Chia sẻ kinh nghiệm chữa nám ở bệnh viện da liễu Quy Nhơn

Nên Đọc:

>> 4 cơ sở trị nám tại Hà Nội uy tín được nhiều người biết tới nhất

>> Top 4 cơ sở trị nám tại Tp. HCM nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay

Trước tiên phải nói là mình cảm thấy rất hài lòng khi đến đây để chăm sóc lại làn da của mình.

Mình bị nám da từ thời con gái một phần là do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, phần nữa là do mình lạm dụng mỹ phẩm dẫn tới bệnh ngày nghiêm trọng hơn. Đặc biệt cho tới khi lập gia đình, sinh con cơ thể mình rối loạn nội tiết, những tế bào nám ngày càng đậm màu và lan rộng khắp mặt khiến mình rất lo lắng.

Mình đã thử áp dụng mọi biện pháp tự nhiên, ai mách gì cũng đều thực hiện nhưng đều không có kết quả. Cuối cùng mình đã quyết định tới Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Nhơn để nhờ tới bác sĩ chuyên khoa.

1. Thông tin về Bệnh viện Da liễu Quy Nhơn

Qua tìm hiểu về bệnh viện mình biết được đây là một cơ sở chữa trị nhiều bệnh về da như bệnh viện da liễu Quy Nhơn trị mụn, chữa nám da, tàn nhang, chàm, vảy nến,…

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm giúp rất nhiều bệnh nhân trị dứt điểm bệnh da da.

Bệnh viện da liễu quy nhơn khoa thẩm mỹ

Bệnh viện da liễu Quy Nhơn đã giúp tôi trị nám thành công

Một số thông tin về bệnh viện như sau:

# Địa chỉ bệnh viện da liễu Quy Nhơn

Bệnh viện da liễu Quy Nhơn Bình Định có tên đầy đủ là Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Tuy Hòa, Quy Nhơn, Bình Định.

Địa chỉ là: Số 1, Hoàng Xuân Hãn, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

# Lịch làm việc Bệnh viện Da liễu Quy Nhơn Bình Định

Lịch làm việc của bệnh viện bắt đầu từ thứ 2 tới Chủ nhật.  Thời gian mở cửa hàng ngày từ 7h sáng – 17h chiều.

Với khung giờ là việc này tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể đến bất kỳ ngày nào trong tuần. Tuy nhiên các bạn lưu ý nên chủ động đến sớm để tránh phải chờ đợi lầu vài hàng ngày bệnh viện da liễu Quy Nhơn tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân.

Số điện thoại bệnh viện da liễu Quy Nhơn:  0256 37 47 999

Fax: 00 84 56 36 46 344

2. Trị nám da ở bệnh viện da liễu Quy Nhơn tốt không?

Dành hẳn một ngày, mình ra xe khách bắt xe từ lúc 5h và 7h sáng thì tới bệnh viện. Ấn tượng đầu tiên của mình là bệnh viện rất lớn, đặc biệt là rất đông bệnh nhân. Mới đầu giờ sáng mà mà rất nhiều người đến xếp hàng lấy số khám, chữa nám da, trị mụn ở bệnh viện da liễu Quy Nhơn. Mình may mắn lấy được số gần đầu tiên vì đến khá sớm.

Trị nám tại bệnh viện da liễu Quy Nhơn

Điều trị nám da tại bệnh viện da liễu Quy nhơn

Thời gian chờ lấy số và gọi khám mình mất gần 1h. Sau khi vào khám, bác sĩ chỉ định dùng công nghệ Laser Q Q-Switched ND YAG để điều trị nám tàn nhang tận gốc mang lại hiệu quả lên tới 95% sau 1 lần chiếu.

Tuy nhiên do mình bị bệnh nám da lâu năm do vậy liệu trình cần thực hiện 2 lần mới mang lại kết quả như mong muốn. Sau khi bắn laser lần một mình thấy các chấm nám, tàn nhang tuy không hết những mờ đi rất nhiều. Đến hẹn lại tới, sau khoảng 3 tuần mình lên bắn lần 2 thì thấy hiệu quả rõ rệt. Chi phí điều trị của mình gồm cả tiền khám, bắn laser và thuốc khoảng 6 triệu/lần.

Nhìn chung mình cảm nhận rằng bệnh viện da liễu Quy Nhơn là bệnh viện công lập do vậy chi phí giá rẻ hơn so với bệnh viện tư nhân. Bác sĩ hầu hết là giáo sư, tiến sĩ có tay nghề cao, giàu năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, đúng chuẩn do vậy rất an toàn để điều trị nám da, tàn nhang và các bệnh về da khác hiệu quả.

Tuy nhiên, các bạn cũng lưu ý việc trị nám da ở Bệnh viện Da liễu Quy Nhơn là một lựa chọn đúng. Song việc mang lại hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là cơ địa cũng như là quá trình chăm sóc da sau khi bắn laser.

Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần biết về Bệnh viện da liễu Quy Nhơn. Phương pháp bắng laser là công nghệ làm đẹp da hiệu đại mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên sau quá trình bắn laser, chị em nên cần chú trọng tới việc chăm sóc da để tránh tình trạng da mặt bị sẹo do chiếu laser. Trong bài viết dưới đây, sẽ mách các bạn phương pháp chăm sóc da sau khi bắn laser để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem ngay: 

Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi trị nám bằng laser chuẩn nhất

Chữa trị nám da bằng tia laser có hiệu quả không?

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo