Máy rửa mặt Clarisonic Plus có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin chung về máy rửa mặt Clarisonic Plus

“Siêu phẩm” máy rửa mặt Clarisonic Plus Sonic Skin Cleansing là sản phẩm làm sạch da mặt thế hệ mới của thương hiệu Clarisonic đến từ Mỹ. Từ thành công của dòng sản phẩm cũ và những bài học có được, Clarisonic đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy rửa mặt cao cấp với công nghệ làm sạch bằng tần số âm thanh với 300 chuyển động/giây. Cùng với đầu cọ được thiết kế bởi những sợi lông siêu mảnh, tạo cảm giác mềm mại khi đầu cọ di chuyển trên da.

Bộ sản phẩm máy rửa mặt Clarisonic Plus bao gồm: 1 thân máy, 1 bàn chải rửa mặt cho da nhạy cảm, 1 bàn chải body, 1 sạc pin rời, 1 sản phẩm chăm sóc da mặt, 1 sản phẩm chăm sóc body.

So với thế hệ cũ, máy rửa mặt Clarisonic Plus được thiết kế với 3 tốc độ rửa mặt tùy vào từng loại da và nhu cầu làm sạch da của người dùng. Trong đó:

  • Tốc độ Delicate là tốc độ nhẹ, dành riêng cho da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Tốc độ Universal dùng để rửa mặt hàng ngày, làm sạch da hơn 26% so với tốc độ 1.
  • Tốc độ Powerful làm sạch da hơn 30% so với tốc độ 1, thích hợp dùng cho những vùng da sần sùi, kém mịn màng.
Thiết kế của máy rửa mặt Clarisonic plus
Máy rửa mặt Clarisonic Plus được thiết kế với 3 tốc độ rửa mặt linh hoạt

Máy rửa mặt Clarisonic Plus có những lợi ích vượt trội mà nhà sản xuất mong muốn đem lại cho người dùng như sau:

– Chuyển động 300 lần/giây giúp da được làm sạch sâu mà không gây tổn thương cho da.

– Chức năng rung của máy giúp da mặt được massage, kích thích lưu thông và tuần hoàn các mạch máu dưới da, giúp da không những được sạch mà còn mềm mại, hồng hào, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da căng hơn.

– Hiệu quả làm sạch da mặt, tẩy trang, kiềm dầu và loại bỏ tế bào khô, bụi bẩn và bã nhờn trên da mặt hiệu hơn gấp 6 lần so với việc rửa mặt bằng tay thông thường.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, máy rửa mặt Clarisoninc Plus được người tiêu dùng kỳ vọng có thể làm mờ các sắc tố sạm đen trên da, hỗ trợ điều trị nám da mặt, tàn nhang và thâm mụn, đồng thời giảm mụn, giảm nếp nhăn. Thực hư về độ hiệu quả của máy rửa mặt Clarisonic Plus ra sao, độc giả cùng theo dõi trong phần tiếp theo của bài viết.

# Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Clarisonic Plus

Trước khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, bạn nên sạc máy trong 24 giờ. Sử dụng máy rửa mặt Clarisonic Plus bằng các bước thực hiện sau:

– Bước 1: Loại bỏ lớp trang điểm bằng dầu tẩy trang.

– Bước 2: Làm ướt đầu cọ rửa mặt, cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên đầu cọ. Khởi động máy, sau đó chọn tốc độ phù hợp với làn da của mình và bắt đầu rửa mặt. Máy rửa mặt trong thời gian 60 giây, trong đó 20 giây cho vùng trán, 20 giây cho vùng mũi và cằm và 10 giây cho mỗi bên má. Khi rửa mặt, bạn nên di chuyển nhẹ nhàng giữa các vùng da, không nên ghì mạnh bàn chải vào da mặt.

– Bước 3: Rửa mặt lại thật sạch với nước và lau khô bằng khăn mềm.

Lưu ý, nên thay đầu cọ ít nhất 3 tháng 1 lần. Mỗi khi dùng xong, bạn nên vệ sinh cọ sạch sẽ và để khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

máy rửa mặt clarisonic plus giá bán bao nhiêu

Cách sử dụng máy rửa mặt Clarisonic Plus

# Máy rửa mặt Clarisonic Plus giá bao nhiêu?

Thương hiệu Clarisonic luôn được xem là dòng thương hiệu cao cấp với những sản phẩm đắt tiền, và máy rửa mặt Clarisonic Plus cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm này được bày bán trên thị trường với giá từ 5.290.000 VNĐ – 5.390.000 VNĐ/bộ sản phẩm.

Được xem là một trong những dòng máy rửa mặt cao cấp nhất hiện nay. Với món hàng giá trị như vậy, bạn nên cân nhắc trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường hiện nay.

2. Review máy rửa mặt Clarisonic Plus

Với mức giá trên 5 triệu, máy rửa mặt Clarisonic Plus khiến nhiều chị em phụ nữ phải lăn tăn suy nghĩ khi đứng trước quyết định có nên mua hay không. Trên diễn đàn webtretho, topic review về sản phẩm này nhận được khá nhiều bình luận từ người dùng đã trải nghiệm.

Thành viên Candy2007 chia sẻ: “Mình bắt đầu dùng sản phẩm này không lâu, nhưng quả thật lúc dùng thấy da sạch và sáng hơn, mịn hơn rất nhiều, thật sự khác biệt so với khi rửa mặt bằng tay. Lượng dầu trên da mặt cũng giảm.”

hiệu quả của máy rửa mặt clarisonic plus

Bình luận của các thành viên webtretho về máy rửa mặt Clarisonic Plus

Thành viên H0neyprinceSS cũng nhận xét như sau: “Mình thấy máy này dùng hợp với những người hay make up như mình, tẩy trang xong da cực sạch nên cũng giảm mụn, nhất là mụn mủ đầu trắng ạ. Nhưng em vẫn sợ vì một số người nói dùng lâu da sẽ bị bào mòn.”

Còn thành viên trando_matcan thì có nhận định khác về sản phẩm này như sau: “Dùng máy này da dẻ sạch sẽ hơn rất nhiều, nhưng máy chỉ làm sạch da và giúp ngừa mụn thôi, còn tác dụng điều trị mụn thì hoàn toàn không có. Dùng máy cũng khá tốn kém vì 3 tháng phải thay cọ một lần mà chỉ mua được ở Mỹ nên mình thấy xót lắm!”.

review về máy rửa mặt clarisonic plus

Có thể thấy máy rửa mặt Clarisonic Plus “sang chảnh” này cũng có hiệu quả chăm sóc da rất đáng đồng tiền mà người dùng bỏ ra phải không nào. Tuy nhiên, đánh giá trên chỉ mang tính chất chủ quan của mỗi người, còn hiệu quả của máy có tốt hay không phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng da và cách chăm sóc da của mỗi người.

Hy vọng những thông tin về máy rửa mặt Clarisonic Plus mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên đã cho quý độc giả cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này. Đây là một sản phẩm mang lại khả năng làm sạch da mặt tốt. Tuy nhiên nếu bạn không ưng ý với dòng sản phẩm này có thể tham khảo sáng máy rửa mặt LumiSpa của Mỹ cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Chi tiết sản phẩm các bạn hãy tham khảo ở bài viết sau.

Xem ngay: Máy rửa mặt LumiSpa có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo