Kem Kenzo trị tàn nhang, nám da tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem Kenzo

Da mặt bị tàn nhang là nỗi ám ảnh kinh hoàng của rất nhiều chị em phụ nữ. Hầu hết, mọi người đều lựa chọn cho mình một loại kem có công dụng trị tàn nhang, trong số đó phải kể tới là kem Kenzo. Vậy kem trị tàn nhang Kenzo có thực sự tốt tốt? Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng ta ta cùng tìm hiểu về thông tin sản phẩm.

# Nguồn gốc xuất xứ

Kem Kenzo gồm hai sản phẩm ban ngày và ban đêm. Đây loại mỹ phẩm có xuất xừ từ Nga và được nhắc tới với nhiều công dụng làm đẹp dành riêng cho phụ nữ.

Kem Kenzo trị tàn nhang

Kem Kenzo được biết tới với nhiều công dụng trị tàn nhang, nám da

# Thành phần và công dụng

Theo thông tin cung cấp của nhà cung cấp, kem trị nám, tàn nhang Kenzo có nguồn gốc từ chính là từ trà xanh kết hợp cùng một số các thành phần có lợi khác. Một số công dụng của kem Kenzo được nhắc tới như:

– Tinh chất trà xanh chứa trong kem Kenzo có khả năng loại bỏ tận gốc các tế bào tàn nhang, nám da, đồi mồi giúp da sáng mịn.

– Kem trị tàn nhang Kenzo giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường quá trình tái tạo và chăm sóc da từ sâu bên trong.

– Đặc biệt với kem Kenzo ban ngày ngoài việc dưỡng trắng da, sản phẩm còn giúp cân bằng sắc tố da, làm đều màu da, giúp bạn tự tin khi xuống phố mà không cần trang điểm.

# Cách sử dụng kem Kenzo

Để đạt hiệu quả trị tàn nhang hiệu quả, bạn nên dùng kem Kenzo kết hợp cả ban ngày và ban đêm như sau:

  • Sử dụng kem Kenzo 1 lần/ ngày vào mỗi tối, khi đã làm sạch da mặt.
  • Sử dụng kem Kenzo 1 lần/ ngày vào mỗi sáng, khi đã làm sạch da mặt.

Bộ kem Kenzo trị nám tàn nhang

Các bạn nên kết hợp kem Kenzo ban ngày và ban đêm để có hiệu quả tốt nhất

# Kem Kenzo có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay bộ kem Kenzo có giá khoảng 350.000VĐN/bộ gồm 2 hộp ban ngày và ban đêm. Các bạn nên chọn mua sản phẩm tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm lớn và uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng tới làn da.

2. Kem Kenzo trị tàn nhang, nám da có tốt không?

Dưới đây là một vài review mà chúng tôi đã thu nhận lại được từ một số người đã từng sử dụng qua kem Kenzo:

Bạn Lan Anh, ở Bình Phước chia sẻ: “Mình đang dùng thử kem trị tàn nhang Kenzo. Hiện nay mình đang sử dụng được hơn 2 tháng rồi, thấy da mặt mịn màng, căng mọng. Còn các chấm tàn nhang thì quả thực phải đợi tới sau một tháng sử dụng mình mới thấy mờ đi, hiện nay tình trạng tàn nhang của mình đã cải thiện rất nhiều.”

Chị Hương Trà, Thái Nguyên cho biết: “Tôi đã thử qua rất nhiều loại kem trị nám và có cả kem Kenzo, tuy nhiên không thấy mang lại hiệu quả. Hiện nay tôi đã ngưng sử dụng, và chuẩn bị chọn phương pháp bắn laser để loại bỏ tàn nhang “

Chinh Nga, Long Xuyên cũng nhận định: “Được người quen giới thiệu dùng kem Kenzo, tôi cũng thử sử dụng không ngờ nó lại giúp tôi làm mờ tàn nhang, nám da thật. Tuy nhiên, khi ngưng sử dụng kem trị tàn nhang này thì đâu lại vào đó, tàn nhang quay lại khiến tôi cảm thấy bất lực”.

Kem trị nám Kenzo có giá bao nhiêu

Kem Kenzo có tốt không?

Những phản hồi trên đây cho thấy, cùng một sản phẩm nhưng mỗi người sử dụng lại có những cảm nhận khác nhau về hiệu quả của sản phẩm vì nếu phù hợp với cơ địa thì kem mới phát huy công dụng tốt nhất và ngược lại.

Đây là một đặc điểm chung của hầu hết các loại mỹ phẩm làm đẹp. Chính bởi vậy các bạn nên tham khảo kỹ các thành phần trong kem trị tàn nhang để lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da.

Sử dụng kem Kenzo hay bất kỳ loại nào nhưng lạm dụng hay bảo vệ da không cẩn thận thì cũng rất dễ dẫn tới các tình trạng da bị tổn thương, tàn nhang quay lại nghiêm trọng hơn. Do vậy bệnh cạnh biện pháp dùng mỹ phẩm, các bạn nên tham khảo thêm cách khác trị tàn nhang khác, hoặc tới cơ sở da liễu thăm khám, điều trị theo liệu trình chuyên khoa của bác sĩ.

Bạn đừng bỏ lỡ: Thuốc trị tàn nhang – cách trị tàn nhang từ bên trong chị em nên biết

Nguyễn Ngòi (Th)

Bình luận

  1. Nguyen thi nhung says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận.kem kenzo tri nam tan nhang ban o dau

  2. thúy says: Trả lời

    Nhập nội dung bìnn e da Sài  kem này duoc hơn hai tháng rùi Như e ko biet huu nao Sài ban diem huu nào Sài ban ngày. e trộn cả hai thứ vào vậy Có duoc ko ạ. hai cho e biết ve cách Sài. huu nào sai ban ngay. hữu nào sai ban biem ạ 

  3. Nguyễn anh dũng says: Trả lời

    Kem có tem để nhận biết k

  4. Nguyễn Thị Thanh Loan says: Trả lời

    Mua ở đâu bộ kèm này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo