Mách bạn các cách làm mặt nạ trà xanh trị nám cực thần thánh

Cách làm mặt nạ trà xanh trị nám

tìm hiểu cách làm mặt nạ trà xanh trị nám da

Tham khảo các bí quyết điều trị nám da từ bột trà xanh

Nám da có thể nói là kẻ thù của sắc đẹp, là nỗi lo lắng, là nỗi sợ hãi của hầu hết các chị em phụ nữ. Làm sao để có thể điều trị tình trạng nám da, đây là mối quan tâm của hầu hết tất cả mọi người. Và trà xanh chính là câu trả lời dành cho bạn.

Trà xanh, nước trà xanh nổi tiếng là một sản phẩm tự nhiên giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa ung thư và làm chậm quá trình lão hóa cực kỳ tuyệt vời.

Bên cạnh đó, các khoáng chất và vitamin A, vitamin B, C, chất chống oxy hóa… có trong trà xanh sẽ đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ làn da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự tăng trưởng, sản sinh của các hắc sắc tố melanin, nhanh chóng làm mờ các đốm nám, tàn nhang hay đốm thâm sạm trên da. Không chỉ thế nó còn giúp lưu giữ tuổi thanh xuân cho làn da, giúp giảm nếp nhăn hiệu quả. Một vài công thức trị nám bằng mặt trà xanh sau đây, chị em hãy tham khảo và bắt tay vào thực hiện nhé.

Các bí quyết, công thức này được rất nhiều eva chia sẻ và đã nhận được lời công nhận của chính những người trong cuộc, do đó mọi người hãy thử áp dụng ngay xem kết quả ra sao nhé. Do trà xanh là sản phẩm thiên nhiên lành tính nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng nhé.

  • Làm mặt nạ trà xanh matcha kết hợp với mật ong

mặt nạ trà xanh trị nám

Sự kết hợp giữa trà xanh và mật ong, 2 nguyên liệu lành tính, tốt cho làn da

Sự kết hợp giữa bột trà xanh, mật ong và thêm một nguyên liệu đặc biệt khác nữa đó chính là vitamin E. Có thể nói đây là công thức chữa trị nám da mặt cực kỳ hiệu quả. Trong thành phần của vitamin E và mật ong đều có chứa các khoáng chất có tác dụng làm dịu nhẹ làn da, cung cấp đổ ẩm giúp da mịn, mướt, căng hơn. Nếu các chị em có làn da khô nám thì đây chính là bí quyết mà bạn không thể nào bỏ qua.

Cách làm: chuẩn bị 1 thìa cà phê bột trà xanh matcha, 1 viên nang vitamin E, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất, da dầu thì cho thêm 1 nửa thìa cà phê nước cốt chanh còn da khô thì hãy cho thêm  1 nửa thìa cà phê dầu dừa hoặc là dầu oliu nhé.

Bạn đem tất cả các loại nguyên liệu trên vào bát, trộn thật đều nếu hỗn hợp vẫn còn khô, chưa nhuyễn thì bạn có thể cho thêm 1 chút nước sạch hoặc 1 chút sữa tươi không đường sao cho tạo thành hỗn hợp đồng nhất là được. Bạn thoa mặt nạ trà xanh này lên toàn bộ làn da mặt đặc biệt là khu vực da bị nám. Để sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước ấm nhé.

Bạn nên rửa mặt lại 2 lần, lần 1 bằng nước ấm để làm sạch làn da, lần 2 rửa lại bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông, giúp da mặt săn chắc hơn.

  • Mặt nạ trà xanh chanh trị nám

Chỉ với 2 nguyên liệu duy nhất là 1 thìa cà phê bột trà xanh trộn với 1 thìa cà phê nước cốt chanh bạn có thể cho thêm sữa chua hoặc là không. Đánh đều nguyên liệu này lại với nhau rồi chị em thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám. Để sau 20 phút thì cũng rửa mặt lại với nước lạnh.

Do trong chanh có chứa chất tẩy trắng da đó chính là chất axit tự nhiên vì thế giúp trị nám da hiệu quả. Tuy nhiên cách này sẽ khiến cho làn da của bạn dễ bị bắt nắng, vì vậy chỉ nên áp dụng tuần 2 lần bên cạnh đó khi bạn ra ngoài cần thoa kem chống nắng và bảo vệ da bằng khẩu trang, mũ nón để ngăn ngừa nám quay trở lại nhé.

tìm hiểu cách làm mặt nạ trà xanh chanh trị nám da

  • Sự kết hợp giữa bột trà xanh và dưa leo

Tác dụng của dưa leo trong làm đẹp da có lẽ chẳng còn xa lạ với chị em phụ nữ. Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột vừa giúp làm mát da, giúp da sáng đều màu, vừa cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn tự nhiên.

Bạn hãy rửa sạch quả dưa leo sau đó cho vào máy xay xay nhuyễn. Trộn 1 thìa cà phê bột trà xanh mát cha với 1 thìa cà phê nước ép dưa leo với 1 thìa cà phê dầu oliu, đánh đều rồi đắp mặt nạ này trong 20-30 phút. Áp dụng liên tục 3 lần mỗi tuần, chị em sẽ thấy làn da thay đổi nhanh chóng. Da sẽ sáng hơn, đều màu hơn, các đốm nám da và tàn nhang sẽ nhạt dần.

Hy vọng một vài cách làm mặt nạ trà xanh trị nám trên đây sẽ giúp chị em lấy lại được làn da trắng sáng mịn màng và tươi trẻ. Chúc chị em thành công.

>>> ĐỪNG BỎ QUA: “Tin hay không bí quyết trị nám bằng chanh hiệu quả trong 3 tuần

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo