Bật mí bí quyết trị nám sâu bằng tự nhiên hiệu quả đến tận gốc rễ

Trị nám sâu bằng tự nhiên

Trước khi tìm hiểu về các cách trị nám chân sâu bằng phương pháp tự nhiên chúng ta cần xác định được về ưu cũng như nhược điểm của phương pháp này. Từ đó mọi người có thể xác định được thời gian cũng như công sức mà mình bỏ ra.

trị nám sâu bằng tự nhiên

  • Ưu điểm:

+ Các cách điều trị nám da bằng tự nhiên đảm bảo sự lành tính, an toàn, không gây phản ứng phụ như dị ứng da hay làm tổn thương da. Tuy nhiên cần tìm hiểu về cách dùng sao cho đúng để độ an toàn được đảm bảo cao nhất.

+ Không quá tốn kém: các nguyên liệu sử dụng đều là tự nhiên, dễ dàng tìm kiếm thậm chí có thể tìm ngay trong vườn hoặc tự trồng do đó không mất quá nhiều tiền bạc của chị em

+ Có thể đắp mặt nạ tại nhà: Cách điều trị này không đòi hỏi bạn phải đến các spa hay thẩm mỹ viện, bạn có thể thực hiện việc làm đẹp ngay tại nhà.

  • Nhược điểm:

Dĩ nhiên bên cạnh ưu điểm vẫn còn nhiều nhược điểm khác như:

+ Đòi hỏi mất nhiều công sức và thời gian: nám là bệnh ngoài da không dễ điều trị, việc trị trong 2-3 ngày sẽ không mang lại tác dụng vì vậy mọi người cần xác định phải bỏ ra ít nhất vài tháng mới thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

Bên trên chúng ta vừa xác định về ưu và nhược điểm về cách điều trị nám sâu bằng tự nhiên. Mặc dù thời gian điều trị lâu nhưng đổi lại là độ an toàn cao, không tốn kém tiền bạc vì vậy mọi người nên tham khảo và bắt tay vào áp dụng nhé. Một vài công thức nổi tiếng trị nám sâu sau đây, bạn đừng bỏ qua.

Công thức chữa nám sâu bằng tự nhiên        

  • Cà tím

Sử dụng cà tím để làm đẹp, điều này có lẽ khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên cách này được đánh giá khá cao mà mọi người nên biết.

Trong cà tím có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất có lợi đối với làn da, nó giúp da săn chắc hơn, khỏe hơn, sạch hơn và trắng sáng hơn.

>>> XEM CHI TIẾT: Tút tát lại dung nhan chỉ với cách trị nám bằng cà tím cực dễ, cực hiệu quả tại nhà

trị nám sâu bằng tự nhiên - cà tím

Cách làm:

+ Rửa sạch quả cà tím rồi cắt thành từng lát mỏng

+ Khi da mặt bạn được làm sạch, bạn đắp từng lát cà tím này lên mặt đặc biệt là khu vực da bị nám, sạm đen, tàn nhang

+ Dùng tay xoa nhẹ nhàng những miếng cà tím này trên da trong 1-2 phút sau đó nằm thư giãn khoảng 10 phút thì lật lại miếng cà tím và đắp thêm 10 phút nữa.

+ Sau 10 phút bạn tiến hành rửa mặt lại với nước ấm.

Cách này chị em nên áp dụng 2 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả nhé.

  • Đu đủ xanh

Cách trị nám sâu bằng đu đủ xanh là cách khá phổ biến và nổi tiếng. Phần nhựa của quả đu đủ xanh có khả năng tẩy các vết nám và tàn nhang tuy nhiên chị em cần chú ý thực hiện theo đúng hướng dẫn sau đây:

trị nám sâu bằng tự nhiên - đu đủ xanh

+ Chọn quả đu đủ xanh rồi gọt sạch vỏ, sau khi gọt vỏ bạn nên đem đu đủ xanh đi rửa lại một lần nữa để loại bỏ phần  nhựa mủ ở bên ngoài

+ Tiếp theo chúng ta cho đu đủ xanh vào máy xay sinh tố, trộn 2 thìa cà phê đu đủ đã được xay nhuyễn cùng với 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất vào khu vực da bị nám tàn nhang. Để sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Mỗi tuần áp dụng cách này 1 hoặc 2 lần, sau một thời gian bạn sẽ thấy các đốm nám này mờ dần.

Hy vọng một vài thông tin về cách trị nám sâu bằng tự nhiên ở trên đây sẽ giúp bạn gái có được bí quyết chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Chúc bạn thành công.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: Điểm danh các cách trị nám da mặt siêu hay mà chị em bỏ qua sẽ hối tiếc

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo