Máy rửa mặt Olay của Mỹ có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Olay

Máy rửa mặt Olay pro-x là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Olay, được gia công tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn công nghệ và nhập khẩu từ Mỹ.

Điểm vượt trội của sản phẩm có lẽ là nhờ kết cấu của đầu cọ được làm từ nhựa PP kéo sợi mềm mại, chống thấm nước, nhẹ nhàng lướt trên da. Với ưu điểm này không những không gây cảm giác đau rát, xước, tổn thương da mặt mà còn giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông trên bề mặt da. Thân cọ được làm từ nhựa ABS cứng, bền, chịu va chạm tốt và chống rung truyền xuống tay khi sử dụng.

Bao bì máy rửa mặt Olay

Bao bì sản phẩm máy rửa mặt Olay

Máy rửa mặt Olay pro-x sử dụng 2 pin tiểu AA của Duracell với thời gian sử dụng lâu và dễ thay thế. Đây là loại pin thường dùng cho nhiều loại máy rửa mặt hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 0,21kg, phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển. Do vậy, bạn có thể mang theo đi du lịch vô cùng tiện dụng. Nút điều chỉnh làm bằng cao su với hai cơ chế hoạt động mạnh và nhẹ nên thích hợp với nhiều loại da.

Một bộ máy rửa mặt Olay pro-x bao gồm: 1 máy rửa mặt, 1 đầu bàn chải rửa mặt, 1 tuýp sữa rửa mặt tẩy tế bào chết và tái tạo da của Olay và 2 pin AA.

# Công dụng của máy rửa mặt Olay prox

Công dụng chính của máy rửa mặt Olay professional pro-x là làm sạch sâu da và tẩy tế bào chết bằng cơ chế rung giúp massage và tuần hoàn mạch máu dưới da mặt. Đồng thời, những sợi cọ tuy mềm mại nhưng hoàn toàn có thể đánh bật các bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông.

Da sạch sẽ và mịn màng là điều kiện để quyết định hiệu quả của các bước làm đẹp sau đó. Nếu bạn đang bị nám da mặt thì bước rửa mặt với máy rửa mặt Olay trước khi thoa kem trị nám sẽ giúp lớp kem sau đó thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả tốt hơn. Tương tự với các bước bôi kem dưỡng ẩm, kem trị mụn,… cũng sẽ như vậy.

# Cách sử dụng máy rửa mặt Olay

Dùng máy rửa mặt Olay để rửa mặt mỗi ngày 1 lần, bạn thực hiện theo các bước sau:

– Làm ẩm da mặt và làm ướt đầu bàn chải với nước.

– Cho một lượng sữa rửa mặt ra tay, xoa đều và massage quanh mặt.

– Tiếp theo, bật máy rửa mặt đã gắn bàn chải, chọn tốc độ rung phù hợp với da mặt và di chuyển nhẹ nhàng quanh khuôn mặt theo quy tắc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bạn nên di chuyển máy bắt đầu từ cằm, lên hai bên má, mũi và trán, mỗi vị trí khoảng 10 giây. Hết 60 giây, hãy tắt máy.

– Sau đó, rửa mặt lại với nước và vệ sinh đầu bàn chải.

Nếu muốn tẩy tế bào chết, bạn làm cách bước tương tự như rửa mặt. Nhưng hãy dùng miếng bọt tẩy tế bào chết và kem tẩy tế bào chết nhé. Mỗi tuần chỉ nên tẩy 2 lần thôi để tránh da bị bào mòn.

hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Olay

Sử dụng máy rửa mặt Olay mỗi ngày 1 lần để làm sạch da

Khi chọn tốc độ rung rửa mặt, nếu da bạn bị mụn hoặc nhạy cảm, bạn nên chọn tốc độ rung nhẹ để da không bị kích ứng.

Máy có khả năng chống nước nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhà tắm. Nhưng sau khi dùng, hãy lau khô sạch sẽ và bảo quản nơi khô ráo nhé.

2. Những thắc mắc thường gặp về máy rửa mặt Olay

Những review về giá và hiệu quả của một số người dùng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm hay không.

# Máy rửa mặt Olay giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa mặt Olay trên thị trường có giá dao động từ 690.000 VNĐ – 850.000 VNĐ/bộ. Tuy nhiên, máy rửa mặt Olay được đánh giá là khó mua vì không có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Do đó, để mua được hàng chính hãng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về chất lượng và uy tín của shop.

# Máy rửa mặt Olay có tốt không?

Máy rửa mặt Olay có tốt không chắc hẳn là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ đang có ý định dùng sản phẩm này. Trên diễn đàn webtretho, có khá nhiều bình luận về máy rửa mặt Olay review từ những người đã sử dụng.

Thành viên MULAN-KTV-THAI chia sẻ về máy rửa mặt Olay pro X review và so sánh với máy rửa mặt Neutrogena như sau: “Tớ thấy dù phần cọ của Olay hơi dày và không mềm nhưng nó bền và chất lượng hơn Neutrogena. Dùng máy rửa mặt Olay còn tiết kiệm hơn vì 3-6 tháng mới phải thay cọ 1 lần. Theo tớ thì em này hợp với da mụn lắm.”

Đánh giá về máy rửa mặt Olay

Ưu điểm của máy rửa mặt Olay được nhiều người công nhận

Bên cạnh đó, thành viên littledog11188 cũng chia sẻ rằng: “Mình thích dùng máy rửa mặt Olay hơn vì bàn chải mềm, không gây tổn thương cho da, dùng cho da nhạy cảm cũng rất được, lại còn tiết kiệm được chi phí thay đầu bàn chải.”

hiệu quả của máy rửa mặt Olay

Đánh giá của người tiêu dùng về máy rửa mặt Olay

Tuy nhiên, thành viên mimi432 vẫn hoài nghi về hiệu quả của sản phẩm: “Máy rửa mặt Olay dùng để rửa mặt thì cực thích rồi. Nhưng mình thường xuyên trang điểm, thiết nghĩ bàn chải mềm như vậy liệu có tẩy trang sạch sẽ trên da mặt mình không nhỉ?”

Để giải đáp thắc mắc của bạn mimi432 và nhiều độc giả khác chúng tôi rất mong người dùng chia sẻ trải nghiệm của mình về sản phẩm ở phần bình luận.

Trên đây là những thông tin về máy rửa mặt Olay mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng có thể giúp bạn đọc có được sự lựa chọn sản phẩm làm sạch da phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo dòng máy rửa mặt 5in1 của Đài Loan, Trung Quốc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về sản phẩm.

Xem ngay: Máy rửa mặt 5in1 review có tốt không, giá bán như thế nào?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo