Review về kem trị nám Sakura có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

(Hoanghau…@gmail.com)

>> Kem Feiya trị nám, tàn nhang hiệu quả không, giá bao nhiêu?

>> Kem Giori trị nám có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi! Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp điều trị nám da khác, trong đó việc sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám đang được rất nhiều eva tin tưởng lựa chọn vì an toàn, đem tới hiệu quả nhất định mà không tốn quá nhiều chi phí.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay phải kể tới kem trị nám Sakura có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của bạn.

1. Tìm hiểu về bộ kem trị nám Sakura của Nhật Bản

Theo thông tin của nhà cung cấp, bộ kem trị nám Sakura của Nhật Bản gồm hai sản phẩm là kem ban ngày và ban đêm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, và được kiểm nghiệm chặt chẽ từ các chuyên gia da liễu hàng đầu của Nhật Bản, đảm bảo mang tới cho người dùng bộ kem an toàn, hiệu quả.

kem trị nám sakura có tốt không

Kem trị nám da mặt Sakura có 2 loại kem bôi ban đêm và ban ngày

  • Kem trị nám Sakura ban đêm của Nhật Bản

Kem Sakura ban đêm là sản phẩm được sản xuất với nhiều thành phần có tác dụng trị nám, dưỡng trắng da mặt như: Tranexamic, tinh dầu của gan cá mật, Tinh dầu của hạt limnanthes alba, tinh chất chiết xuất từ lá anh đào, đẳng sâm, cao thảo,…

Với những tinh chất làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên (tinh dầu Limnanthes alba, cam thảo, anh đào) kem trị nám Sakura ban đêm có khả năng ức chế tế bào melanin, làm oxy hóa các đốm nám nằm sâu dưới tế bào da, kháng viêm, giúp da trắng sáng trở lại. Đồng thời những dưỡng chất này còn có khả năng phục hồi da bị tổn thương, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường da săn chắc, trắng hồng.

Hàm lượng tinh dầu cá mập trong loại kem Sakura Nhật Bản tăng cường khả năng dưỡng ẩm, giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da mềm mịn.

kem trị nám Sakura ban đêm nhật bản tốt không

Kem dưỡng da trị nám Sakura ban đệm giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương

Ngoài khả năng hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, kem sakura trị mụn cũng rất hiệu quả vì nó có khả năng chống viêm, giảm tình trạng da viêm sưng.

Cách sử dụng: Bạn nên dùng kem Sakura dưỡng da ban đêm 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Trước khi thoa kem bạn nên chú ý làm sạch da mặt để hiệu quả làm đẹp đạt tối đa nhất.

  • Kem Sakura White ban ngày

Kem Sakura Whitening Day Cream được sản xuất theo công thức riêng biệt để dùng cho ban ngày vừa có tác dụng trị nám, dưỡng trắng da, đồng thời bảo vệ da khỏi sự tác động của các yếu tố gây hại từ môi trường.

Kem trị nám Sakura ban ngày chứa các thành phần như: Tranexamic Acid, Niacinamide, Titanium Dioxide, Glycerin, khoáng chất tự nhiên,…

Ngoải những thành phần này ra, trong kem trị nám Sakura Nhật bản này còn có chỉ số chống nắng SPF 45 để ngăn chặn tia UV gây hại tới làn da.

Kem trị nám sakura ban ngày giúp da sáng hồng tự nhiên

Kem trị nám Sakura giúp trị nám đồng thời bảo vệ da sáng khỏe

Một số công dụng của kem trị nám Sakura ban ngày này là:

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của thành phần Tranexamic Acid cùng các tinh chất thiên nhiên khác, có khả năng ức chế sự phát triển của sắc tố đen, chống oxy hóa, đào thải độc tố, giúp làm mờ nám da và tàn nhang, dưỡng trắng da sáng hồng.

Điểm đặc biệt của kem này là có chỉ số chống nắng kết hợp với dưỡng chất Niacinamide có tác dụng tăng sức đề kháng, bảo vệ da trước sự tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời kích thích quá trình sản sinh và liên kết các sợi collagen tự nhiên, cải thiện tình trạng da xỉn màu, làm dịu vùng da bị viêm mụn, từ đó giúp da sáng khỏe, đều màu.

Cách sử dụng: Với loại kem này, các bạn sử dụng 1 lần/ngày vào mỗi buổi sáng khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ.

Lưu ý: Trong quá trình điều trị nám, bạn cần kết hợp dùng thêm kem chống nắng có chứa chỉ số SPF phù hợp để đạt hiệu quả nhất.

2. Một vài thắc mắc về kem trị nám Sakura Nhật Bản

Dưới đây là giải đáp một vài câu hỏi về kem chữa nám da Sakura mà chúng tôi ghi nhận được:

# Kem trị nám sakura giá bao nhiêu ?

Kem trị nám Sakura là một thương hiệu nổi tiếng, vì thế cho nên mức giá kem trị nám Sakura cũng sẽ cao hơn một số các sản phẩm khác. Hiện tại, mức giá của kem trị nám Sakura khoảng 900.000 VNĐ/lọ 30g.

# Kem Sakura có phải kem trộn không?

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, kem Sakura là sản phẩm dòng kem cao cấp được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Kem trị nám Sakura cao cấp đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt của đơn vị sản xuất và Bộ Y tế, Công thương nước ta trước khi được đưa ra thị trường.

Tuy nhiên các bạn lưu ý, trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có xuất hiện nhiều kem Sakura giả có thể là kem trộn và được quảng cáo là hàng xách tay Nhật  Bản chính hãng. Vì thế, các bạn cần cân nhắc kỹ về địa chỉ bán để tránh mua và sử dụng phải kem kém chất lượng gây hại cho da mặt.

# Kem trị nám sakura mua ở đâu?

Để đảm bảo không mua phải kem trộn, hàng nhái, các bạn nên mua kem trị nám Sakura tại các Showroom phân phối chính thức như:

– Tại Tp.HCM

  • Cửa hàng số 204 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1
  • Cửa hàng số 110 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận3
  • Cửa hàng số 10 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

– Tại Hà Nội

  • Cửa hàng số 14 Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cửa hàng số 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng

Để thuận tiện, giảm thiểu thời gian, các bạn có thể tìm hiểu và mua sản phẩm trực tuyến tại web https://sakurabeauty.vn/sakura-viet-nam/

# Review kem trị nám Sakura có tốt không?

Kem trị nám da Nhật Bản Sakura có tác dụng chính là điều trị những nốt nám lì, nám nặng, nám lâu năm, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang và một số những loại nám do lột tẩy, IPL, laser tác động…

Theo lời quảng cáo của nhà cung cấp điểm nổi bật mà sản phẩm này có được là phù hợp với nhiều loại da khác nhau, thúc đẩy loại bỏ nhanh những hắc tố, làm trắng da.

Bên cạnh đó, thành phần của kem Sakura còn có chứa hàm lượng chất chống nắng SPF giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Nhiều chất dinh dưỡng khác với chiết xuất có nguồn gốc từ tự nhiên để bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết nhằm cung cấp thêm độ ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mềm mịn da.

Vây thực hư kem trị nám Sakura tốt không? 

Thành viên thuytien565 chia sẻ về quá trình sử dụng kem trị nám Sakura Nhật Bản như sau:

“Em đã sử dụng kem trị nám Sakura được một thời gian rồi. Trước đây da mặt em bị nám rất nhiều, em dùng kem trộn rẻ tiền trị nám thấy nám lan rộng và đậm màu hơn. Sau đó được bạn ở Hà Nội giới thiệu cho kem trị nám Sakura. Sau đó em mua dùng được khoảng 1 tháng thấy các vết nám giảm hẳn. Kem Sarura tuy đắt, nhưng dùng được chừng 2-3 tháng tính ra cũng rẻ chứ không mắc mà hiệu quả lại tốt.”

Kem trị nám Sakura có tốt không

Đánh giá kem sakura có tốt không webtretho

Bạn madythao thành viên của Webtretho cũng chia sẻ rằng:

“Em cũng đang gắn bó với bộ kem trị nám Sakura. Sau khi dùng được một thời gian, da mặt bớt nám đi rất nhiều. Trước đây da mặt bi thâm sạm khiến em mất tự tin, nhưng sau khi dùng kem sakura Nhật Bản, làn da sáng mịn hơn, em thấy rất vui.”

Bạn thanhtam1952 thành viên webtretheo cũng nhận xét về sản phẩm như sau:

“Em thuộc loại da nhạy cảm, tuy nhiên dùng vẫn bình thường không thấy có bất kỳ phản ứng nào. Dùng kem Sakura một thời gian, nám da mặt mờ đi trông thấy. Mặc dù em bị nám nhẹ thôi nhưng mà phải dùng loại mỹ phẩm tốt một chút để bảo vệ làn da của mình, loại kem trị nám Sakura này của Nhật nên em cũng yên tâm hơn nữa.”

Như vậy, để thấy rằng kem trị nám da Sakura Nhật Bản nhận được nhiều lời khen ngợi của người dùng về khả năng trị nám của như là dưỡng trắng da sáng mịn. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý, không phải đối tượng nào sử dụng kem trị nám Sakura đều nhận được hiệu quả làm đẹp tốt nhất vì còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Ngoài ra, nhà cung cấp cũng khuyến khích người dùng nên kết hợp sử dụng kem trị nám ban ngày và ban để để mang lại hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Kem trị nám Sakura là một trong những sản phẩm hiện nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Để giúp cải thiện làn da bị xỉn màu, nám, tàn nhang hay đơn giản là nuôi dưỡng da sáng mịn thì đây là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, so với những dòng sản phẩm khác giá của kem Sakura hơi đắt, do vậy bạn nên cân nhắc kỹ để phù hợp với điều kiện kinh tế.

Xem ngay:

Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Serum trị nám skii của Nhật có tốt không và giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo