Mặt nạ vàng 24k loại nào trị nám da tốt nhất và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem trị nám Haku của nhật có tốt không và đối tượng nào nên sử dụng?

>> Kem trị nám L’oreal có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Các loại mặt nạ vàng 24k Hàn – Nhật – Nga – Phát tốt nhất hiện nay

Để giúp chị em phụ nữ có sản phẩm chăm sóc da, chữa nám, xóa mờ tàn nhang hiệu quả. Hiện nay nhiều cơ sở làm đẹp đã tung ra thị trường các loại mặt nạ vàng 24k và giới thiệu mang lại hiệu quả rất tốt để giúp làm đẹp da, trị nám, xóa mờ thâm sạm. Dưới đây là tổng hợp một số mặt nạ vàng của Nhật – Hàn – Pháp – Nga được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay.

# Mặt nạ vàng 24k Hàn Quốc

Hàn Quốc làm một trong những đất nước có nhiều mỹ phẩm làm đẹp và tất nhiên không thể không kể đến mặt nạ vàng 24k hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng. Một số sản phẩm có thể kết tới như:

  • Mặt nạ vàng Collagen Luxury

Sản phẩm có tên đầy đủ là mặt Nạ Vàng Collagen & Luxury Gold Peel Off Pack. Theo thông tin của nhà sản xuất, mặt nạ vàng Hàn Quốc này chứa thành phần chủ yếu là Collagen do vậy có công dụng dưỡng da, tái tạo tế bào da mời, tăng cường đàn hồi. Ngoài ra, tinh chất vàng 24k được sản xuất dưới công nghệ Nano có công dụng làm trắng da, đào thải bụi bẩn tích tụ ở nang lông, hỗ trợ quá trình chữa nám da mặt. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 265.000VNĐ/hàm lượng 100ml.

Mặt nạ vàng 24k tốt nhất hàn quốc

Bao bì sản phẩm mặt nạ vàng collagen luxury Hàn Quốc

  • Mặt nạ vàng 24k dạng lột Whoo ui (mặt nạ vàng Whoo)

Sản phẩm có kết cấu dạng gel được chiết xuất từ vàng 24k nguyên chất cùng các thành phần đông dược. Mặt nạ lột vàng Whoo có khả năng làm sạch da, loại bỏ tế bào sừng chết, giúp da thông thoáng, sáng mịn và tăng cường hiệu quả điều trị bệnh nám da, tàn nhang trên da mặt.

  • Mặt nạ vàng 24k Gold wrapping Mask

Đây cũng là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Mặt nạ vàng 24k Gold Hàn Quốc này chứa thành phần glycerin, tinh chất vàng 24k nguyên chất, Water, Sodium Hyaluronate,… Chúng có tác dụng làm da căng mịn, trẻ hóa, chống lõa hóa, loại bỏ sắc tố melain, ngăn ngừa và hỗ trợ chữa nám da mặt.

Hiện nay mặt nạ vàng 24k Gold mask Hàn Quốc có giá khoảng 150.000VNĐ/sản phẩm.

# Mặt nạ vàng Nhật Bản

Một số sản phẩm mặt nạ vàng của Nhật Bản được giới thiệu là giúp chăm sóc da, hỗ trợ chữa nám da mặt hiệu quả như:

  • Mặt nạ vàng 24K Maris

Sản phẩm được chiết xuất từ vàng 24k, bột nhân sâm nguyên chất cùng một số dược liệu khác. Đắp mặt nạ vàng 24k này chứa các phân tử cực kỳ nhỏ, do vậy khi thoa lên da mặt chúng sẽ dễ dàng đi qua nang lông, thấm sâu vào biểu bì, giúp loại bỏ sắc tố gây sạm đen, điều trị nám da, tàn nhang, giúp da sáng mịn, tươi sáng, ngăn ngừa lão hóa da.

Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 495.000VNĐ/ hộp dạng bột.

mặt nạ vàng 24k nhật bản

Bao bì sản phẩm mặt nạ vàng 24k Nhật Bản Maris

  • Mặt nạ Lululun màu vàng

Đây là sản phẩm dành riêng cho đối tượng trên 40 tuổi. Mặt nạ Lululun chứa hàm lượng cao thành phần vitamin C – dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tẩy tế bào da cằn cỗi, tham gia vào quá trình loại bỏ sắc tố đen, điều trị nám da, tàn nhang.

Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 180.000VNĐ/hộp, gồm 7 miếng.

# Mặt nạ vàng 24k Nga

Với những chị em thích dòng sản phẩm của Nga, các bạn có thể tham khảo một số loại mặt nạ vàng nguyên chất 24k Natura Siberica. Sản phẩm được nhà cung cấp giới thiệu được chiết xuất từ thành phần vàng 24 nguyên chất cùng nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da mặt.

Mặt nạ vàng 24k có tốt không

Bao bì mặt nạ vàng 24k Natura Siberica

Mặt nạ vàng Siberica có công dụng kích thích quá trình tái sinh da mới, tăng cường dưỡng trắng da từ bên trong, giúp xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da, đặc biệt là đốm nám và tàn nhang. Hiện nay sản phẩm này có giá khoảng 200.000VNĐ/ sản phẩm, hàm lượng 100ml.

# Mặt nạ vàng 24k của Pháp

Mỹ phẩm Pháp nổi tiếng với loại mặt nạ vàng Casmara Luxury. Với các thành phần chủ yếu là vàng 24k nguyên chất, rong biển cùng nhiều dưỡng chất khác, sản phẩm có khả năng cung cấp cho tế bào da chất dinh dưỡng cần thiết giúp da sáng đều màu, phục hồi da hư tổn, giúp da luôn tươi mới.

Mặt nạ vàng Luxury chứa nhiều bụi vàng 24k giúp da giảm tình trạng xỉn màu, tăng cường hiệu quả chữa nám da mặt. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 280.000VNĐ/sản phẩm.

Mặt nạ vàng 24k của Pháp

Bao bì sản phẩm mặt nạ vàng Casmara Luxury của Pháp

Trên đây là tổng hợp một số mặt nạ vàng 24k được quảng cáo rộng rãi trên thị trường mỹ phẩm về công dụng và khả năng chăm sóc, làm đẹp da. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các các loại mặt nạ vàng của Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Nga như: Mặt nạ Vita Genic màu vàng, mặt nạ vàng 24k Tonymoly, mặt nạ vàng 24k ohui, mặt nạ vàng 24k The Face Shop, mặt nạ vàng Nano Nakashima,…

2. Mặt nạ vàng 24k có tốt không và mua ở đâu?

Mặt nạ vàng có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Xin trả lời rằng hiệu quả của mặt nạ vàng 24k ở mỗi người là không giống nhau. Có người sử dụng thì thấy phát huy công dụng làm đẹp rất tốt, nhưng không ít chị em đã dùng trong thời gian dài những làn da không mấy cải thiện. Mặt nạ vàng collagen 24k là một tiêu biểu. Chúng tôi đã khảo sát người dùng về sản phẩm chăm sóc da này và thu nhận lại được nhiều ý kiến trái chiều như sau.

[Nguyễn Thanh Lan, Hải Phòng] Mình được người bạn du học ở Hàn Quốc mua tặng một lọ mặt nạ vàng collagen 24k. Sau khi sử dụng mình thấy da dẻ mịn màng, lỗ chân lông thông thoáng, những thâm sạm biến mất da dẻ cũng sáng hồng hơn.

[Đào Thùy Linh, Long An] Mình sử dụng mặt nạ vàng collagen Hàn Quốc thấy da có vẻ mịn hơn. Tuy nhiên màu da không cải thiện lên nhiều, hai bên gò má bị nám da thì không có thay đổi gì.

[Nguyễn Thúy Minh] Có lẽ da mặt mình không phù hợp với dòng sản phẩm này. Mình mới sử dụng được 1 tuần thì mụn mọc rất nhiều, da ứng đỏ như dị ứng vậy.

Mặt nạ vàng 24k trị nám có tốt không

Mặt nạ vàng collagen có tốt không? 

Như vậy để thấy rằng cơ địa là một yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả của mặt nạ vàng 24k. Tuy nhiên các bạn cũng lưu ý, mặt nạ chăm sóc da này có thể giúp làm sạch da, dưỡng trắng da, làm mờ thâm sạm và giúp hỗ trợ quá trình trị nám da chứ không có vai trò chính trong việc chữa nám da.

  • Vậy mặt nạ vàng 24k mua ở đâu? 

Mặt nạ vàng 24k của Pháp, Nhật, Hàn, Nga mặc dù chưa có cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên các bạn có thể mua sản phẩm tại các cơ sở mỹ phẩm xách tay, cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ trực tuyến như: vatgia.com, shopee.vn, sendo.vn,…

Do vậy, với chị em bị nám da mặt, sau khi đắp mặt nạ vàng 24k xong cần sử dụng thêm bước thoa kem trị nám đặc trị phù hợp với từng loại da để giúp loại bỏ nám, tàn nhang trên da mặt. Dưới đây là chia sẻ về các loại kem chữa nám da tốt nhất hiện này, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem ngay: 

Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

Té ngửa về thông tin liên quan tới kem trị nám Sakura

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo