Máy rửa mặt của Đức loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

(Nguyễn Thị Hạnh – Hải Dương)

Bạn Hạnh thân mến! Máy rửa mặt là công cụ đắc lực để giúp làm sạch da hiệu quả. Hàng ngày da mặt chúng ta thường phải tiếp xúc với nhiều khói bụi, dầu nhờn, nếu sử dụng bằng tay thông thường chỉ có thể làm sạch trên bề mặt da mà không thể loại bỏ những bụi bẩn trong nang lông.

Việc sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu, tạo môi trường lý tưởng để giúp da hấp thụ kem trị nám tốt nhất, mang lại hiệu quả xóa mờ nám da, giúp da tươi trẻ.

Đức là đất nước có nhiều sản phẩm điện máy chất lượng, trong đó có máy rửa mặt. Nếu bạn chưa biết lựa chọn máy làm sạch da của Đức nào tốt có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Một số loại máy rửa mặt của Đức bạn có thể tham khảo như:

1. Máy rửa mặt của Đức Beurer FC 45 và 48

Thương hiệu Beurer, Đức đã cho ra đời 2 sản phẩm là máy rửa mặt Beurer FC 45 và Beurer FC 48 có khả năng chăm sóc da hiệu quả. Thông tin cụ thể về sản phẩm như sau:

  • Máy rửa mặt Beurer FC 48

Đây là dòng máy làm sạch da mặt được thiết kế với cấu tạo đặc biệt. Máy gồm 2 cấp độ luân chuyển bàn chải:

– Cấp độ 1 là bàn chải xoay vòng tròn có tác dụng làm sạch da mặt nhẹ nhàng.

– Cấp độ 2 là xoay vòng quay đặc biệt, có công dụng làm sạch sâu, giúp da mềm mại, mịn màng.

Máy gồm 2 đầu bàn chải dành cho da thường và da nhạy cảm. Đặc biệt lông bàn chải được làm từ chất liệu mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Một ưu điểm của sản phẩm là có kích thước nhỏ gọn, hoạt động bằng pin do vậy rất thuận tiện để sử dụng và di chuyển đi xa.

Máy rửa mặt của Đức loại nào tốt

Mảy rửa mặt của Đức Beurer Facial brush FC 48 giúp làm sạch da hiệu quả 

Sản phẩm có tác dụng giúp bạn tiếp cận sâu vào tế bào, giúp loại bỏ những bụi bẩn ẩn sâu trong nang lông, làm sạch da gấp 4 lần so với việc làm sạch da truyền thống bằng tay. Ngoài ra, công dụng của máy rửa mặt này còn có thể tẩy tế bào da chết, giúp da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng da bị mụn, nám và tàn nhang.

Giá tham khảo: Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 855.00VNĐ/sản phẩm.

  • Máy rửa mặt Beurer FC 45

Máy rửa mặt này có thiết kế đơn giản gồm 2 phần là phần thân và phần đầu. Thân máy thon dài, gồm 2 nút bật và tắt. Lông bàn chải mềm mại, giúp tiếp cận vào sâu bên trong giúp làm sạch da hiệu quả. Với thiết kế thông minh, lông cọ mềm mại có thể giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết gấp 2 lần so với việc sử dụng sữa rửa mặt, và gấp 4 lần so với việc rửa mặt bằng tay.

Máy rửa mặt của Đức gồm những loại nào

Máy rửa mặt của Đức loại Beurer FC 45

Không chỉ giúp rửa mặt, máy Beurer FC 45 giúp massage da mặt, kích thích quá trình sản sinh Collagen, tăng tuần hoàn máu, giúp da đàn hồi, căng mịn. Thường xuyên sử dụng máy rửa mặt này có thể giúp tăng cường da sáng khỏe, hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về da.

Giá thành: Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 800.000 VNĐ/sản phẩm.

2. Máy rửa mặt của Đức Silvercrest

Sản phẩm được giới thiệu với nhiều ưu điểm như:

Chế độ rung của máy có 6 mức và 3 chức năng chính là massage da mặt, làm sạch da và chống nhăn. Bề mặt tiếp xúc của máy là các đầu silicon tròn, mềm mại rất thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế theo công nghệ chống nước hiện đại, có chống thấm nước hiệu quả ngay cả khi chị em đang tắm. Máy hoạt động bằng pin sạc qua cổng USB, 1 lần sạc pin có thể dùng được thời gian dài khoảng 3 tháng.

Thường xuyên sử dụng máy rửa mặt của Đức này không chỉ làm sạch da mặt mà còn kích thích quá trình sản sinh collagen nhờ vào tác động rung của máy, từ đó làm da sáng mịn.

Máy rửa mặt của Đức Silvercrest

Máy rửa mặt của Đức Silvercrest sản xuất theo công nghệ hiện đại, khả năng làm sạch da tốt

Hiện nay máy rửa mặt Silvercrest có 2 loại gồm:

– Máy rửa mặt của Đức Silvercrest màu tím thích hợp cho da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm, da mụn.

– Máy rửa mặt của Đức Silvercrest màu xanh ngọc phù hợp cho da thường.

Giá tham khảo: Hiện nay máy rửa mặt Silvercrest có giá khoảng 750.000 VNĐ/sản phẩm.

3. Máy rửa mặt Nivea 5 trong 1

Về mặt thiết kế bên ngoài, sản phẩm có màu xanh dương, trắng, thích thước nhỏ gọn do vậy, rất tiện để cầm nắm khi sử dụng hay di chuyển đi xa. Điểm đặc biệt của dòng máy rửa mặt của Đức là có 5 đầu cọ với công dụng sau:

  • Cọ dùng để làm sạch da mặt được làm bằng lông mềm mịn giúp làm sạch da chuyên sâu.
  • Cọ massage da mặt là đầu mút xốp có tác dụng da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. Với những bạn sử dụng kem trị nám da, tàn nhang, dưỡng trắng da thì đây chính là trợ thủ đắc lực.
  • Đầu massage tròn khả năng tác động vào mạch máu dưới da, làm lưu thông dòng máu, kích thích sản sinh collagen, gúp da sáng hồng.
  • Cọ tẩy trang giúp loại bỏ phấn trang điểm hiệu quả, làm da sạch sẽ.
  • Cọ tẩy tế bào da chết, giúp lấy đi những tế bào sừng trên da, tăng cường da sáng mịn, đàn hồi.

Máy rửa mặt của đức Nivea 5 trong 1 có tốt không

Máy rửa mặt của đức Nivea 5in1 tăng cường da sáng mịn

Giá tham khảo: Đây là sản phẩm của hãng dành tặng tri ân khách hàng đi kèm theo bộ mỹ phẩm chăm sóc da gồm sữa rửa mặt và toner của Nivea. Giá của cả set này giá khoảng 200.000VNĐ/bộ.

Máy rửa mặt của Đức là dòng máy nhận được sự ưu ái của chị em phụ nữ. Với công nghệ hiện đại mang lại nhiều hiệu quả giúp làm sạch da, tăng cường chăm sóc da sáng mịn. Tuy nhiên, với những chị em dùng máy để hỗ trợ điều trị nám da mặt, ngoài việc lựa chọn dòng máy phù hợp các bạn cũng cần chú tới việc dùng kem trị nám đặc trị hợp cho loại da.

Xem thêm: 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo