Kem Feiya trị nám, tàn nhang hiệu quả không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem Feiya Express Peeling

Trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi kem Feiya có tốt không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thành phần, công dụng cũng như là cách sử dụng sản phẩm này.

# Thành phần và công dụng kem Feiya

Theo thông tin của nhà sản xuất, kem trị nám Feiya Express Peeling chứa thành phần chính là tinh chất vitamin C, protein tổng hợp từ trái cây tươi và một số thành phần khác như: Butchersbroom Extract, Horse Chestnut Extract, men thủy phân protein, dầu Macadamia, Methyldibromo Glutaronitrile,…

 Kem Feiya trị nám tàn nhang

Kem Feiya giúp mà mờ nám da hiệu quả

Một số công dụng của kem Feiya như:

– Tinh chất của kem Feiya Express Peeling có khả năng làm mờ các tế bào nám da mặt, vết chấm tàn nhang, sạm da, đồi mồi.

– Kem trị nám Feiya có tác dụng tẩy tế bào chết, cải thiện cấu trúc da, giúp da sáng đều màu.

– Kem Feiya tăng cường dưỡng chất giúp chăm sóc da chống lại quá trình lão hóa, bảo vệ da luôn sáng mịn.

# Cách sử dụng

Để đạt hiệu quả trị nám da tốt nhất, các bạn nên kết hợp kem chữa nám Feiya cùng với kem dưỡng da ban ngày và ban đêm của Feiya và PH cream.

Các bước sử dụng kem trị nám Feiya như sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt.

Bước 2: Thoa 1 lớp kem Feiya Express Peeling Cream vừa đủ lên mặt mỗi tối. Đợi khoảng 3 phút để kem thấm vào da, sau đó bôi thêm lớp kem Feiya Night Cream.

Vào buổi sáng, sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ bạn thoa 1 lớp PH cream, đợi khoảng 3 phút sau thì thoa kem Feiya Day Cream để tăng cường hiệu quả trị nám da mặt.

Kem Feiya giúp làm mờ nám nhanh chóng

Dùng kem Feiya mỗi ngày để làm mờ nám da nhanh chóng

Lưu ý:

– Trong quá trình dùng kem trị nám Feiya của Nhật có phản ứng khác lạ cần ngưng sử dụng, tránh để da bị tổn thương nghiêm trọng hơn. 

# Kem Feiya trị nám giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem trị nám Feiya (15g) có giá khoảng 1.100.000VNĐ/lọ. Các bạn có thể mua sản phẩm tại cửa hàng mỹ phẩm phân phối hoặc tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn.

2. Kem Feiya trị nám tốt không?

Kem trị nám Feiya có mức giá khá cao do vậy giá trị có xứng đáng với giá tiền hay không cũng chính là thắc mắc của không ít người. Sau khi tiến hành khảo sát hiệu quả từ người sử dụng chúng tôi đã thu nhận nhiều ý kiến trái chiều nhau như sau:

Chị Lan Anh ở Hải Dương nhận xét: “Mình được anh bạn mua xách tay kem Feiya và tặng. Sau khi sử dụng, mình cảm thấy hiệu quả khá tốt. Nam da mờ hẳn sau 2 tuần sử dụng, da dẻ mịn màng, trắng hồng hơn”.

Bạn Hà My ở Thái Bình cũng nhận xét: “Em dùng kem trị nám Feiya được mấy ngày thì mọc mụn li ti, nổi mẩn. Sau khi đi khám thì bác sĩ kết luận em bị dị ứng mỹ phẩm”

Chị Phi Nhung ở Hà Nam đánh giá: “Cô bạn hàng xóm giới thiệu mình sử dụng kem Feiya vì trước đây cô ấy dùng rồi và mang lại hiệu quả tốt. Tuy nhiên khi mình dùng thì hiệu quả không như mong muốn. Dùng hết một lọ da sáng hơn nhưng nám thì vẫn vậy.”

Khảo sát 3 người thì có 3 câu trả lời khác nhau về hiệu quả của kem Feiya. Như vậy để thấy rằng, mặc dù đây là một loại kem chiết xuất từ nhiều thành phần có lợi cho da mặt tuy nhiên hiệu quả sẽ tùy thuộc vào yếu tố cơ địa và thể trạng từng người.

Trong trường hợp các bạn dùng kem Feiya trị nám nhưng không hiệu quả, các bạn có thể thể lựa chọn cho mình loại kem phù hợp hơn. Hiện nay, dòng kem trị nám của Nga cũng là những thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và đánh giá mang  lại hiệu quả tốt. Dưới đây là danh sách các loại kem của Nga được nhiều chị em yêu thích, mời bạn tham khảo.

Xem thêm: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo