Bật mí kinh nghiệm chữa tàn nhang đơn giản tại nhà của mẹ bỉm sữa

Kinh nghiệm chữa tàn nhang tại nhà

Đây là lời chia sẻ kinh nghiệm trị tàn nhang của chị Chu Thị Lan (Thạch Thất, Hà Nội), chị Lan cho hay:

“Trong thời gian bầu bí sẽ gây ra vô số các sự thay đổi của cơ thể đặc biệt là làn da. Trước đây da tôi không quá trắng nhưng được cái dễ nhìn, không bị mụn hay tàn nhang. Tuy nhiên kể từ khi có bầu được 5 tháng, làn da tôi bắt đầu thay đổi một cách rõ rệt. Da sạm đen, lỗ chân lông mở to, xuất hiện tàn nhang ở phần gò má tuy nhiên không quá đậm.

Tình trạng này khiến tôi khá hoang mang và lo lắng. Tôi sợ sau khi sinh em bé xong tình trạng tàn nhang này không những không mất đi mà còn đậm màu hơn. Do đó tôi đã lang thang các trang mạng xã hội, diễn đàn và phát hiện có không ít các mẹ bầu cũng gặp phải trường hợp tương tự giống như mình.

Vì đang mang thai không thể sử dụng các loại mỹ phẩm một cách tùy tiện nên tôi đã tham khảo một vài bí quyết trị tàn nhang, dưỡng da từ các thực phẩm thiên nhiên của các bà mẹ bỉm sữa. Đã không ít người áp dụng và thành công vì vậy tôi cũng yên tâm hơn. Con gái dù có bầu bí đi chăng nữa thì cũng phải xinh đẹp, các cụ có câu MÌNH KHÔNG THƯƠNG MÌNH, TRỜI TRU ĐẤT DIỆT.

Một vài kinh nghiệm chữa tàn nhang của tôi sau đây, các chị em có thể tham khảo và bắt tay vào thực hiện ngay để thấy sự thay đổi của làn da nhé. Hiện tại làn da tôi tươi sáng hơn nhiều, các vết tàn nhang cũng mờ đi một cách rõ rệt.

kinh nghiệm chữa tàn nhang

Tham khảo kinh nghiệm chữa tàn nhang hiệu quả từ bà mẹ bỉm sữa

Công thức trị tàn nhang bằng khoai lang

Công thức trị tàn nhang bằng khoai tây có lẽ chị em nào cũng biết tuy nhiên trị tàn nhang bằng khoai lang đã bao giờ bạn thử hay chưa? Do nhà tôi ở quê vì thế nên đến mùa thu hoạch khoai lang ăn không hết còn đem bán. Nhiều thông tin cho hay khoai lang là thực phẩm có chứa nhiều các hoạt chất như vitamin B, vitamin A, vitamin C và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho da.

Trong mấy tháng qua tôi chăm chỉ ăn khoai lang để giúp nhuận tràng bởi bà bầu hay táo bón có lẽ điều này không cần phải nói chị em cũng nắm được.

kinh nghiệm chữa tàn nhang bằng khoai lang

Bất ngờ với công thức đánh bay tàn nhang từ khoai lang

Bên cạnh việc ăn 1 củ khoai lang mỗi ngày vào buổi sáng tôi còn kết hợp đắp mặt nạ khoai lang vào buổi tối.

Tôi đem khoai lang đi hấp chín sau đó lấy 1 ít ra nghiền nát rồi trộn với 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất và nửa thìa cà phê nước cốt chanh. Đánh thật đều nguyên liệu này sau đó đắp lên da mặt nhất là vùng da bị tàn nhang.

Khoai lang chứa vitamin B, C tốt cho da. Chanh có tác dụng tẩy trắng da. Mật ong giúp kháng viêm, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa. Đây là sự kết hợp quá hoàn hảo giúp trị tàn nhang mà chị em không thể không biết.

Tôi đắp mặt nạ này mỗi tuần 3 lần vào các buổi tối, mỗi lần khoảng 20 phút. Đến nay là được 3 tháng kiên trì, da mặt tôi trắng sáng hơn rất nhiều, lỗ chân lông cũng được se nhỏ lại, mụn không xuất hiện, da hồng hào hơn.

Bên cạnh đó chị em có thể tham khảo cách nghiền khoai lang sống, lấy nước ép thoa lên mặt mỗi ngày, hiệu quả mang lại cũng rất khả quan.

kinh nghiệm chữa tàn nhang bằng khoai lang tại nhà

Ngoài ra, tôi còn chú ý bảo vệ da mỗi khi ra ngoài đường bằng cách thoa kem chống nắng, áo mũ đầy đủ. Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh trái cây giàu vitamin C, ngủ đủ giấc, ngủ sớm, không thức khuya. Bên cạnh đó tôi cũng được gia đình nhà chồng và chồng khá tâm lý nên tinh thần tôi khá thoải mái. Tất cả các yếu tố từ tinh thần, thói quen sống, thói quen ăn uống đều có ảnh hưởng đến việc chữa trị bệnh tàn nhang vì vậy chị em cần lưu ý nhé.

Hy vọng với kinh nghiệm chữa tàn nhang mà tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các chị em có được một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chúc chị em thành công.

>>> THAM KHẢO: Tiết lộ cách làm bột đậu xanh đắp mặt nạ chuẩn không cần chỉnh

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo