Muốn da đẹp lên từng ngày thì con gái phải KẾT BẠN với 5 thức uống sau đây

5 thức uống làm đẹp da con gái phải biết

1/ Nước mật ong

Mật ong là loại sản phẩm tự nhiên cực kỳ phổ biến mà có lẽ chị em nào cũng đã sử dụng trong việc nấu ăn hay làm bánh. Trong mật ong có chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất rất dồi dào đã được chứng minh là có tính kháng khuẩn cao, tốt cho cả sức khỏe và làn da.

thức uống làm đẹp da - mật ong

Không chỉ thế thành phần chính trong mật ong đó chính là chất chống oxy hóa, đây là một chất có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da, làm giảm thiểu tình trạng xuất hiện nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa và chảy xệ.

Mỗi ngày bạn uống 1 tách mật ong vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy, uống trước bữa ăn 30 phút, bạn sẽ thấy làn da sáng đẹp hơn từng ngày.

Cách làm: Pha 2-3 thìa mật ong vào 1 cốc nước ấm, khuấy đều rồi uống vào buổi sáng, đều đặn ngày qua ngày để thấy hiệu quả.

2/ Nước trà xanh

Trà xanh nổi tiếng với tác dụng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây hại từ đó mang lại hiệu quả to lớn trong việc ngăn ngừa ung thư, bảo vệ sức khỏe và làn da. Chất chống oxy hóa có trong trà xanh cao gấp 25 lần so với vitamin E, thậm chí cao gấp 100 lần so với vitamin C… từ đó nó đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ trung, tươi sáng, căng mịn. Không chỉ thế uống trà xanh mỗi ngày còn là cách hữu hiệu để giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo.

thức uống làm đẹp da - trà xanh

Cách pha trà xanh đúng chuẩn:

+ Bạn mua lá trà tươi, nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng không đảm báo, có phun thuốc trừ sâu hay các chất hóa học, chất kích thích khác.

+ Rửa sạch lá trà xanh trước khi sử dụng, đây là bước cơ bản mà mọi người cần nhớ.

+ Tiếp theo bạn vò hơi nát phần lá trà mục đích là để các tinh chất có trong là trà dễ dàng ngấm vào nước khi nấu.

+ Bạn cho lá trà xanh vào ấm, đổ nước sôi vào và ngâm trong khoảng 2 phút thì bạn đổ nước đầu đi nhằm giảm độ chát, ngái và thao tác này cũng sẽ giúp lá trà được sạch hơn. Sau đó đổ nước vào ấm trà và đun sôi thêm trong khoảng 2 phút, mọi người có thể cho thêm chút lá bạc hà hay sả, gừng vào để tăng hương vị.

+ Mỗi ngày chỉ cần 1-2 tách trà xanh là đủ để chị em có thể duy trì được vẻ đẹp trường tồn theo thời gian rồi đấy nhé. Chú ý là nên uống nước trà xanh vào buổi sáng hoặc buổi trưa khi bụng no, không nên uống buổi chiều hay buổi tối bởi nó có thể khiến bạn bị mất ngủ nhé.

3/ Nước cà rốt

thức uống làm đẹp da - cà rốt

Nước cà rốt có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải khát và cũng giống như 2 loại nước trên, nước cà rốt cũng có tác dụng giúp da trẻ trung, sáng mịn. Mỗi ngày 1 cốc nước ép cà rốt, bạn không chỉ có được làn da căng mịn, tươi trẻ mà còn có được đôi mắt sáng, hệ miễn dịch tăng cường từ đó ngăn ngừa các loại bệnh tật tấn công.

Chú ý: mọi người chỉ nên uống 1 cốc nhỏ khoảng 100ml nước cà rốt mỗi ngày, không nên lạm dụng bởi uống quá nhiều nó có thể gây ra hiện tượng vàng da nhé.

4/ Nước chanh

Thứ nước này được coi là thần dược có tác dụng chống lại các tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, nó không chỉ giúp bạn có được làn da sáng mịn mà còn có tác dụng ngăn ngừa, làm mờ các đốm nám, tàn nhang trên da mặt. Mỗi ngày uống 1 cốc nước chanh vào buổi sáng sớm khi vừa thức giấc, khi dạ dày vẫn còn trống rỗng là bí quyết đơn giản để giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm sạch hệ tiêu hóa, dưỡng da sáng rạng ngời hơn.

thức uống làm đẹp da - chanh

Chị em nên uống nước chanh trước bữa ăn sáng 30 phút, có thể cho thêm chút mật ong vào để uống cùng, nên uống nước chanh ấm để hiệu quả đạt được là tốt nhất nhé. Vừa tốt cho sức khỏe, tốt cho sắc đẹp mà lại tốt cho tinh thần, 1 cốc nước hàng ngàn lợi ích, bỏ qua thì quả thật đáng tiếc đúng không nào. Hãy thử bắt tay vào áp dụng 1 tuần liền để thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể nhé.

5/ Nước dừa

Trong thời gian vài tháng trở lại đây, chị em có thể thấy dừa được bán ở bất cứ nơi đâu, khắp các ngõ ngách con phố của thủ đô Hà Nội, mỗi quả dừa có giá khả rẻ chỉ khoảng 10 ngàn đồng – 15 ngàn đồng. Thay vì uống mấy loại nước có ga hay nước ngọt đóng chai thì chị em nên chuyển hẳn sang nước dừa nhé.

thức uống làm đẹp da - nước dừa

Nước dừa có chứa nhiều vitamin, khoáng chất đặc biệt là chất cytokine có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của tế bào da mới, tái tạo làn da, thải độc cơ thể từ đó giúp da sáng mịn hơn, tình trạng mụn nhọt, nép nhăn, rạn da sẽ được giảm một cách đáng kể.

Mỗi tuần bạn uống khoảng 3-4 quả dừa, nên uống nước dừa vào buổi sáng để thấy được lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại nhé.  Không chỉ đẹp da mà còn tốt cho tim mạch, có lợi cho đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sỏi thận và quan trọng hơn cả là duy trì cho bạn một vóc dáng hợp lý. Với chị em đang lo lắng về tình trạng cân nặng tăng không phanh thì hãy bổ sung ngay loại quả này vào thực đơn ăn kiêng của mình nhé.

Trên đây là 5 thức uống làm đẹp da mà chị em hãy lựa chọn để bổ sung vào thực đơn buổi sáng nhé. Hãy chọn 1 trong các loại thức uống trên và kiên trì thực hiện liền trong vài tuần, bạn sẽ phải thốt lên rằng “giá như mình biết sớm hơn” đấy. Chúc bạn luôn xinh đẹp và trẻ trung.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: “Những cách trị nám, làm đẹp da từ thiên nhiên không tốn 1 xu

V.A (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo