Phấn hoa giúp trẻ mãi không già – “phí một đời” nếu không dùng

Nên Đọc:

>> Khám phá cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong

>> Hướng dẫn chị em cách pha bột trà xanh mật ong để uống nuôi dưỡng làn da trẻ trung từ bên trong

1. Phấn hoa là gì?

Phấn hoa (hay còn gọi với tên phấn ong, phấn hoa ong) – Là sản phẩm do chú ong thợ thu lượm các hạt bào tử đực của nhiều loại hoa trong quá trình hút mật ở các loại hoa cà phê, hoa nhãn, vỉa, hoa rừng,… Chúng được kết dính ở chân sau chú ong và mang về tổ.

Để thu được phấn hoa, người nuôi ong đã dùng một tấm nhôm, nhựa mỏng và có những lỗ nhỏ để vừa ong chui lọt vào tổ và đồng thời giữ lại được phần phấn hoa ở lại.

2. Phấn hoa có tác dụng gì?

Phấn hoa là một sản phẩm từ thiên nhiên có hàm lượng dinh dưỡng cao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất hữu hiệu để làm đẹp da, đặc biệt là trị nám và tàn nhang giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân trẻ mãi không già.

Phấn hoa là gì

Phấn hoa là sản phẩm ong thơ thu lượm khi đi hút mật

Phấn hoa mật ong có chứa nhiều dưỡng chất protein, acid amin, carbon hydrat, lipit, cùng nhiều loại chất khoáng như: K, Mg, S, Zn, Mn, Ti, Si, Cl,Ca,… và 11 loại vitamin. Ngoài ra, trong phấn hoa còn có khá nhiều loại men và các chất có hoạt tính sinh học có ích cho cơ thể.

Công dụng với sức khỏe của phấn hoa đó là cung cấp các chất dinh dưỡng, có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp an thần, kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, chữa bệnh mất ngủ…. Ngoài ra, thường xuyên sử dụng phấn hoa còn có thể giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và chăm sóc da mặt sáng mịn, chống lại quá trình lão hóa da. Với những bạn bị nám da mặt hoàn toàn có thể sử dụng phấn hoa để khắc phục tình trạng này hiệu quả.

3. Cách trị nám da bằng phấn hoa mật ong

Để chữ nám tàn nhang, dưỡng trắng da bằng phấn hoa, chị em có thể áp dụng 2 cách dưới đây.

# Uống phấn hoa như thế nào để trị nám da từ bên trong

Để làm mờ nám da từ bên trong cơ thể, mỗi sáng 2 thìa mật ong với 250ml nước ấm và uống. Duy trì thói quen này mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng “đánh bay” các vết nám trên da mặt.

Phương pháp này sẽ mang lại nhiều công dụng cho bạn, nó không chỉ giúp chăm sóc sắc đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt rất tốt với bạn có vấn đề về đường tiêu hóa.

# Phấn hoa ngâm mật ong đắp mặt trị nám da

Bên cạnh việc uống phấn hoa mỗi ngày, các bạn nên kết hợp với đắp mặt nạ bằng phấn hoa 3 lần mỗi tuần để tăng hiệu quả điều trị bệnh nám da.

Chị em có thể áp dụng theo hướng dẫn dưới đây để cải thiện tình trạng nám da của minh.

Chuẩn bị:

– 2 thìa phấn hoa.

– 2 thìa mật ong nguyên chất.

Phấn hoa mật ong trị nám da

Phấn hoa kết hợp mật ong chữa nám da hiệu quả

Thực hiện: Các bạn trộn 2 nguyên liệu đó với nhau, dùng thìa đánh tan phấn hoa tới khi nào phấn hoa hòa đều với mật ong thì chúng ta sẽ thu lại được một hỗn hợp đắp mặt. Sau khi làm sạch da mặt, các bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt, thư giãn khoảng 20 phút sau thì vệ sinh lại da mặt.

Với sự kết hợp với mật ong – một “thần dược” được đánh giá cao về khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự tích tụ hắc tố melanin. Chính bởi vậy đắp mặt nạ phấn hoa với mật ong sẽ thúc đẩy quá trình đào thải các tế bào gây bệnh, giúp chữa nám da hiệu quả.

Phương pháp này có khả năng dưỡng trắng da, điều trị nám, tàn nhang. Tuy nhiên điểm trừ của phương pháp này là hiệu quả lâu, các bạn cần sử dụng trong thời gian dài khoảng 4 tuần để cảm nhận hiệu quả mang lại.

4. Những thông tin cần biết về phấn hoa

Với những công dụng trên, phấn hoa đang được người dùng săn lùng để thay thế cho những loại mỹ phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, thông tin về sản phẩm này chưa nhiều, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phấn hoa tốt nhất:

# Những loại phấn hoa tốt cho da mặt

Một số loại phấn hoa được công nhận là tốt cho việc làm đẹp nói riêng và tốt cho sức khỏe nói chung bạn có thể them khảo như sau:

  • Phấn hoa cà phê
  • Phấn hoa trinh nữ
  • Phấn hoa rừng
  • Phấn hoa Đà Lạt
  • Phấn hoa hồng

# Phấn hoa giá bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay có nhiều loại phấn hoa được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Giá dao động từ 50.000 – 100.000 VNĐ/ 100gr. Tương đương với mức giá 500.000 – 1.000.000 VNĐ/1kg.

# Mua phấn hoa ở đâu?

Cũng tương tự như chủng loại, địa chỉ bán phấn hoa cũng gây nhiều hoang mang có người dùng. Vì thế, để mua được phấn hoa uy tín người dùng nên chú ý đến nhãn mác, thời gian sử dụng và thương hiệu.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm và phản hồi của người dùng ở các trang thương mại trực tuyến như Lazada.vn về phấn hoa HoneyBoy của Công ty Cổ phần HoneyBoy có trụ sở tại 173/3 – đường Trần Quốc Thảo, P.9, Q.3, TP.HCM.

Với những bạn bị nám da sâu, lâu năm, ngoài việc áp dụng đắp mặt phấn hoa, các bạn cần kết hợp thêm sử dụng kem trị nám cho từng loại da.

Xem ngay: 

Cách làm đẹp da, dưỡng nhan, mờ nám từ mặt nạ sáp ong

Hạt ngũ hoa đắp mặt trị nám, tàn nhang, giảm mụn giúp bạn tự tin xuống phố

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo