Tiết lộ cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ chuẩn không cần chỉnh

1. Tác dụng của mặt nạ bột đậu xanh là gì?

Trong số những loại ngũ cốc được ưa chuộng, đậu xanh luôn được ưu ái hơn vì sở hữu nhiều công dụng nổi bật, giúp làm dưỡng da đẹp hoàn hảo cho các chị em phụ nữ.
cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ
Sử dụng mặt nạ bột đậu xanh đắp mặt
Thành phần của bột đậu xanh có chứa hàm lượng chất béo, tinh bột, chất xơ, protid rất dồi dào. Bên cạnh đó, còn có acid folic, vitamin, khoáng chất có tác dụng trong việc dưỡng da, giải độc da hiệu quả. Do đó, nhiều chị em đang rỉ tai nhau về cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ làm trắngda.

2. Hướng dẫn cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ

  • Mặt nạ cho da dầu

Để thực hiện cách làm mặt nạ bột đậu xanh thì bạn cần kết hợp thêm với sữa chua. Nó có tác dụng trong việc bổ sung những dưỡng chất, độ ẩm để làn da ngày càng trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Sử dụng mặt nạ sữa chua, đậu xanh ngay trong lần đầu tiên, bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng và láng mịn. Kiên trì thực hiện trong khoảng 1-2 tháng, các chấm tàn nhang, tình trạng da bị sạm cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
Dùng 3 muỗng cà phê bột đậu xanh kết hợp với ½ hộp sữa chua không đường. Nếu như muốn dưỡng da toàn thân, bạn có thể cho thêm 2 muỗng nước hoa hồng. Toàn bộ nguyên liệu đem trộn đều với nhau để tạo ra hỗn hợp với tỉ lệ phù hợp, đừng nên quá loãng.
Làm sạch da với nước, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da và thư giãn trong vòng 20 phút. Rửa lại mặt với nước sạch. Chỉ cần sử dụng loại mặt nạ này 2 đến 3 lần/ tuần thì làn da sẽ sáng mịn lên trông thấy.
  • Mặt nạ cho da khô

Với những người sở hữu làn da khô sẽ thấy ở 2 bên má, trán, cằm xuất hiện các đốm vẩy màu trắng đặc biệt trong thời tiết mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội lo lắng vì chỉ cần áp dụng cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ là vấn đề này sẽ được giải quyết.
cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ
Mặt nạ đậu xanh kết hợp với sữa chua không đường và mật ong
Dùng 3 muỗng bột đậu xanh, 4 muỗng sữa tươi và 2 muỗng mật ong đem trộn đều với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Bạn cũng cần chú ý, hãy cho sữa tươi vào sau cùng vì nếu đổ quá tay sẽ khiến cho hỗn hợp bị loãng.
Rửa mặt với nước, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa lại da bằng nước mát. Chắc chắn bạn sẽ thấy làn da trở nên thông thoáng, mịn màng lên trông thấy chỉ trong lần đầu sử dụng.
  • Mặt nạ cho da mụn

Những nốt mụn xấu xí, đáng ghét đang tấn công làn da của bạn? Đừng vội lo lắng quá, bởi vì cách làm mặt nạ bằng bột đậu xanh để cứu nguy giúp bạn ngay bây giờ. Mỗi tuần, đều đặn đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì hiệu quả đem tới đấy.
2 muỗng bột nghệ, 2 muỗng bột đậu xanh, 2 muỗng mật ong đem trộn cho đều, sau đó trộn thêm 4 muỗng sữa tươi để tạo ra hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt nhẹ nhàng với nước để loại bỏ hết bụi bẩn trên da. Đắp mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại nước nước ấm.
Chắc chắn, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nếu chăm chỉ thực hiện 3 lần/ tuần đấy nhé!
  • Mặt nạ làm mờ sẹo, trị tàn nhang, se khít lỗ chân lông

Sử dụng mặt nạ đậu xanh kết hợp với dưa chuột chính là bí quyết giúp làn da được dịu mát, bổ sung độ ẩm. Hơn nữa, nó còn làm mờ nhanh những khuyết điểm trên da như da bị tàn nhang, nám hay da sạm màu bên cạnh đó còn giúp chữa lành vết thương. Đây là sự kết hợp có một không hai để giúp làn da trở nên hoàn hảo hơn.
cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ
Mặt nạ đậu xanh kết hợp với dưa chuột
Đem 2 quả dưa chuột đi ép lấy nước, sau đó trộn cùng với 2 muỗng cà phê bột đậu xanh. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, nằm thư giãn 20 phút. Rửa lại mặt với nước, cuối cùng thoa thêm kem dưỡng da để hiệu quả đem lại tốt nhất.
Cùng với cách làm bột đậu xanh trị tàn nhang ở trên, hy vọng bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm làm đẹp phù hợp. Chúc các bạn thành công!
Hà Vân ( Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo