Cách làm mặt nạ sữa chua mật ong chanh dưỡng da trắng hồng

Cách làm mặt nạ sữa chua mật ong chanh

Cách làm mặt nạ sữa chua mật ong chanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong, chanh và sữa chua

+ Trong sữa chua có chứa vô số các dưỡng chất và vitamin thiết yếu cần thiết cho làn da tiêu biểu như axit lactic có tác dụng giúp da mịn màng, se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và quan trọng hơn cả là làm sáng da, làm mờ các vết thâm do mụn hay các đốm tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt.

+ Mật ong có công dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa giúp da luôn mịn màng và trẻ khỏe

+ Chanh có lẽ không cần nói mọi người cũng biết trong chanh có chứa các axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da, làm sạch da, trị tàn nhang rất hữu hiệu

Mặt nạ sữa chua mật ong chanh là sự kết hợp hoàn hảo dành cho phái đẹp. Chỉ cần kiên trì áp dụng đắt mặt nạ dưỡng da này 3 lần mỗi tuần, chỉ sau khoảng 1 tháng chị em sẽ thấy làn da như được hồi sinh, trẻ trung xinh gái, da mịn màng và trắng hồng hơn.

Cách làm:

Cách làm mặt nạ sữa chua mật ong chanh tại nhà

Mặt nạ mật ong sữa chua kết hợp với chanh

+ Bạn chuẩn bị 1 thìa cà phê sữa chua không đường trộn chung với 1 thìa cà phê mật ong và nửa thìa cà phê nước cốt chanh. Đánh thật đều sau đó thoa lên da mặt nhất là những vùng bị tàn nhang hay nám da.

Thư giãn sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Hỗn hợp dưỡng da này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, da chết cũng như dầu thừa trên da mặt. Với những người có làn da dầu cách này sẽ đem lại kết quả tốt hơn.

Còn với những người có làn da khô, bạn nên thay chanh bằng dầu oliu hoặc dầu dừa hoặc tinh bột nghệ hiệu quả dưỡng da, điều trị nám tàn nhang cũng sẽ đem lại kết quả tương tự.

Chỉ cần sau lần đắp đầu tiên bạn cũng sẽ thấy được sự thay đổi đáng ngạc nhiên, da dẻ trở nên căng mịn, hồng hào và trắng sáng lên hẳn 1 tông đấy.

Những điều cần chú ý trước khi đắp mặt nạ dưỡng da

Những điều cần lưu ý khi làm mặt nạ sữa chua mật ong chanh tại nhà

Dù là đắp mặt nạ sữa chua mật ong chanh hay bất cứ loại mặt nạ nào khác, một vài điều cần chú ý sau đây nhất định chỉ em phải nắm được để có thể hỗ trợ quá trình dưỡng da đạt được kết quả khả quan nhất.

+ Trước khi đắp mặt nạ bạn cần chú ý xem xét xem da mình thuộc loại da nào để từ đó lựa chọn áp dụng cách phù hợp. Với những người có làn da nhạy cảm cần cẩn trọng bởi với các nguyên liệu có chứa chất tẩy rửa mạnh như chanh, kiwi… chúng có thể gây tổn thương hay dị ứng da.

+ Hãy thử hỗn hợp mặt nạ dưỡng da lên da mu bàn tay hoặc da cổ để chắc chắn bản thân không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào.

+ Chỉ dưỡng da 2-3 lần mỗi tuần, không nên quá lạm dụng

+ Trước khi đắp mặt nạ nên làm sạch da mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông được mở to như vậy các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da dễ dàng hơn

+ Chỉ để mặt nạ trên da khoản 20 phút là lý tưởng

+ Nên kiên trì áp dụng đều đặn mỗi tuần

+ Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

+ Nên đắp mặt nạ vào buổi tối để làn da được nghỉ ngơi và thư giãn

+ Nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi dưỡng da, hãy lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da nhất là những chị em có làn da khô

Hy vọng một vài thông tin hữu ích về phương pháp đắp mặt nạ sữa chua mật ong chanh và một vài điều cần lưu ý khi đắp mặt nạ dưỡng da trên đây sẽ giúp bạn có được cách làm đẹp hiệu quả nhất và an toàn nhất. Chúc chị em luôn xinh đẹp rạng ngời.

Đọc tiếp: Những cách trị tàn nhang bằng chanh cho hiệu quả bất ngờ

V.A (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo