Cách làm nước ép khoai tây trị nám hiệu quả bạn gái nên biết

Vì sao nên sử dụng nước ép khoai tây?

Trong thành phần của khoai tây có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào chẳng hạn như chất khoáng, carbonhydrate, vitamin, protein và tinh bột. Bên cạnh đó, khoai tây cũng có chứa hàm lượng vitamin C, vitamin B6, vitamin A, kali, canxi, sắt, axit folic. Rất có lợi trong việc điều trị nám. Một loạt các tác dụng mang lại của nước ép khoai tây trị nám da mặt chúng ta cần nắm được bao gồm:

cách làm nước ép khoai tây

Học cách làm nước ép khoai tây trị nám, chăm sóc sức khỏe toàn diện

  • Bí quyết giảm cân

Mặc dù trong khoai tây có chứa tinh bột, song theo như nhiều nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng sử dụng nước ép khoai tây chính là một giải pháp hoàn hảo giúp đốt cháy lượng lớn calo có trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, sử dụng nước ép khoai tây còn có tác dụng cân bằng độ pH ở trong dạ dày, thúc đẩy hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Cũng từ đó mà giúp loại bỏ nhanh chóng những ngấn mỡ dai dẳng một cách nhanh chóng nhất.

  • Bí quyết làm đẹp da

Cùng với hàm lượng khoáng chất, vitamin dồi dào vì thế cho nên cách làm nước ép khoai tây làm đẹp da được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Chỉ cần kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, bạn sẽ có ngay một làn da mịn màng, trắng hồng, căng mịn mà quan trọng nhất là không còn sự xuất hiện của những nếp nhăn xấu xí già nua.

cách làm nước ép khoai tây tại nhà

  • Loại bỏ hoàn toàn nám da

Trong khoai tây có chứa thành phần axit. Nó có tác dụng giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết trên da một cách dễ dàng từ đó giúp loại bỏ hoàn toàn những cặn bã dư thừa để da sạch sẽ, thông thoáng và tiêu diệt hoàn toàn những nốt đen do nám da tấn công. Vì thế trị nám bằng nước ép khoai tây được khá nhiều chị em áp dụng và thành công. Bên cạnh đó, độ kiềm và lượng vitamin trong khoai tây cũng giúp ngăn chặn sự lây nhiễm, sự tấn công của vi khuẩn để làn da không bị mụn.

Hướng dẫn cách làm nước ép khoai tây

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Khoai tây: 2 củ

+ Nước lọc: 150ml

+ Mật ong: ½ muỗng cà phê

+ Muỗng, bát con, rây lọc, máy xay sinh tố

  • Hướng dẫn thực hiện

+ Trước tiên, bạn cần rửa thật sạch khoai tây ở vòi nước lạnh, để cho khoai ráo bớt nước

+ Sử dụng dao để gọt thật sạch phần vỏ rồi thái thành miếng nhỏ.

+ Cho toàn bộ khoai tây vào trong máy xay sinh tố xay cho thật nhuyễn trong thời gian khoảng 30 giây.

+ Khi nào thấy khoai tây nhuyễn thì bạn sử dụng phần rây để lọc bỏ hoàn toàn phần bã, chúng ra sẽ thu được hỗn hợp trị tàn nhang bằng nước ép khoai tây.

+ Bước tiếp theo, bạn hãy cho thêm mật ong vào trong nước ép, sử dụng muỗng để khuấy cho đều.

học cách làm nước ép khoai tây dưỡng da

Học cách làm nước ép khoai tây dưỡng da

  • Cách sử dụng

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch với nước ấm rồi thoa hỗn hợp này lên mặt thật đều. Để nguyên hỗn hợp trong vòng 20 phút rồi đi rửa mặt lại với nước. Cách trị nám da mặt hoàn hảo này sẽ đem lại kết quả bất ngờ nếu chị em kiên trì.

Bên cạnh việc đắp mặt nạ với nước ép khoai tây, bạn còn có thể uống nó mỗi ngày vào buổi sáng khi bụng còn rỗng, chú ý hãy uống vào lúc trước khi ăn sáng khoảng 30 phút – 1 giờ. Trong trường hợp bạn quá bạn rộn với công việc thì có thể uống vào thời điểm trước bữa tối 30 phút.

  • Chú ý khi sử dụng

+ Đừng nên uống nước ép khoai tây nếu như để tủ lạnh quá lâu. Thay vào đó hãy uống luôn khi vừa mới thực hiện xong.

+ Cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học bằng cách bổ sung thêm nhiều rau xanh trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Hãy áp dụng ngay cách làm nước ép khoai tây ở trên để làn da được cải thiện nhanh chóng, mịn màng và không còn những nốt tàn nhang, nám da làm phiền. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả đem lại. Chúc bạn thành công.

>>> THAM KHẢO: Khoai tây nghiền trộn sữa tươi, loại mặt nạ hot nhất mọi thời đại

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo