Top các cách trị nám bằng khoai tây tẩy sạch nám sau 1 tháng

Nên Đọc:

>> Khám phá cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong

>> Đắp mặt tinh bột nghệ với sữa chua không đường trị nám, dưỡng trắng da

1. Cách đắp mặt nạ khoai tây có tác dụng gì?

Trong khoai tây có chứa vô số các chất dinh dưỡng và vitamin tiêu biểu như các chất khoáng, vitamin C, chất xơ… các chất này có tác dụng sản sinh ra các collagen nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, dưỡng trắng da, giảm vết thâm nám trên da.

cách trị nám bằng khoai tây hiệu quả đơn giản

Khoai tây có tác dụng chăm sóc da hoàn hảo mà chúng ta không nên bỏ qua

Đây là loại nguyên liệu lành tính, dễ mua, dễ trồng và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Một vài cách trị nám bằng khoai tây sau đây chúng ta nên tham khảo và bắt tay vào áp dụng. Kiên trì sau khoảng 1 tháng chắc chắn các bạn gái sẽ ngạc nhiên bởi tác dụng mang lại, da sẽ sáng hơn, hồng hơn, khỏe mạnh đồng thời các đốm nám, tàn nhang, sạm da sẽ mờ dần.

2. Hướng dẫn cách trị nám bằng khoai tây

Một vài cách đắp mặt nạ bằng khoai tây để trị nám da, làm đẹp như:

# Cách trị nám bằng khoai tây và tinh bột nghệ

Tác dụng của khoai tây chúng ta vừa tìm hiểu ở trên, còn tác dụng của bột nghệ có lẽ hầu hết mọi người đều nắm được. Tinh bột nghệ nổi tiếng với khả năng làm lành sẹo, trị mụn thâm, trị sẹo thâm, đánh bay nám và tàn nhang.

Khi kết hợp khoai tây và tinh bột nghệ sẽ cho ra công thức xóa mờ nám, trị nám da mặt cực hiệu quả và an toàn. Không chỉ thế tình trạng da thâm sạm do mụn hay do cháy nắng cũng sẽ dần dần được cải thiện nếu chị em kiên trì.

cách trị nám bằng khoai tây và tinh bột nghệ

Sự kết hợp tuyệt vời giữa khoai tây và nghệ, đánh bay nám tàn nhang

Chuẩn bị:

+ 1 củ khoai tây

+ 2 thìa cà phê bột nghệ

+ Sữa tươi không đường

Cách làm:

Bước 1: đầu tiên bạn rửa sạch củ khoai tây, gọt vỏ rồi cho vào hấp chín

Bước 2: khoai tây sau khi được hấp chín hãy nghiền mịn rồi trộn với 2 thìa tinh bột nghệ, sữa tươi không đường sao cho tạo thành một hỗn hợp nhuyễn.

Bước 3: rửa mặt sạch sẽ rồi lau khô và thoa hỗn hợp trên lên da, để nó lưu lại sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít.

Chị em kiên trì đắp mặt nạ nghệ và khoai tây khoảng 3 lần mỗi tuần, nếu da mặt khô bạn có thể cho thêm chút ít mật ong để đắp cùng. Chỉ sau một thời gian ngắn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

# Cách đắp mặt nạ khoai tây sống trị nám tàn nhang đơn giản hiệu quả 

Ở cách trên chúng ta vừa tìm hiểu về sự kết hợp giữa khoai tây với nghệ và sữa tươi, còn ở cách này xin giới thiệu với các bạn gái một bí quyết đơn giản hơn và không hề tốn thời gian. Chỉ với 1 củ khoai tây rửa sạch bỏ vỏ sau đó ép lấy nước, chúng ta thoa nước khoai tây lên da mặt tuần 3 lần, mỗi lần đắp trong 20 phút và cũng rửa mặt lại như bình thường với nước mát.

cách trị nám bằng khoai tây có bắt nắng không

Sử dụng mặt nạ khoai tây giúp xóa mờ nám, dưỡng trắng da hiệu quả

Nước ép khoai tây không chỉ giúp da sáng trắng hơn, trị nám tốt hơn mà còn giúp da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa da.

# Cách điều trị nám da bằng khoai tây và sữa chua

Mặt nạ khoai tây sữa chua nổi tiếng với tác dụng dưỡng da mềm mịn, trắng sáng. Bởi trong sữa chua có chứa các chất axit tự nhiên, axit lactic và vitamin có khả năng xóa mờ các đốm nám, tàn nhang trên da, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ.

2 thìa cà phê khoai tây chín nghiền nát với 2 thìa cà phê sữa chua, đánh đều và thoa lên da, thư giãn trong 20 phút và rửa mặt lại với nước mát.

Bạn sẽ cảm nhận được sự trắng sáng rõ rệt của làn da chỉ sau khoảng 1 tháng kiên trì áp dụng đều đặn.

Trên đây là 3 cách trị nám bằng khoai tây đơn giản, dễ làm, an toàn mà lại không tốn kém. Hơn nữa hiệu quả đã được chính các chị em công nhận, vì thế chúng ta đừng bỏ qua nhé.

Xem ngay: 

Bật mí cách làm tinh bột khoai tây dưỡng da chỉ trong 1 nốt nhạc

6 Cách trị nám da bằng dầu dừa rẻ tiền cho hiệu quả cực bất ngờ

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo