phòng ngừa nám và tàn nhang

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo