Da đẹp hút hồn với mặt nạ trứng gà mật ong nghệ

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong nghệ

mặt nạ trứng gà mật ong nghệ

Sự kết hợp tuyệt vời giữa trứng gà mật ong và nghệ

  • Chuẩn bị

+ Nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ

+ 1 thìa cà phê mật ong

+ 1 lòng đỏ trứng gà

  • Cách làm

Bước 1: Đầu tiên nếu là nghệ tươi bạn hãy ép lấy phần nước cốt nghệ còn với tinh bột nghệ bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê tinh bột nghệ là được. So với nghệ tươi thì đắp mặt nạ trứng gà bột nghệ mật ong việc làm sạch da bằng nước sẽ dễ dàng hơn. Còn nếu đắp mặt nạ nghệ tươi trị nám, quá trình rửa mặt sẽ khá khó khăn để loại bỏ hết vết vàng trên da do nghệ để lại.

Bật mí cho bạn một cách làm sạch da mặt bằng cách dùng sữa tươi không đường để rửa, bạn dùng bông tẩy trang và thấm vào sữa tươi rồi lau nhẹ nhàng, tình trạng vàng da sẽ biến mất.

Bước 2: Bạn đánh tan lòng đỏ trứng gà, trộn với nghệ, mật ong, đánh thật nhuyễn để có được hỗn hợp đồng nhất.

Bước 3: Trước khi bắt tay vào đắp mặt nạ trứng gà mật ong nghệ, chị em hãy làm sạch làn da bằng cách rửa mặt với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, nếu có thể hãy tẩy tế bào chết, xông hơi da mặt để việc dưỡng da đạt được kết quả tốt nhất.

Bước 4: Sau khi da mặt đã được làm sạch, chị em bắt tay vào thoa hỗn hợp mặt nạ nghệ ngâm mật ong trị nám lên da, massage nhẹ nhàng rồi thư giãn trong 20 phút. Sau 20 phút đắp mặt nạ dưỡng da này bạn hãy rửa mặt lại với nước lạnh.

  • Thực hiện:

Chị em hãy thực hiện cách đắp mặt nạ này 3 lần mỗi tuần, đều đặn trong suốt một thời gian để có được làn da đẹp mịn màng, sạch nám tàn nhang nhé.

Công dụng của mặt nạ trứng gà mật ong nghệ

cách làm mặt nạ trứng gà mật ong nghệ

Hiệu quả mang lại của loại mặt nạ này đã được chị em phụ nữ công nhận và truyền tai nhau

  • Lòng đỏ trứng gà

Nhiều người cho rằng lòng trắng trứng gà mới có tác dụng làm đẹp da, tuy nhiên trong lòng đỏ trứng cũng có chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất tiêu biểu như protein, kẽm, vitamin A, B … đã được chứng minh là có công dụng lớn trong việc làm đẹp da, giúp da đàn hồi, đẩy lùi quá trình lão hóa da một cách hiệu quả. Không chỉ thế, lòng đỏ trứng gà còn là một loại mỹ phẩm cực kỳ tuyệt vời với những người có làn da khô, thâm nám, sạm đen, bong tróc bởi đắp mặt nạ này sẽ giúp bổ sung độ ẩm hiệu quả giúp da mềm mịn.

  • Mật ong

Mật ong là gia vị quá quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người, nó không chỉ có mặt trong việc bào chế các món ăn, thức uống mà nó còn có tác dụng làm đẹp da, điều trị bệnh, làm chậm quá trình lão hóa da rất hữu hiệu.

Mật ong cũng được biết đến là loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn căng mịn tự nhiên.  Chị em nên tận dụng loại mỹ phẩm thiên nhiên này để chăm sóc làn da được chắc khỏe và trẻ trung hơn nhé.

  • Nghệ

cách làm mặt nạ trứng gà mật ong nghệ dưỡng da tại nhà

Kiên trì đắp mặt nạ này để thấy hiệu quả nhé

Tác dụng của nghệ có lẽ không cần phải nói nữa. Hiệu quả mà nghệ mang lại trong quá trình chăm sóc da, trị nám da mặt đã được các nhà khoa học chứng minh và được chính các chị em công nhận hiệu quả mang lại.

Bên trên là những tác dụng đặc biệt của nghệ, mật ong, trứng gà mà mọi người cần nắm được. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này lại với nhau, chúng ta sẽ có được loại mặt nạ trứng gà mật ong nghệ trị nám, dưỡng da  cực kỳ tuyệt vời. Đừng bỏ qua công thức làm đẹp da đơn giản và hiệu quả này nhé. Cực kỳ an toàn mà lại không hề tốn kém, chúng ta nên kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày.

>>> XEM CHI TIẾT VỀ TÁC DỤNG CỦA NGHỆ VỚI LÀN DA: Mặt nạ trứng gà trắng da, bí quyết làm đẹp hoàn hảo

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo