Bột mầm đậu nành Lady có tốt không? Giá bán như thế nào?

Thông tin chung về bột mầm đậu nành Lady

Chắc hẳn đa số chị em phụ nữ đều phải công nhận mầm đậu nành là một thực phẩm có lợi không những cho sức khỏe mà còn được đưa vào làm nguyên liệu sản xuất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da.

Các nghiên cứu cho thấy, trong mầm đậu nành có chứa 1 loại hoạt chất có tên isoflavone – loại hoạt chất này có tác dụng tương tự nội tiết tố estrogen – còn được mệnh danh là estrogen thảo dược. Đối với liệu trình điều trị tàn nhang nám da, mầm đậu nành bổ sung hoạt chất này như một sự bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen – một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng nám da, đặc biệt là ở phụ nữ sau 30 tuổi.

Không chỉ vậy, mầm đậu nành còn có công dụng trong việc giúp nuôi dưỡng da, tăng độ đàn hồi, xóa mờ các nếp nhăn và cho da căng mịn, sáng và đều màu.

Dựa trên công dụng điều trị nám vượt trội của mầm đậu nành, các nhà sản xuất mỹ phẩm đã lựa chọn nó làm nguyên liệu để tạo ra những dòng kem trị nám. Dưới đây, tritannhangnamda.com xin giới thiệu 2 dòng sản phẩm chiết xuất từ bột mầm đậu nành Lady đó là: Bột mầm đậu nành Wongin Lady và bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady.

1. Bột mầm đậu nành Wongin Lady

Bột mầm đậu nành Wongin Lady là dòng sản phẩm trị nám thuộc công ty TNHH Thương Mại Việt Hải. Đúng như tên gọi, thành phần chủ yếu của sản phẩm này là tinh chất mầm đậu nành, ngoài ra còn có Collagen cùng Omega3, Omega6, Omega9, Protein thực vật,…

mầm đậu nành lady mua ở đâu

Bao bì sản phẩm bột mầm đậu nành Collagen Wongin Lady

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất mầm đậu nành và collagen. Trong đó, mầm đậu nành có chứa thành phần chủ yếu là ISOFLAVON có chức năng kích thích nội tiết tố nữ, hỗ trợ tổng hợp collagen, cải thiện cấu trúc da, tái tạo da và phục hồi các tế bào bị tổn thương. Khi kết hợp cùng Collagen sẽ giúp chống lão hóa, giảm nám và chăm sóc da.

– Công dụng của bột mầm đậu nành Lady

Bột mầm đậu nành Collagen Wongin Lady được giới thiệu đến tay người tiêu dùng với những công dụng như sau:

+ Hỗ trợ trị nám, tàn nhang, đồi mồi,…

+ Chống lão hóa, giảm nếp nhăn, nuôi dưỡng da sáng đều màu và căng mịn sức sống, duy trì sắc xuân cho phái đẹp.

+ Tác động quá trình sản sinh tế bào da mới, phục hồi và tái tạo tế bào da.

Ngoài giải quyết những vấn đề về nám và tàn nhang, bột mầm đậu nành Lady còn có công dụng trong việc tăng cường khả năng sinh lý của phụ nữ, ổn định huyết áp, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và các vấn đề về sức khỏe ở phụ nữ ngoài độ tuổi 30 thường mắc phải.

– Hướng dẫn sử dụng bột mầm đậu nành Lady

Theo nhà sản xuất khuyến cáo, người tiêu dùng nên uống bột mầm đậu nành Lady mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 10g. Cách thực hiện như sau: Hòa tan 10g bột mầm đậu nành trong 100ml nước nóng, khuấy đều và uống.

Mỗi hộp chứa 22 gói nhỏ, mỗi gói 10g cho nên rất dễ dàng và thuận tiện cho người dùng khi sử dụng bột mầm đậu nành uống mỗi ngày.

mầm đậu nành lady có tốt không

Mỗi hộp chia thành những gói nhỏ 10g 

Để phát huy tối đa hiệu quả điều trị, bạn nên sử dụng bột mầm đậu nành đều đặn và lâu dài.

– Bột mầm đậu nành Lady giá bao nhiêu?

Đây hẳn cũng là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng sau công dụng. Theo chúng tôi tìm hiểu, giá của bột mầm đậu nành Collagen Wongin Lady có sự dao động trên các trang thương mại điện tử từ 140.000 VNĐ – 155.000 VNĐ/hộp 10g, gồm 22 gói.

Các bạn có thể tìm mua bột mầm đậu nành Lady tại những cơ sở phân phối sản phẩm này hoặc mua trực tuyến tại các website phân phối chính thức.

2. Bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady

Bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady là dòng sản phẩm trị nám đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Minh Lady Beauty. Sản phẩm được giới thiệu là chiết xuất từ mầm đậu nành nguyên sơ thiên nhiên, cam kết 100% không hóa chất và không chất bảo quản.

– Công dụng của mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady

Theo nhà sản xuất, bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady có công dụng cải thiện nội tiết tố, hỗ trợ chăm sóc da, làm mờ nám, tàn nhang, chống lão hóa, giảm mụn. Thời gian sử dụng sản phẩm để cho hiệu quả trị nám là 20 ngày sử dụng sản phẩm đều đặn.

mầm đậu nành lady sử dụng như thế nào
Bao bì sản phẩm Bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady

Ngoài công dụng trị nám, bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady còn bổ sung estrogen giúp săn chắc vòng 1, hỗ trợ phụ nữ sau sinh các vấn đề như lợi sữa, giảm rụng tóc, cải thiện tình trạng kinh nguyệt. Bên cạnh đó là công dụng cải thiện sinh lý cho phụ nữ tuổi 35 trong thời kỳ tiền mãn kinh và các vấn đề về sức khỏe khác.

– Cách sử dụng bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady

Bạn lấy 3 thìa cafe bột mầm đậu nành pha với 150ml nước ấm, khuấy đều và uống. Nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng 3 lần mỗi ngày. Nếu bạn muốn tăng cân, hãy dùng chung với sữa tươi có đường và uống sau khi ăn. Ngược lại nếu muốn giảm cân, bạn pha bột với nước và uống trước bữa ăn.

– Bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady giá bao nhiêu?

Theo chúng tôi tìm hiểu, sản phẩm bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady hiện được bán trên website chính thức của thương hiệu Minh Lady Beauty với giá 250.000 VNĐ/gói 250gr. Bạn có thể mua hàng trực tuyến hoặc tại các cơ sở phân phối chính thức sản phẩm này.

Bột mầm đậu nành Lady có tốt không?

Đứng trước sự lựa chọn sản phẩm cho liệu trình điều trị nám của mình, bạn thường đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm này có tốt không? Có đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn hay không? Trên thực tế, mỗi một người tiêu dùng lại có một trải nghiệm sử dụng sản phẩm khác nhau.

Trên một diễn đàn làm đẹp, thành viên Mai Anh chia sẻ về bột mầm đậu nành Wongin Lady như sau: “Mình đã uống bột mầm đậu nành Lady được 2 tháng nay. Mình thấy bột này uống tốt cho cơ thể, cảm giác ăn ngủ tốt hơn, vì thế da cũng đẹp và hồng hào hơn. Tuy nhiên để nói về hiệu quả điều trị nám thì chưa thực sự hiệu quả đối với mình. Có chăng là da sáng hơn thôi nhưng vết nám thì vẫn còn đó. Mình nghĩ do mình bị nám da sâu nên cần có liệu trình điều trị lâu dài hơn.”

mầm đậu nành lady ai nên sử dụng

Bột mầm đậu nành Lady có tốt không?

Thành viên Lan Anh thì lại nhận xét về mầm đậu nành Wongin là: “Mình thấy mầm đậu nành Wongin thấy da có căng mịn hơn. tuy nhiên uống khó quá”

Cũng trong một chủ đề bình luận về bột mầm đậu nành Lady, một thành viên khác chia sẻ: “Bản thân mình khá hợp với bột mầm đậu nành Lady vì mình thấy da dẻ trắng hồng hẳn lên, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn. Mình cảm giác vết nám trên mặt mình cũng mờ đi ít nhiều, tuy chưa phải là hết sạch nhưng mình nghĩ mình sẽ tiếp tục kiên trì sử dụng sản phẩm này.”

Mỗi thành viên khi sử dụng mầm đậu nành Wongin lại có những cảm nhận khác nhau về hiệu quả của sản phẩm. Nguyên nhân bở vì ở mỗi cơ địa khác nhau thì hiệu quả mầm đậu nành sẽ phát huy tác dụng khác nhau.

Mầm đậu nành là một sản phẩm có khả năng làm hỗ trợ làm đẹp da, trị nám và tàn nhang từ bên trong cơ thể. Tuy nhiên để điều trị nám nhanh và hiệu quả nhất cac bạn cần sử dụng các loại kem đặc trị như Transino. Để hiểu rõ chi tiết về sản phẩm này, chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem thêm: Kem trị nám Transino có thực sự tốt như lời đồn đại của các chị em?

ArrayArray

Bình luận

  1. Quyen says: Trả lời

    BBi nhân so tuyến vú có dung dc ko

  2. Phúc Trần says: Trả lời

    Mình có mua mầm mà sao bao bì k giông sản phẩm giới thiệu 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo