Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi chăm sóc da hoàn hảo sau 2 tuần

Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi                              

Cả bơ và sữa tươi đều được coi là những loại mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả. Nó được xem như loại mỹ phẩm từ thiên nhiên với khả năng dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa da, trị nám da mặt, thâm sạm và tàn nhang trên da.

Trong bơ có chứa nhiều vitamin và những dưỡng chất khác với khả năng tẩy tế bào chết trên da, làm săn chắc da và giữ ẩm giúp da luôn căng mịn, tươi sáng trẻ trung.

Cả bơ và sữa tươi đều có khả năng làm đẹp da mà chị em phụ nữ nào cũng biết. Tuy nhiên với những bí quyết dưỡng da từ thiên nhiên này mọi người cần chú ý chăm chỉ thực hiện đều đều đặn trong một thời gian dài để thấy công hiệu. Một vài cách đắp mặt nạ bơ sữa tươi dưỡng da sau đây, hãy cùng xem ngay nhé.

Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi

  • Chuẩn bị:

+ ¼ quả bơ chín

+ Sữa tươi không đường với một lượng vừa đủ

  • Cách làm:

Bơ bạn lọc lấy phần thịt bơ bên trong, bỏ vỏ, dằm thật nát sau đó trộn chung với sữa tươi không đường. Đánh đều hỗn hợp này sau đó thoa lên da. Trước khi trị nám bằng mặt nạ bơ và sữa tươi bạn hãy làm sạch da trước với nước ấm, đắp mặt nạ trong 30 phút thì rửa mặt lại lần nữa với nước mát. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mịn màng, tươi sáng hơn chỉ sau lần đầu tiên thực hiện. Nhưng dĩ nhiên chúng ta nên kiên trì thêm thời gian nữa để hiệu quả mang lại được rõ ràng nhé.

Đắp mặt nạ bơ, sữa tươi và mật ong

Cũng tương tự như cách trên tuy nhiên bạn trộn thêm 1 nguyên liệu khác đó là mật ong. Mật ong với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm da rất tuyệt vời. 2 thìa bơ trộn chung với sữa tươi và 1 thìa cà phê mật ong sẽ cho ra công thức chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa da, trị mụn trị nám cực kỳ tuyệt vời mà chị em không nên bỏ qua.

Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi làm đẹp

Đắp mặt nạ bơ và sữa chua

Thay vì sử dụng sữa tươi chúng ta hoàn toàn có thể thay thế bằng sữa chua không đường. Công thức này có tác dụng trị nám da mặt, đánh bay tình trạng da bị thâm sạm, da sáng không đều màu hay da bị thâm do mụn.

Chỉ bằng cách đắp mặt nạ bơ và sữa chua 3 lần mỗi tuần, sau 1 tháng các đốm nám tàn nhang sẽ mờ dần, từ đó mang lại cho bạn làn da sáng mịn hơn.

  • Cách làm:

¼ quả bơ kết hợp với 3 thìa cà phê sữa chua, dằm nhuyễn, trộn thật đều sau đó đắp lên da mặt và da cổ. Kiên trì để thấy công hiệu nhé.

Những lưu ý khi đắp mặt nạ dưỡng da

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về công thức đắp mặt nạ bơ và sữa tươi dưỡng da. Tuy nhiên để mang lại được kết quả hoàn hảo hơn cả, một vài lưu ý trong quá trình chăm sóc da bạn cần nắm được sau đây.

lưu ý khi Đắp mặt nạ bơ và sữa tươi làm đẹp

+ Chị em cần làm sạch da trước khi đắp mặt nạ để da hấp thụ được các dưỡng chất một cách tốt hơn

+ Nên đắp mặt nạ vào buổi tối bởi sau khi đắp mặt nạ bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi để các dưỡng chất thẩm thấu vào nuôi dưỡng làn da được hiệu quả

+ Trước khi đắp mặt nạ lên da hãy thử thoa lên da cổ hay da mu bàn tay trước để chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng

+ Không nên lạm dụng đắp mặt nạ chăm sóc da, 1 tuần 2-3 lần là đủ, thời gian đắp 15-20 phút là phù hợp

+ Khi ra ngoài hãy thoa kem chống nắng bảo vệ da, ngăn ngừa nám và tàn nhang quay lại

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Chúc bạn thành công.

>>> XEM THÊM: Đi tìm câu trả lời: đắp mặt nạ bơ bao nhiêu lần 1 tuần là đủ?

 Hà Vân (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo