Top 3 loại mặt nạ cho bà bầu dưỡng trắng da, trị mụn, xóa tàn nhang hiệu quả

Nên Đọc:

>> Trị tàn nhang bằng giấm táo đơn giản mà công hiệu

>> Top 8 cách trị tàn nhang bằng dầu oliu không phải ai cũng biết

Mang bầu xấu xí, thân hình nặng nề, da dẻ xám xịt là tình trạng thường gặp và tình trạng này khiến không ít các mẹ bầu phải đau đầu, lo lắng, mệt mỏi.

Chính vì đây là giai đoạn quan trọng, các mẹ bầu không thể sử dụng các loại sản phẩm kem dưỡng da vì lo ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Vì vậy không ít người phải chịu đựng đến tận khi sinh thậm chí là sau sinh ngoại hình cũng không có nhiều biến chuyển.

Chỉ cần lướt trên các trang mạng, diễn đàn, bạn sẽ gặp không ít các lời than thở của nhiều mẹ vì sự xấu xí, chồng con không quan tâm, bỏ bê… Vậy làm sao để có thể cải thiện làn da khi mang bầu, làm sao để có thể bầu bí mà vẫn đẹp như “người ta”? Chúng ta hãy cùng tham khảo ngay một vài loại mặt nạ cho bà bầu từ thiên nhiên cực an toàn sau đây. Bạn đừng bỏ qua nhé.

1. Sử dụng nghệ vàng đắp mặt nạ cho bà bầu dưỡng da

Nghệ là sản phẩm thiên nhiên vô cùng lành tính mà các chị em không nên bỏ qua. Bạn có thể sử dụng nghệ trong quá trình mang bầu cũng như sau sinh. Muốn có được sự lột xác sau sinh, nghệ chính là sản phẩm mà bạn cần đưa vào danh sách đầu tiên.

mặt nạ cho bà bầu - tinh bột nghệ

Mặt nạ nghệ cho bà bầu dưỡng da

Cách sử dụng nghệ đắp mặt nạ, trị da tàn nhang cho bà bầu vô cùng dễ thực hiện.

Chuẩn bị: Bạn tìm mua tinh bột nghệ, chú ý lựa chọn các địa chỉ uy tín, rõ nguồn gốc.

Cách đắp mặt nạ dưỡng da dành cho bà bầu từ nghệ vàng:

+ Trộn 1 thìa cà phê tinh bột nghệ với 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong nguyên chất. Đánh đều tất cả các nguyên liệu này lại với nhau rồi thoa lên da. Chú ý làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ.

+ Sau 20 – 30 phút đắp mặt nạ nghệ, bạn tiến hành rửa mặt lại với nước mát. Các mẹ nên thực hiện cách này vào buổi tối bởi sau khi đắp mặt nạ, da mặt sẽ hơi vàng. Tuy nhiên sáng hôm sau khi thức dậy, bạn rửa mặt lại một lần nữa là hiện tượng vàng sẽ hết hẳn.

2. Mặt nạ trị mụn dành cho bà bầu từ củ khoai tây

Khoai tây là một thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe không chỉ vậy đây còn là loại củ có nhiều công dụng làm đẹp cho phụ nữ đặc biệt là phụ nữ mang thai, sau sinh và có thể áp dụng cho nhiều loại da. Trong khoai tây có nhiều hoạt chất kháng khuẩn, có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm giảm tình trạng dang viêm sưng, đỏ do mụn gây ra đồng thời dưỡng trắng da hiệu qufar. Chính vì vậy với những bạn có làn da mụn thì đây chính là loại mặt nạ cho bà bầu không nên bỏ qua.

 mặt nạ cho bà bầu - khoai tây

Đắp mặt nạ cho bà bầu bằng hỗn hợp khoai tây và sữa tươi

Để sử dụng khoai tây làm mặt nạ cho bà bầu da khô và nhờn các bạn áp dụng theo công thức sau đây:

Chuẩn bị:

– 1/2 củ khoai tây

– 3 thìa sữa tươi không đường

Cách đắp mặt nạ cho bà bầu từ khoai tây:

+ Khoai tây rửa sạch, gọt bỏ vỏ, cho vào hấp cơm hoặc luộc chín

+ Khoai tây sau khi được hấp chín, bỏ ra dằm nát và trộn với sữa tươi không đường, đánh đều sao cho hỗn hợp tạo được độ quánh sệt

+ Đắp mặt nạ này trong khoảng 20 phút vào buổi tối, một tuần áp dụng 3 lần

+ Sau khoảng 2 tháng kiên trì đều đặn, chị em sẽ thấy sự bất ngờ mang lại

3. Mặt nạ dành cho bà bầu bị sạm da

Dầu dừa là sản phẩm thiên nhiên dưỡng da nổi tiếng. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng nám da, chữa tàn nhang, sạm da, da bị cháy nắng, da khô ráp thậm chí nó còn có khả năng ngăn ngừa rạn da ở bụng. Các chị em có thể thoa dầu dừa mỗi ngày lên bụng bắt đầu từ tháng thứ 4 của thai kì, tình trạng rạn da sẽ giảm thiểu rất rõ rệt.

 khám phá loại mặt nạ cho bà bầu dưỡng da

Sử dụng dầu dừa đắp mặt nạ cho bà bầu giúp dưỡng trắng da

Để dưỡng da cho bà bầu, mặt nạ dầu dừa chúng ta bỏ qua sẽ là rất đáng tiếc. Chỉ bằng việc thoa dầu dừa lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện cách này 2 ngày 1 lần, da bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng mịn, tươi sáng.

Trên đây là 3 loại mặt nạ cho bà bầu dưỡng da mà chị em nên tham khảo và bắt tay vào sử dụng ngay. Hãy kiên trì để hiệu quả mang lại được tuyệt vời nhất nhé. Chúc chị em thành công.

MÁCH CHỊ EM: 

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo