Kem Derma Doctor trị nám da, tàn nhang có tốt không và giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem Beauty Skin trị nám, tàn nhang có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Bộ kem trị nám Linh Nhâm có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem Derma Doctor

Derma Doctor mỹ phẩm làm đẹp được sản xuất tại Công ty mỹ phẩm Phương Nghĩa – Việt Nam. Bộ mỹ phẩm này gồm nhiều loại kem với nhiều công dụng khác nhau nhưng nổi bật nhất là kem điều trị nám. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của mình.

# Các loại kem Derma Doctor

Bộ sản phẩm gồm các loại sản phẩm như sau:

  • Kem Derma Doctor Collagen đặc trị nám tàn nhang

Thành phần của kem trị nám Derma Doctor có chứa chiết xuất chủ yếu từ bột ngọc trai, tinh chất collagen và nguyên liệu thiên nhiên khác. Đặc biệt sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng. Nhờ vậy mà kem Derma Doctor Collagen có tác dụng chữa nám da, tàn nhang, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da sáng tự nhiên.

Kem Derma Doctor Collagen đặc trị nám tàn nhang có tốt không

Bao bì sản phẩm kem Derma Doctor trị nám da mặt

Để sử dụng hiệu quả, mỗi ngày các bạn sử dụng kem 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi đã làm sạch da mặt.

  • Kem Derma Doctor Collagen trắng da, chống nắng

Derma Doctor Collagen chống nắng dưỡng trắng có chứa thành phần chính là ngọc trai tự nhiên và collagen cùng nhiều hoạt chất có lợi cho da khác. Sản phẩm có công dụng cung cấp dưỡng chất để dưỡng trắng da và giúp tái tạo tế bào da mới.

Ngoài ra loại kem này có khả năng giảm nếp nhăn, tẩy tế bào da mới, phục hồi làn da bị tổn thương do tác động của tia UV, khói bụi. Thường xuyên sử dụng kem Derma Doctor Collagen này còn giúp da sáng khỏe chống lại sự tác động của ánh nắng mặt trời.

Kem Derma Doctor Collagen trắng da, chống nắng giá bao nhiêu

Kem Derma Doctor Collagen dưỡng trắng giúp da sáng hồng tự nhiên

Để sử dụng kem Derma Doctor Collagen dưỡng trắng, chống nắng hiệu quả, chị em nên kiên trì áp thoa kem mỗi ngày 2 lần (sáng tối).

  • Kem Derma Doctor Collagen Chống lão hóa, se khít lỗ chân lông

Kem làm trắng da, chống nắng Derma Doctor được chiết xuất từ các thành phần không gây kích ứng cho da. Sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da tươi trẻ, mịn màng. Thường xuyên thoa kem đúng cách, da sẽ nhận được nhiều dưỡng chất cần thiết từ đó làm trắng da, ngăn ngừa sự lão hóa, lỗ chân lông được se khít, mang lại cho bạn một làn da mịn màng.

Kem Derma Doctor Collagen Chống lão hóa, se khít lỗ chân lông có tốt không

Sử dụng kem Derma Doctor chống lão hóa giúp làm trẻ hóa làn da

Các bạn sử dụng loại kem này 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, sau khi thoa kem bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình thật sự dễ chịu.

  • Kem Derma Doctor ngọc trai làm trắng da, chống nắng

Kem Kem Derma Doctor ngọc trai này được nhà sản xuất giới thiệu với người tiêu dùng là sản phẩm dưỡng da ban ngày siêu tự nhiên. Kem Derma Doctor chống nắng, dưỡng da có tác dụng se khít lỗ chân lông, làn da mịn màng. Thường xuyên sử dụng kem này có khả năng dưỡng ẩm tuy nhiên, lại không mang tới cảm giác nhờn da. Sản phẩm giúp thẩm thấm sâu vào các tế bào da mà không gây bắt nắng giúp da sáng mịn.

Kem Derma Doctor ngọc trai có tốt không

Kem Derma Doctor ngọc trai trắng da giúp bạn tươi xinh rạng rỡ

Các bạn nên sử dụng kem 2 lần vào buổi sáng và tối, trước khi thoa kem cần làm sạch với sữa rửa mặt chuyên dụng.

  • Kem Derma Doctor ngọc trai trị nám, tàn nhang, đồi mồi

Kem Derma Doctor ngọc trai có chứa thành phần chính là bột ngọc trai tự nhiên và nhiều thành phần có lợi khác. Ngọc trai là một nguyên liệu có nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là giúp tái sinh lại làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới, hỗ trợ chữa nám da và tàn nhang và các vết đồi mồi.

Ngoài ra sử dụng kem trị nám tàn nhang Derma Doctor ngọc trai thường xuyên còn giúp tăng cường độ ẩm, duy trì một làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Kem Derma Doctor ngọc trai trị nám có tốt không

Kem trị nám Derma Doctor giúp bạn dưỡng trắng da hiệu quả

Với loại kem này, các bạn nên sử dụng một lượng kem vừa phải thoa lên da mặt sau khi đã đảm bảo da mặt đã được làm sạch. Để giúp da nhận được nhiều dưỡng chất, phát huy tối đa công dụng làm đẹp, khi thoa kem các bạn nên kết hợp với các động tác massage.

  • Kem Derma Doctor ngọc trai tái tạo da, giữ ẩm và dưỡng trắng

Đây là một sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên không gây kích ứng da. Thường xuyên sử dụng kem Derma Doctor ngọc trai giúp tăng cường độ ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất để duy trì sức sống cho da, giúp chị em giữ gìn nét xuân.

Ngoài ra, loại kem này còn có thể làm mờ nám da lâu năm, nám sâu và đồi mồi, đồng thời ngăn ngừa sự tích tụ sắc tố melanin dẫn tới hình thành các vết nám, tàn nhang, đồi mồi mới.

 Derma Doctor ngọc trai tái tạo da, giữ ẩm và dưỡng trắng

Kem dưỡng trắng da Derma Doctor chăm sóc da hiệu quả

Để cải thiện tình trạng bị nám da, tàn nhang, đồi mồi, chị em sử dụng kem Derma Doctor ngọc trai mỗi ngày 2 lần. Vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, các bạn làm sạch da mặt sau đó thoa kem đều lên da, dùng tay vỗ nhẹ để da nhận nhiều dưỡng chất.

# Kem Derma Doctor giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem Derma Doctor 8g có giá khoảng 125.000VNĐ/sản phẩm.

Hiện nay sản phẩm được bán nhiều trong các cửa hàng mỹ phẩm. Tuy nhiên để an toàn, tránh mua phải hàng giả các bạn nên chọn mua kem trị nám này tại các Showroom mỹ phẩm lớn, tuy tín. Ngoài ra các bạn có thể tới trực tiếp công ty tại địa chỉ số 7 đường Hoàng Dư Khương, phường 12, Quận 10, Hồ Chí minh hoặc đăng nhập trang web http://dermadoctor.vn/tu-van-lien-he/ để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

2. Kem Derma Doctor có tốt không?

Derma Doctor có tốt không là thắc mắc của không ít chị em đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Để giúp giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý yến người dùng và nhận được nhiều phản hồi về sản phẩm kem trị nám ngọc trai Derma Doctor như sau:

[Lê Ánh Nga, ở Thái Nguyên] Mình đã sử dụng Derma Doctor ngọc trai trị nám và thấy da dẻ có cải thiện nhiều hơn trước. Trước đây da mặt mình có nhiều nám da và thâm sạm. Sau đó mình được người bạn mách sử dụng loại kem này. Sau khi dùng được 1 tháng thì thấy nám mờ đi trông thấy.

[Nguyễn Huyền Trang, ở Hưng Yên] Mình cũng đã sử dụng kem Derma Doctor ngọc trai chữa nám da tuy nhiên chỉ thấy da mịn hơn thôi còn nám thì vẫn vậy không mờ đi chút nào.

[Lê Thành Hằng, ở Vĩnh Phúc] Mình được người chị mách dùng Derma Doctor trị nám da. Tuy nhiên có thể là do không hợp với da nên dùng được 2 ngày da mình mọc nhiều mụn, đỏ ửng nên mình đã ngưng sử dụng.

Kem Derma Doctor ngọc trai trị nám, tàn nhang, đồi mồi

Kem Derma Doctor trị ngọc trai trị nám da tốt không?

Qua những phản hồi của người dùng để thấy rằng, mặc dù nhà sản phẩm được quảng cáo với nhiều công dụng làm đẹp tuy nhiên, người dùng lại có những cảm nhận khác nhau. Điều đó để thấy rằng hiệu quả của sản phẩm ở mỗi người là không giống nhau vì còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa.

Ngoài ra để kem phát huy được công dụng điều trị bệnh nám mặt tốt nhất cần phải kết hợp với nhiều yếu tố khác như: Chế độ dinh dưỡng, thời gian sử dụng kem, quá trình chăm sóc và bảo vệ da,…

Để có sự khẳng định chắc chắn nhất về hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của độc giả ở bình luận cuối bài.

Derma Doctor là một sản phẩm làm đẹp da được nhà sản xuất hứa hẹn mang lại nhiều công dụng giúp da sáng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ địa bạn không phù hợp với loại kem này các bạn có thể tham khảo những sản phẩm dưỡng nhãn hàng khác của Việt Nam như kem Sáng Hồng Nhất Nhất. Chi tiết sản phẩm, mời các bạn tham khảo ở bài viết sau đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

Sản phẩm Sắc Ngọc Khang trị nám da tàn nhang có tốt như bạn nghĩ?

N.N (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo