Trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên, thực hiện sao cho an toàn và hiệu quả

Trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên

Cách trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên

Tìm hiểu các cách chữa bệnh đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên

Đồi mồi là tình trạng trên da xuất hiện các đốm nâu, đen rải rác khắp nơi trên mặt, da tay, cổ, cánh tay… nó gây ảnh hưởng rất lớn đến mặt thẩm mỹ, khiến bạn kém sắc hơn, kém tự tin hơn. Vốn dĩ những chị em trên độ tuổi 40, 45 là đối tượng dễ bị đồi mồi, tuy nhiên tỷ lệ các bạn gái chỉ mới 24, 25 tuổi bị vài vết đồi mồi xuất hiện trên da mặt, da tay không phải điều gì hiếm gặp.

Phát hiện bệnh sớm, điều trị ngay lập tức dĩ nhiên hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều. Và các cách điều trị đồi mồi bằng phương pháp thiên nhiên sau đây mọi người không nên bỏ qua. Vừa đơn ăn, an toàn, lành tính, hiệu quả mà lại chẳng hề tốn kém, còn chần chờ gì nữa tham khảo ngay và bắt tay vào điều trị ngay để có được làn da trẻ trung xinh gái nhé.

1/ Trị đồi mồi bằng dầu dừa

Cách trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên - dầu dừa

Chữa đồi mồi bằng dầu dừa là một trong các cách trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên chúng ta không thể không nhắc đến. Dầu dừa bạn có thể tự làm tại nhà, mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín đều có bán. Hoặc bạn có thể nhờ bạn bè hay người thân làm và bán cho để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Dầu dừa là sản phẩm tự nhiên được cả y học cổ truyền và y học hiện đại nghiên cứu chứng minh trong dầu dừa có chứa các hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng tái tạo tế bào da mới, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại mịn màng, ngăn ngừa đồi mồi, nám da, nếp nhăn trên da, quan trọng hơn cả là làm chậm quá trình lão hóa da.

Để ngăn ngừa các đốm đồi mồi trên da, ngăn ngừa tình trạng đồi mồi thêm đậm màu hơn, rất đơn giản chị em chỉ cần thoa dầu dừa vào vùng da bị đồi mồi mỗi ngày 2 lần, thực hiện hàng ngày liên tục trong một thời gian khoảng 1-2 tháng sẽ thấy kết quả rõ rệt.

2/ Cách chữa bệnh đồi mồi bằng nha đam

Cách trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên - nha đam

Trong nha đam có chứa các chất kháng khuẩn, chất chống oxy hóa – những chất này có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ vết nám, đồi mồi, tàn nhang rất hữu hiệu. Việc sử dụng nha đam trị đồi mồi ngoài tác dụng đánh bay các đốm nâu trên da nó còn có tác dụng dưỡng da trắng sáng, căng mịn chắc khỏe đồng thời ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Chị em hãy lọc lấy phần gel trắng trong lá nha đam và nghiền nhỏ rồi thoa lên vùng da bị đồi mồi hoặc vùng da mặt bạn cần dưỡng trắng, 2 ngày một lần để thấy hiệu quả nhé.

3/ Xóa bay đốm đồi mồi bằng hành tây

Cách trị đồi mồi bằng phương pháp tự nhiên - hành tây

Khi tìm hiểu các cách trị đồi mồi bằng thiên nhiên chúng ta không thể bỏ qua hành tây một nguyên liệu vô cùng rẻ tiền, vô cùng lành tính và dễ kiếm quanh năm.

Hành tây chính là vũ khí giúp dẹp bay các đốm thâm nám đồi mồi trên da. Bạn cũng chỉ cần ép lấy phần nước cốt hành tây rồi thoa lên vùng da bị đồi mồi trong 30 phút. Tuần áp dụng đều đặn 3 lần bạn sẽ lấy lại được làn da trắng sáng, tươi trẻ và sạch đồi mồi.

Trên đây là 3 cách trị đồi mồi bằng phương pháp thiên nhiên mà bạn không nên bỏ qua. Dĩ nhiên các phương pháp tự nhiên chữa đồi mồi này đòi hỏi bạn phải kiên trì mới thấy hiệu quả rõ rệt. Chậm mà chắc, đừng bỏ dở giữa chừng nhé. Chúc bạn thành công.

Đọc chậm: Sử dụng kem trị đồi mồi ở tay có hết hoàn toàn không?

V.A (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo