Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Mocha có tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Sữa rửa mặt Sakura Nhật bản tốt không, giá bao nhiêu?

>> Sữa rửa mặt Muji Nhật Bản có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về các loại sữa rửa mặt Mocha

Sữa rửa mặt Mocha đã được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và Nhật kết hợp với các thành phần là tinh chất thiên nhiên, đảm bảo mang lại sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc, làm sạch do từng loại da và đối tượng. Thương hiệu mỹ phẩm Mocha đã cho ra đời nhiều dòng sữa rửa mặt như:

  • Sữa rửa mặt nghệ Nano Mocha – Curcumin Facial Cleanser

Đây là dòng sữa rửa mặt Mocha cho nam và cả nữ thuộc loại da nhạy cảm và da mụn.

Với tinh chất từ trà xanh và nghệ cô đặc, đóng vai trò như chất kháng sinh tự nhiên có thể giúp da chống oxy hóa, giảm tình trạng da viêm sưng do mụn. Sản phẩm còn chứa tinh chất sữa gạo non có thể giúp làm mờ vết thâm, giảm thâm sẹo sau quá trình điều trị mụn.

Sữa rửa mặt nghệ Nano Mocha cho nam và nữ

Sữa rửa mặt nghệ Nano Mocha phù hợp cho da nhạy cảm của nam và nữ giới

Đặc biệt sữa rửa mặt Mocha nghệ này có độ PH dịu nhẹ, vừa có thể loại bỏ bụi bẩn, đồng thời kiểm soát lượng nhờn trên da mặt hiệu quả, bảo vệ da sáng khỏe trong suốt cả ngày.

Với khả năng hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả sản phẩm còn được gọi với cái tên là sữa rửa mặt trị mụn Mocha.

  • Sữa rửa mặt trà xanh nha đam Mocha Beauty

Sữa rửa mặt Mocha này được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính, đảm bảo an toàn với làn da. Cụ thể như:

Tinh chất trà xanh: Có tác dụng chống oxy hóa, giảm tình trạng tác động của yếu tố mặt trời làm tổn thương tế bào da. Các hạt tinh chất li ti sẽ tác động nhanh vào da để tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ tế bào da chết, mang lại một làn da thông thoáng, tươi trẻ.

Sữa rửa mặt Mocha Beauty phù hợp với loại da nào

Sữa rửa mặt trà xanh nha đam Mocha phù hợp với mọi loại da của chị em phụ nữ

Tinh chất chiết xuất từ lá nha đam: Sữa rửa mặt mocha beauty này có khả năng tăng cường độ ẩm, kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết giúp da luôn tươi sáng, mềm mịn.

Thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt Mocha trà xanh nha đam này, không chỉ giúp loại bỏ những cặn bã bên sâu lỗ chân lông mà còn giúp bảo vệ da khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

2. Sữa rửa mặt Mocha giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Giá của sữa rửa mặt mặt Mocha hiện nay như sau:

  • Sữa rửa mặt nghệ Nano MochaL: 230.000 VNĐ/sản phẩm
  • Sữa rửa mặt trà xanh nha đam Mocha: 195.000 VNĐ/tuýp.

Tùy vào từng cửa hàng mà giá sẽ dao động trên dưới khoảng 20.000VNĐ.

Các bạn có thể mua sản phẩm tại trụ sở chính của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Mộc Hà Natural Care là: 1/39 Đường số 49, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Hoặc các bạn có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại trang web https://myphammocha.com.vn

3. Sữa rửa mặt Mocha tốt không?

Sữa rửa mặt Mocha được giới thiệu với nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, hiệu quả của sữa rửa mặt ở mỗi đối tượng đều có những hiệu quả khác nhau. Có người dùng cảm nhận được sản phẩm mang lại khả năng làm sạch tốt. Tuy nhiên, không ít người lại thấy sữa rửa mặt không tốt như lời quảng cáo của nhà sản xuất.

Lý do để giải thích là vì ở cơ địa mỗi người thì sữa rửa mặt sẽ phát huy công dụng khác nhau. Cũng chính vì vậy mà khi chúng tôi tiến hành khảo sát sản phẩm và đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhau từ người dùng như sau:

Bạn Nguyễn Hà Như, ở Hưng yên chia sẻ rằng:

“Mình đã từng sử dụng Mocha thấy hiệu quả làm sạch da rất tốt. Sau khi sử dụng thấy lỗ chân lông rất thông thoáng, da mềm mịn mà không khô rát. Trước đây là mặt mình có mụn, sau khi dùng sữa rửa mặt nghệ Nano Mocha thấy tình trạng mụn giảm đáng kể. Hiện tại mình vẫn đang dùng sản phẩm này và không có ý định chuyển sang sản phẩm khác.”

Sữa rửa mặt Mocha có tốt không

Sữa rửa mặt Mocha có tốt không?

Bạn Nguyễn Hoàng Minh Thư cũng nhận xét rằng:

“Mình thuộc loại da mụn. Nghe nói sữa rửa mặt nghệ Nano Mocha giúp trị mụn hiệu quả mình đã mua sản phẩm về sử dụng. Tuy nhiên, sau khi dùng mình thấy da có sạch và thông thoáng hơn nhưng tình trạng mụn thì không thay đổi. Theo mình thấy sản phẩm có công dụng làm sạch da thôi chứ không có khả năng trị mụn như quảng cáo.”

Bạn Vũ Anh Tuấn cũng chia sẻ rằng:

“Mình cũng đã từng sử dụng sữa rửa mặt nghệ Nano Mocha cho nam giới. Tuy nhiên làn da của mình không hợp với sản phẩm này do vậy khi sử dụng cảm thấy da rất khô rát, dùng được một tuần thì xuất hiện nhiều mụn liti nên mình đã ngưng sử dụng.”

Sữa rửa mặt Mocha là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu ở Việt Nam. Tuy nhiên không bởi vậy mà ai sử dụng cũng đạt hiệu quả như mong muốn vì còn phụ thuộc vào cơ địa. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt với mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nếu dùng sữa rửa mặt Mocha không đạt hiệu quả tốt.

Xem ngay: 

Sữa rửa mặt E100 loại nào tốt, giá bao nhiêu tiền?

Dòng sữa rửa mặt Innisfree Hàn Quốc làm sạch da tốt không, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo